#Top những dòng bàn nâng xe máy điện tốt nhất -12% giá khi mua sản phẩm

 Công cuộc sửa chữa xe máy nào cũng cần phải có bàn nâng xe máy điện để tiến hành việc sửa chữa một cách nhanh chóng nhất. Không thiết bị nào nâng hạ xe máy tốt bằng bàn nâng xe máy cả. Do vậy 1 cửa tiệm phải có ít nhất 1 cái để phục vụ cho việc sửa chữa nhanh chóng.

Bàn nâng xe máy sử dụng điện
Hình ảnh: Bàn nâng sử dụng cơ chế điện và cơ hiệu quả

Có những dòng bàn nâng xe máy điện nào?

Trên thị trường mua va bán hiện nay, dòng bàn nâng sửa xe máy điện có rất nhiều trong đó có những loại sau mà cửa tiệm hay sử dụng nhất.

Bàn nâng sử dụng cơ chế điện và cơ:

Bàn nâng xe máy giá tốt
Hình ảnh: bàn nâng xe máy sử dụng cơ chế tốt nhất

Được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sử dụng 2 loại chức năng đó là đạp chân(cơ) có thể dùng chân để đạp ở phần bên cạnh của bàn nâng xe máy thuỷ lực để nâng xe lên. Rồi sau đó đè chặt xuống để hạ xe máy khi cần thiết. Điều chỉnh rất dễ dàng nhờ cơ chế này, khi mất điện có thể sử dụng một cách dễ dàng. Khi có điện thì xài cơ chế điện rất tốt cho các tiệm sửa xe máy.

>> Xem thêm: Bàn nâng xe mô tô

Bàn nâng chỉ sử dụng điện:

Dòng bàn nâng xe honda này thường dùng là bàn nâng xe máy âm nền được đặt chìm dưới mặt đất. Sau khi thi công hố móng theo kích thước xong thì có thể lắp đặt. Có nút ấn lên xuống rất dễ dàng, do chỉ dụng điện nên hơi bất tiện. Khi mất điện thì sẽ không sử dụng được.

Bàn nâng xe máy đặt âm dưới sàn nhà
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy sử dụng điện và đặt âm nền

Bàn nâng tiêu chuẩn yamaha:

Loại này chủ yếu chỉ xài cho các thợ có đầu tư, tiệm yamaha, honda chính hãng. Do giá thành nó cao hơn loại thường rất nhiều và chủ yếu xài điện mà không sử dụng cơ chế cơ. Chính vì vậy dòng bàn nâng này ty lớn, đầy dủ phụ kiện nâng xe nên rất đảm bảo trong quá trình hoạt động.
Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được giải đáp thắc mắc nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.