Có bán các loại máy bơm hơi giá rẻ TPHCM với đầy đủ công suất tiêu chuẩn để phục vụ

 Trên thị trường ngày nay, dòng máy bơm hơi rất thịnh hành và được nhiều người tìm kiếm vì các thiết bị xài hơi nhiều, không gây hại cho môi trường. Mà trong đó ngành sửa chữa tiệm nào cũng cần phải có để phục vụ. Vừa cấp khí nén cho các thiết bị hiện đại như máy ra vào lốp, súng vặn xiết bu lông, máy rửa xe... Do đó bạn cần lựa chọn loại thích hợp với các thiết bị sửa chữa của mình.

Máy bơm hơi giá rẻ TPHCM tốt
Hình ảnh: Máy bơm hơi được sử dụng nhiều trong tiệm

Nên lựa chọn loại máy bơm hơi giá rẻ nào?

Với các dòng máy bơm hơi khí nén với dung tích và công suất khác nhau. Tùy theo thiết bị mà bạn sử dụng để lựa chọn cho chính xác.
Nếu bạn là tiệm sửa xe máy bạn có thể chọn các loại bình có số lít phù hợp từ 60l tới 100l cũng có thể đủ xài có một vài thiết bị cần thiết về rửa xe hoặc làm lốp xe máy tiêu chuẩn.
Với các tiệm sửa chữa ô tô nên chọn bình 200l trở lên và có công suất lớn để tiện vận hành các thiết bị sửa chữa như cầu nâng xe ô tô, máy rửa xe cao áp, bình bọt tuyết...

Máy bơm hơi khí nén hoạt động
Hình ảnh: Máy bơm hơi khí nén với 4 bánh xe di chuyển

Ngoài các công dụng trên máy bơm hơi xe máy còn dùng để bơm lốp xe đạp hoặc xe máy. Hoặc dùng để làm khô xe do dùng hơi khí nén.
Do máy không cần phải hoạt động liên tục mà chỉ cần lưu trữ đủ lượng hơi là máy sẽ dừng. Với các trường hợp nếu để máy chạy liên tục dễ dẫn tới quá tải và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới máy.


Cách bảo quản máy nén khí bơm hơi hiệu quả:

  • Nên đặt ở nơi có điều kiện che chắn. tránh để ngoài trời vừa ảnh hưởng của mưa gió, ánh nắng làm thay đổi nhiệt độ đột ngột dễ dẫn tới hư hỏng máy.
  • Với hầu hết dòng máy bơm hơi xe ô tô nên có các biện pháp vệ sinh hợp lý có thể kết hợp các dung dịch tẩy rửa tiêu chuẩn để làm sạch. Tránh các bụi bẩn bám chặt và lâu ngày ảnh hưởng tới hoạt động của máy.
Máy bơm hơi xe máy dùng để bơm hơi
Hình ảnh: Máy bơm hơi liberty tiêu chuẩn chất lượng

  • Không nên để máy ở nơi có mặt bằng không để nơi gồ ghề hoặc bất bênh dễ dẫn tới lật máy làm ảnh hưởng tới độ hoạt động.
  • Khi hư hỏng không tự ý sửa chữa mà cần đem tới các tiệm sửa để sửa cho an toàn tránh làm bệnh về máy trở nên nặng hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.