Mua súng mở ốc bằng hơi đúng tiêu chuẩn, an toàn, chất lượng, đảm bảo trong quá trình sửa chữa xe

 Trong nhiều công cuộc sửa chữa thì súng mở ốc bằng hơi chiếm khá nhiều ưu thế về mặt sử dụng. Do để tháo những con ốc, vặn những con bu lông thì không thể thiếu được. Tốt hơn khi sử dụng các công cụ truyền thống để tháo. Khả năng vặn xiết nhanh chóng đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng của các thợ sửa chữa.

Súng bắn ốc dành cho cửa tiệm sửa chữa
Hình ảnh: Súng bắn ốc sử dụng nhiều trong các tiệm sửa xe

Lợi ích khi dùng súng mở ốc bằng hơi:

- Khi sử dụng súng mở ốc việc đầu tiên nó đem lại chính là vặn mở những con ốc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
- Dễ cầm nắm và sử dụng khi tiến hành mở ốc. Đặc biệt phần cầm tay được thiết kế cho dù tay ngắn hay dài đều rất dễ dùng.

Súng bắn ốc chuyên dụng để sửa chữa xe máy
Hình ảnh: Súng mở ốc bằng hơi cho tiệm

- Lực xiết đạt mức mạnh và ổn định tùy thuộc vào dòng súng bắn ốc bằng hơi mà bạn đang dùng. Thường loại mạnh là súng bắn ốc của Trung Quốc hoặc Đài Loan. Còn loại ổn định là của Nhật Bản.
- Có thể tiến hành các thao tác vặn mở các con ốc một cách chính xác nhất. Vừa nhanh chóng, vừa thuận tiện lại không làm hư ốc.
- Dễ dàng vệ sinh và sửa chữa đạt được những hiệu quả trong quá trình sử dụng. Nhất là công việc châm nhớt cho súng dễ dàng.


Lưu ý khi sử dụng súng mở ốc:

Súng xiết bu lông chuyên dùng cho tiệm
Hình ảnh: Súng vặn mở ốc xe
- Thường xuyên kiểm tra súng vặn ốc sử dụng hơi đạt được những yêu cầu về mức độ sử dụng chưa. Nếu thấy súng vặn ốc bị yếu hoặc gặp vấn đề thì cần sửa chữa ngay.
- Khi bị hư hỏng cần phải được thay thế ngay các phụ tùng súng vặn mở ốc để đảm bảo công việc hoạt động đúng tiêu chuẩn.
- Không nên tự ý sửa chữa nếu hư hỏng cần đem tới công ty để sửa chữa nhanh đạt được mức độ hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.