Địa điểm bán bàn nâng xe mô tô TPHCM được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

 Ngành nghề sửa chữa xe máy, thì có những chiếc xe mô tô phân khối lớn và sức nặng lớn do đó cần phải có bàn nâng xe mô tô để phục vụ cho việc nâng - hạ những dòng xe này. Thường loại bàn nâng này được thiết kế khoẻ và có sức nâng từ 400 tới 600kg.

bàn nâng xe mô tô phân khối lớn
Hình ảnh: Bàn nâng xe mô tô tốt nhất hiện nay

Đặc điểm của bàn nâng xe moto:

- Do phải phục vụ nâng những dòng xe máy cỡ lớn nên bàn nâng xe phân khối lớn phải được thiết kế vững chắc, ty nâng loại tốt và sử dụng công suất mô tơ lớn hơn các loại thông thường khác.
- Phía trên mặt bàn nâng có tole gân chống trượt hiệu quả, toàn bộ bàn được phủ lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn hiệu quả.

Bàn nâng sửa chữa xe mô tô
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy tải trọng lớn

- Kích thước tiêu chuẩn (d*r*c = 220 * 70 * 21(cm)). Có thể phục vụ bất kỳ dòng xe mô tô nào cho dù là đời mới nhất.
- Được thiết kế ở Việt Nam và có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp nhất với cửa tiệm của mình hiện nay.


Giá bán và địa điểm bán giàn nâng xe mô tô:

Tại chi nhánh TPHCM, có thể đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp và sản xuất cầu nâng xe máy loại này để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa.
Giá thành để sở hữu dòng cầu nâng xe mô tô này chỉ từ 23 triệu đồng. Nếu có phát sinh thêm các chỉnh sửa thỉ có thể tính thêm nữa.

Bàn nâng tiêu chuẩn Việt Nam
Hình ảnh: Giàn nâng sửa xe mô tô cho ngành nghề sửa xe

Với tiêu chuẩn về hàng hoá và chất lượng về giá cả, chúng tôi luôn phục vụ tốt các bạn. Vận chuyển tới tận nơi và đảm bảo bằng việc bảo hành sản phẩm.
Nếu hư hỏng vẫn có các phụ tùng thay thế nên không cần phải lo lắng quá về việc này. Hãy nhanh tay liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.