Cơ sở cung cấp bàn nâng xe máy thuỷ lực với giá siêu hấp dẫn và đảm bảo nhất

 Việc sửa chữa xe máy diễn ra thuận lời cần có bàn nâng xe máy thuỷ lực sử dụng cơ chế thuỷ lực rất tốt cho môi trường làm việc. Ngoài ra bàn nâng xe có tác dụng nâng hoặc hạ xe máy rất dễ dàng. Khi mất điện vẫn có thể hoạt động một cách bình thường. Tiện lợi cho việc sửa chữa nhanh chóng và thay các phụ tùng xe máy hiệu quả.

Bàn nâng xe máy thuỷ lực tốt cho tiệm
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy thuỷ lực sử dụng điện và cơ

Cơ sơ bán bàn nâng xe máy thuỷ lực:

- Tại TPHCM bạn có thể tới với công ty bán bàn nâng xe máy chuyên cung cấp các bàn nâng sửa chữa xe máy thuỷ lực với giá tốt nhất từ 5 triệu đồng cho tới 13 triệu đồng.
- Với chế độ bảo hành 1 năm, các bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây. Khi bị xảy ra sự cố sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng.

bàn nâng sử dụng cơ chế thuỷ lực
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy nổi với cơ chế điện và cơ

- Được miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố. Ngoài ra nếu mua số lượng nhiều vẫn có thể được bao vận chuyển nhé.
- Lắp đặt tận nơi và hướng dẫn sử dụng một cách tận tình. Giúp khách hàng mua bàn nâng xe máy nhanh chóng sử dụng vô việc sửa chữa xe hiệu quả.


Chọn lựa mua bàn nâng xe máy thuỷ lực loại nào?

- Đối với bàn nâng xe máy cơ: Chỉ sử dụng dùng chân đạp lên. Kết hợp với kích thuỷ lực giúp quá trình nâng xe máy lên nhanh chóng. Không tốn quá nhiều sức lực. Giá mua loại này rớt vào tầm 5 triệu 3 trăm ngàn đồng.

Bàn nâng xe máy âm nền cho cửa hàng
Hình ảnh: Lặp đặt bàn nâng xe máy âm sàn cho tiệm

- Còn bàn nâng xe máy sử dụng điện và cơ: Với cơ chế sử dụng điện hiệu quả. Chỉ cần cắm phích điện và đặt đúng chỗ là có thể xài được. Loại này có chốt an toàn khi nâng xe lên. Khi mất điện vẫn có thể xài cơ chế đạp chân(cơ) rất hiệu quả.
- Còn bàn nâng xe máy âm nền thuỷ lực cho tiệm: Được đặt âm dưới mặt đất, theo kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất mà tiến hành đào móng. Xong lắp đặt hoàn chỉnh. Bàn nâng xe máy giá rẻ này chủ yêu chỉ xài cơ chế điện. Khi mất điện thì không thể sử dụng được. Tuy vậy nó lại cực kỳ thích hợp cho các cửa tiệm có diện tích nhỏ.
Dựa vào các lưu ý trên các bạn có thể lựa chọn tốt cho mình nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết trên và nhanh tay liên hệ 0862.212.138 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.