Sử dụng các dòng súng bắn ốc bằng hơi đem lại thuận lợi cho quá trình sửa chữa

Hầu như ngành nghề sửa chữa xe máy rất cần súng bắn ốc bằng hơi nó đem lại rất nhiều lợi ích trong việc tháo những con ốc, vặn những con bu lông nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Mà không cần phải sử dụng những công cụ truyền thống khiến thời gian trở nên lâu hơn. Đặc biết dòng súng bắn ốc xe có đồ bền lớn và sử dụng được trong quãng thời gian dài.

Súng mở ốc xe dành cho tiệm
Hình ảnh: Súng mở ốc bằng xe có cho tiệm

Ưu điểm của súng bắn ốc bằng hơi

- Ưu điểm đầu tiên ta có thể hình dung được từ súng bắn ốc chính là khả năng vặn mở ốc ở mức độ nhanh chỉ tốn kém vài giây, tiết kiệm được một khoản thời gian sửa chữa.
- Với lực xiết mạnh, tương đối ổn định có thể làm được hầu hết các con ốc, tùy theo dòng súng. Nhờ có lực mạnh mà ngay cả các con ốc bị gỉ đều được mở ra.

Súng bắn ốc xe cho cửa tiệm
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe máy của Nhật Bản

- Không làm hư hại tới các con ốc đã mở. Hầu như đều còn nguyên vẹn và dễ dàng gắn lại một cách nhanh chóng, thuận lợi.
- Do sử dụng bằng hơi khí nén nên tạo ra bầu không khí trong lành, không gây ô nhiễm trong quá trình sửa chữa.
- Dễ dàng cầm nắm, mang vác mà không lo bị rơi rớt hư hỏng do trọng lượng khá nhẹ. Có thể mở được nhiều loại ốc khác nhau tùy theo từng model súng.

Điều kiện cần và đủ để sử dụng súng bắn ốc bằng hơi

- Do nó sử dụng hơi khí nén nên súng bắn ốc xe máy cần có bình bơm hơi có số lít phù hợp. Nếu là sửa xe máy chỉ cần xài bình 100l 3hp là được, còn với các thợ sửa ô tô có thể xài bình 200l 4hp.
- Có thể gắn thêm các khẩu tuýp để nhằm mở ốc chính xác hơn, đúng kích cỡ ốc, nhẹ nhàng tháo ra, tạo nên âm thanh êm dịu khi làm việc.

Súng xiết bu lông xe
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe 

- Người sử dụng nên biết cách sử dụng chính xác để không vận hành sai quy cách, và nên biết sử dụng đúng loại súng mở ốc xe cho từng con ốc.
- Nên kết hợp cùng các cuộn dây hơi tự rút để khi tiến hành sửa chữa xong. Súng được để ở một vị trí chính xác chứ không nên vứt lung tung dưới mặt đất.
- Người thợ cần biết cách châm nhớt bảo dưỡng để súng bắn ốc xe được hoạt động ở mức độ tốt nhất, trơn tru khi vận hành.
Có thể xem thêm các bài viết:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.