Bình bơm hơi giá rẻ HCM với các dung tích lớn và nhỏ kèm theo chất lượng đảm bảo sử dụng

 Đối với ngành sửa chữa nói chung và các ngành sử dụng khí nén khác thì bình bơm hơi là thiết bị không thể thiếu trong quá trình làm việc. Do nó cung cấp lượng khí nén đủ để cho các thiết bị khác hoạt động một cách ổn định nhất. Máy này không cần hoạt động liên tục mà vẫn có lượng hơi dự trữ khi cần để sử dụng tốt nhất.


Bình bơm hơi dùng để cấp khí nén
Hình ảnh: Bình bơm hơi được sử dụng nhiều trong tiệm sửa chữa

Các loại bình bơm hơi dành cho các tiệm sửa xe máy hay ô tô:

Với việc sử dụng cho xe máy: Thường dùng kèm cho các thiết bị máy ra vỏ, súng bắn ốc bằng hơi hay một số đồ nghề khác... Do đó chủ cửa tiệm cần cân nhắc kỹ. Nếu chỉ xài các thiết bị đơn giản đủ để sửa chữa thì chì cần bình với dung tích 100 lít và với công suất là 3HP thì đủ để hoạt động.
Còn khi muốn dung tích lơn hơn thì cần xài loại 130 lít với công suất 3HP là có thể hoạt động một cách tốt nhất rồi.

Máy bơm hơi xài nhiều để cấp khí nén sử dụng
Hình ảnh: Máy bơm hơi khí nén hoạt động tốt nhất

Nhưng khi sử dụng quá nhiều thiết bị ví dụ như với 5 bàn nâng xe máy âm nền thì cần phải xài loại máy nén khí 200 lít 4HP mới đủ công suất để hoạt động nhiều thiết bị( thường với các tiệm sửa chữa chuyên nghiệp).
Còn với các tiệm sửa chữa ô tô: Tối thiếu cũng từ bình bơm hơi khí nén 200 lít 4HP do một số loại đồ nghề như súng xiết bu lông, máy ra vào lốp xe ô tô, cầu nâng ô tô... sử dụng một số lượng hơi lớn và nhất định. Nếu không xài từ loại này trở lên thì không đủ để sử dụng.
Cũng tương tự như bên xe máy với nhiều thì bị thì cần sử dụng loại lớn 500 lít với công suất sử dụng 10HP để sử dụng cho nhiều thiết bị hoạt động mạnh.

Bảo quản bình bơm hơi ra sao:

- Không nên để máy bơm hơi khí nén hoạt động liên tục rất dễ dẫn tới hư hỏng các linh kiện do quá dẫn tới các sự cố không đáng có.
- Nên để trong môi trường được che đậy tránh nhiệt độ thay đổi và mưa gió ngoài trời dễ dẫn tới hư hỏng bình hơi.
- Luôn đảm bảo châm nhớt đầy đủ để bình bơm hơi giá rẻ có thể hoạt động một cách chính xác nhất và ổn định nhất.

Bình bơm hơi khí nén hoạt động hiệu quả
Hình ảnh: Bình bơm hơi khí nén được cấp cho tiệm

- Với các loại máy có quá nhiều tiếng ồn cần có biện pháp giảm tránh tiếng ồn nhằm hoạt động tốt hơn từ tiệm sửa chữa.
- Khi di chuyển chỉ nên di chuyển ở những nơi bằng phằng, không di chuyển tại các nơi gồ ghề có quá nhiều chường ngại vật dễ dẫn tới lật máy rồi hư máy khó sửa chữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.