Mua cầu nâng xe máy giá rẻ tiêu chuẩn tại Công Ty - Giá ưu đãi và hấp dẫn nhất

Giai đoạn sửa chữa xe máy cần phải có cầu nâng xe máy để nâng lên rồi tiến hành kết hợp các thiết bị đi kèm như sung vặn bu lông để vặn ốc ra khi tiến hành sửa chữa bộ phận bên trong xe... Nhờ có cầu nâng sửa xe mà ngành nghề sửa chữa xe máy được thuận lợi hơn, không phải sử dụng các công cụ nâng xe mà khó khăn như thời xưa nữa.

Cầu nâng xe máy sửa chữa xe
Hình ảnh: Cầu nâng xe máy được láp đặt hoàn chỉnh

Cầu nâng xe máy có những công dụng gì?

- Trong lúc nâng hạ xe máy thì cầu nâng xe máy giá rẻ có thể sử dụng mức để điều chỉnh độ cao khi nâng hoặc khi hạ xuống. Điều này khiến cho việc thăm dò các bộ phận bị hư của xe máy dễ dàng hơn và tiến hành giải quyết bằng cách sửa chữa.
- Do nâng bằng điện nên không tốn sức cửa người thợ. Công suất mô tơ ở mức ổn định và khả năng nâng hạ nhanh.

Cầu nâng sửa chữa xe máy sử dụng điện
Hình ảnh: Cầu nâng sửa chữa xe máy thiết kể đặt nổi và âm trên mặt sàn

- Đối với cầu nâng xe máy nổi thì có thể dùng tay để kéo và di chuyển tới nơi cần sửa chữa kết hợp cùng với 2 bánh xe chuyên dụng ở đầu.
- Có thể nâng các dòng xe trên 150(kg) hầu như các loại xe máy đều có thể nâng được. Trừ các loại mô tô hay loại tải trọng lớn thì phải có bàn nâng xe máy chuyên dụng.


Cầu nâng xe máy bán ở đâu và giá là bao nhiêu?

Với hầu hết các dòng cầu nâng sửa chữa xe máy thì có 3 loại cơ bản:
+ Loại sử dụng đạp chân: Chỉ dùng chân để sử dụng đạp lên và hạ xuống bằng cách dùng chân đè chặt phần phía dưới bàn nâng là có thẻ hạ xuống. Giá bán trên thị trường hiện tại là 5.200.000(đ).
+ Loại dùng điện và sử dụng cả chân đạp: Khi chúng ta có đầy đủ nguồn điện 220v và không bị mất điện thì có thể xài chức năng điện của cầu nâng xe honda, khi mất điện thì xài lại cơ chế đạp chân như ở trên đã mô tả. Giá thành hiện tại của loại này là 8.000.000(đ).
+ Còn cầu nâng xe máy âm: Đặt chìm ở dưới đất theo phần hố móng đã đào sẵn và được lắp đặt để sử dụng. Khi mất điện vẫn có thể hạ xuống bình thường nên không phải lo lăng quá về loại này. Với mặt inox chống trơn trượt hiệu quả được đa phần các head, honda sử dụng. Giá thành của bàn này là 10.000.000(đ).

Cầu nâng xe máy giá rẻ nhất hiện nay
Hình ảnh: Cầu nâng xe máy nâng xe có tải trọng phù hợp

Các bạn có thể đặt hàng tại Công Ty chuyên cung cấp bàn nâng theo hotline 0862.212.138 một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.