Chuyên cung cấp các dòng máy tách lốp xe máy giá rẻ 2021 với nhiều loại khác nhau

Chúng ta biết rằng xe máy là phương tiện di chuyển ở Việt Nam rất nhiều, chính vì vậy thường gặp các lỗi ở vỏ xe như cán phải đinh, hư ruột… Do đó cần có máy tách lốp xe máy để các tiệm sửa chữa xe máy có thể tháo vỏ và ruột ra một cách dễ dàng nhất. Tiến hành các quá trình vá hay thay vỏ mới hoặc ruột mới nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy tách lốp xe máy tốt nhất
Hình ảnh: Máy tách lốp xe máy tốt nhất trên thị trường

Những sản phẩm máy tách vỏ xe máy được ưa chuộng trên thị trường:

Máy tách vỏ xe bàn mâm hình tròn: Loại này có thể tháo được những chiếc vỏ xe máy đời mới nhất, rồi các lốp ô tô con có tải trọng 3 tấn đổ xuống. Sử dụng các bộ phận như bàn ép để đặt lốp lên phía trên rồi kết hợp bô phận mỏ vịt trên đầu để móc lốp, dung bàn đạp ở dưới để điều khiến và cuối cùng là sử dung cây lơ – via để tháo vỏ. Giá thành thường bán cho loại này là 16 triệu 500 ngàn đồng. Với hạn bảo hành là 2 năm.

Máy ra vào vỏ xe cho tiệm sửa chữa
Hình ảnh: Dòng máy mâm tròn và mâm vuông của hãng LIBERTY

Máy tháo vỏ xe bàn mâm hình vuông: Chỉ khác thiết kế chính là bàn mâm hình vuông, nhưng chất liệu của nó tốt hơn, giảm tiếng ồn khi làm việc một cách hiệu quả. Làm bằng inox nên chống rỉ rất tốt. Máy hoạt động trong thời gian dài mà vẫn giữ được lớp sơn và hầu như còn mới khi sử dụng. Khả năng kẹp chặt lốp tới từ chiếc máy ra vào vỏ xe máy thật tuyệt vời. Giá thành để mua loại này khoảng 17 triệu đồng.

Một dòng sản phẩm khác:

Khác với các dòng sản phẩm trên sản phẩm máy tháo vỏ xe chấu cao chỉ sử dụng để làm xe máy hoặc dòng xe lốp cỡ nhỏ như xe đạp điện. Do độ tiện lợi này nên giá thanh của nó cũng khá cao khoảng 18 triệu đồng. Nó không sử dụng để làm các lốp ô tô con.

>> Xem thêm: Máy cậy vỏ xe không ruột

Các mặt hàng máy tách lốp xe máy thường được bán ở đâu?

Các dòng sản phẩm này do nhiều nhà phân phối khác nhau. Đối với công ty chúng tôi là dòng LIBERTY tại TPHCM hay Đà Nẵng hay Hà Nội chúng tôi đều có chi nhánh. Các bạn có thể đặt mua và sở hữu các dòng máy ra vào lốp với giá tốt nhất và ưu đãi nhất.

Ngoài 3 tỉnh thành này bất kỳ nơi nào trên quốc gia chúng tôi đều có thể vận chuyển và đem tới tận nơi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Chuyên cung cấp máy ra vỏ xe tốt cho tiệm sửa xe honda
Hình ảnh: Máy ra vỏ mâm vuông và chấu cao cho các loại xe máy

Với chế độ bảo hành đa số từ 2 năm trở nên. Dòng máy ra vỏ này được sử dụng rất nhiều và tuổi thọ rất cao. Có các thợ phản ảnh xài tới 6 hoặc 7 năm vẫn chưa hư hại.

Nhanh tay liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng và tốt nhất về dòng máy này nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.