Tiêu chí chọn lựa bàn nâng xe máy âm nền dành cho các cửa tiệm sửa chữa

 Sửa chữa xe máy là ngành nghề quen thuộc với cuộc sống hiện nay, nhờ có kèm thêm thiết bị bàn nâng xe máy âm nền mà công cuộc sửa chữa thêm dễ dàng trong quá trình nâng hoặc hạ xe máy. Giúp tiết kiệm được thời gian cho khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu những tiêu chí và lợi ích của loại bàn nâng xe mang tới cho các cửa tiệm này nhé.

Bàn nâng sửa xe máy âm nền
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy âm nền thủy lực

Tiêu chí để lựa chọn bàn nâng xe máy âm nền hiệu quả:

- Phải đạt được các chuẩn về sản xuất bàn nâng sửa xe máy, đúng kích thước tiêu chuẩn của các hãng đặt ra.
- Loại bàn nâng xe âm nền thường có mặt chống trơn trượt rất hiệu quả, được làm bằng inox vững chắc để khi xe đặt lên không bị trượt và vẫn giữ mặt bàn không bị xước, hư hỏng.

Bàn nâng sửa chữa xe máy
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy thuận tiện cho viêc nâng hạ

- Bàn nâng âm nền thường tiết kiệm diện tích cho các cửa tiệm vừa và nhỏ, không chiếm phần lớn diện tích như bàn nâng xe máy nổi. donghesuaxemay chuyên cung cấp bàn nâng loại tốt
- Nâng bằng hệ thống điện thủy lực, do vậy rất thân thiện với môi trường làm việc, không gây ra các chất độc hại.
- Có thể lựa chọn mức độ nâng hạ cao hoặc thấp nhất theo thông số của nhà sản xuất đã đặt ra, do vậy việc sửa chữa càng thuận tiện với người có chiều cao hoặc không có cũng được.


Lợi ích của việc sử dụng bàn nâng xe máy âm nền:

Bàn nâng xe máy âm sử dụng cơ chế điện thủy lực
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy âm nền giá rẻ tiêu chuẩn

- Việc sử dụng bàn nâng sửa xe máy chìm là lợi thế trong việc nâng hoặc hạ xe một cách tốt nhất, đảm bảo nhất so với các công cụ khác.
- Tuy không thể di chuyển nhưng khi mất điện vẫn có thể hạ xuống một cách an toàn nhất mà chủ sở hữu không cần phải lo lắng.
- Khá dễ trong việc vệ sinh, không nên để nước tràn vào chỗ đặt bàn nâng dễ gây ra cháy mô tơ phải thay thế rất tốn tiền.
- Có các chốt an toàn nên khi nâng lên bạn có thể chốt lại để giữ cho xe và bàn nâng ở im không bị di chuyển khi sửa chữa.
- Mô tơ hoạt động ở công suất 0,5HP ổn định và không gây tiếng ồn lúc sửa chữa cũng như không làm ảnh hưởng tới người.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.