Các loại máy cậy vỏ xe không ruột nào tốt nhất? Bảo quản ra sao để đem lại hiệu quả?

Các thiết bị sửa xe máy hiện nay có rất nhiều trong đó có máy cậy vỏ xe không ruột là dòng máy được sử dụng nhiều nhất và thiết yếu nhất trong một cửa tiệm sửa xe máy hiện nay. Không những vậy việc lựa chọn mua những loại nào giúp cho việc sửa chữa tốt nhất và đem lại hiệu quả cao.

Máy cậy vỏ không ruột có bàn ép hình tròn:

Đây là dòng máy ra vào lốp xe honda với chiếc mâm hình tròn là điểm đặc trưng khác với các dòng máy cùng loại khác. Có thể làm được các dòng xe máy và dòng xe du lịch cỡ nhỏ. Do bàn ép hình tròn nên người ta thường gọi là mâm tròn.

Máy ra vỏ với bàn ép hình tròn tốt nhất
Hình ảnh: Máy cậy vỏ xe không ruột tốt nhất hiện nay

Chiếc mâm này được làm bằng chất liệu tốt, chống gỉ và đặc biệt khả năng kẹp lốp rất ưu việt, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng hiện nay.
Ngoài ra chiếc máy tháo lốp xe tay ga được kết hợp với mỏ vịt ở phía trên và bộ phận bàn đạp chân ở phía dưới, phía bên hông dòng kẹp lốp. Rất hiệu quả trong quá trình làm lốp.


Máy tháo vỏ xe hình dạng bàn ép vuông:

Dòng máy cao cấp hơn máy ra vỏ mâm hình tròn được cấu tạo hình vuông nên khả năng kẹp lốp tốt hơn, bền hơn. Máy được làm từ chất liệu ưu việt hơn và thường có giá thành cao hơn loại ở trên. Chính do vậy nên được rất nhiều tiệm head, honda, yamaha sử dụng.

Máy cậy vỏ xe không ruột mâm hình vuông
Hình ảnh: Dòng máy tháo vỏ xe tay ga và xe du lịch tốt nhất

Có thể gắn với cần phụ hỗ trợ. Bộ cần phụ này thường có giá bán khoàng 9 triệu đồng để gắn với máy. Giúp khả tỳ, đè và khiến người dùng không bị ngã ra phía sau.
Máy ra vào vỏ xe tay ga với đường kính kẹp phía trong từ 10 tới 18 inch. Cùng với chiều rộng lớp lớn nhất từ 3 inch tới 12 inch. Công suất mô tơ sử dụng 1.1(Kw), sử dụng điện 1 pha(220V) nên rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng cả hơi nữa nhé.

Loại máy cảo vỏ xe 4 chân trụ cao:

Là dòng máy cảo vỏ xe máy được thiết kế với 4 chân trụ cao có thể kẹp các lốp có đường kính nhỏ 6 tới 24 inch. Đặc biệt lốp xe đạp điện, thích hợp để sử dụng loại này.

Máy ra vào vỏ chuyên cho xe máy và dòng xe đạp điện
Hình ảnh: Máy ra vỏ chấu cao tốt cho cửa tiệm

Chỉ sử dụng các dòng xe gắn máy như xe tay ga, honda, yamaha... Không dùng được cho xe ô tô. Khả năng tự định tâm của bàn ép giúp ép lốp ra nhanh chóng. Lưỡi móc hình mỏ vịt, được làm chất liệu cứng để móc vô thành lốp rất hiệu quả hiện nay.
Các bạn lưu ý để lựa chọn dòng máy cậy vỏ xe tay ga tốt nhất nhé.
Đừng quên nhắc máy và liên hệ chúng tôi theo hotline 0862.212.138 để được biết giá một cách tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.