[Cung cấp] Giàn nâng sửa xe máy với kích thước, tiêu chuẩn theo các hãng sản xuất

 Công việc sửa chữa xe rất nặng nhọc nếu không có giàn nâng sửa xe máy nó giúp cho thợ dễ dàng nâng chiếc xe máy lên để quan sát, sửa chữa các chi tiết bên trong xe máy. Mà không thiết bị nào có thể thay thế được, với chất liệu tốt kèm theo độ bền cao nên rất khó bị hư hại và sử dụng được trong thời gian dài.

Giàn nâng sửa xe máy chính hãng
Hình ảnh: Giàn nâng sửa xe máy tốt nhất

Giàn nâng sửa xe máy thường có kích thước như thế nào?

Với bàn nâng xe máy cơbàn nâng xe máy cơ – điện có kích thước giống nhau bao gồm chiều dài 1,7(m). Chiều rộng 0,6(m). Chiêu cao nâng tối đa 0,8(m). Chiều cao thấp nhất khi nâng là 0,175(m). Sử dụng công suất mô tơ 0.5(HP). Nâng lên mất khoảng 50(s). Đây là loại cầu nâng xe máy được sử dụng nhiều nhất với các thợ hiện nay.

Cầu nâng sửa chữa xe gắn máy
Hình ảnh: Các loại cầu nâng xe máy

Do giá cả tốt kèm theo có thể nâng được các dòng xe máy mới nhất hiện nay.

Còn bàn nâng tiêu chuẩn Yamaha có kích thước khác do phải làm theo tiêu chuẩn có thể nâng tới 250(kg). Với chiều dài là 1,8(m). Chiều rộng 0,6(m). Nâng cao nhất là được 0,95(m). Chủ yếu các head, honda, Yamaha sử dụng nhiều. Giá thành khá mắc hơn loại thường ở trên. Chất liệu làm tốt hơn như ở bộ phận kích nâng và mô tơ theo chất liệu của hàn quốc.

>> Xem thêm: Bàn nâng xe máy bằng điện

Sử dụng cầu nâng sửa xe máy hiệu quả nhất:

Ngoài yếu tố trên các bạn cần phải chú ý cách sử dụng và bao quản để chiếc cầu nâng sửa chữa xe máy thêm phần hoàn chỉnh.

Nên nhớ rằng nó không dùng để rửa xe được, đặc biệt giàn nâng xe máy âm nền bởi vì nước sẽ đọng ở dưới phần hố móng gây cháy mô tơ, các đường dây điện. Tiền sửa chữa lúc này sẽ rất tốn kém, ngoài ra gây hư hỏng nặng cho tiệm.

Không nên dùng để nâng các dòng xe mô tô nếu không có bàn nâng xe thích hợp. Vì loại mô tô toàn có cân nặng trên 300(kg).

Thang nâng xe máy giá rẻ
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy 2 chức năng

Và không nên để khu vực ngoài trời. Vì điều kiện thời tiết nắng, mưa lâu dẫn làm cho giàn nâng sửa xe máy giá rẻ bị mài mòn.

Nếu các bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng và tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.