Địa điểm bán bàn nâng xe máy ở Long An uy tín chất lượng

Các chủ tiệm đang có nhu cầu mua bàn nâng xe máy ở Long An giá rẻ chất lượng nhất. Nhưng chưa biết nơi bán uy tín cũng như vẫn chưa biết mua loại nào thích hợp. Hãy tham khảo thêm trong bài viết này và không nên bỏ qua bài viết của mình nha.

1. Bàn nâng xe máy là gì và được sử dụng để làm gì?

Bàn nâng xe là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho quá trình nâng hạ xe để sửa chữa và bảo trì xe máy. Quá trình này được diễn ra nhanh chống và hiệu quả hơn khi có thiết bị hỗ trợ này.

bàn nâng xe, bàn nâng xe mát, bàn nâng sửa xe, bàn nâng sửa chữa xe máy, bàn nâng sửa xe gắn máy
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy chính hãng

Cấu tạo của bàn nâng sửa xe được sản xuất bằng thép hộp và thép tấm giúp cho bang được bền hơn. Đồng thời, các loại bàn nâng đều có sử dụng hệ thống thủy lực bơm dầu chính xác gần như tuyệt đối. Giúp cho quá trình nâng hạ dễ dàng và an toàn cho người dùng.

2. Đặc điểm nổi bật của bàn nâng xe máy các chủ tiệm không nên bỏ qua

Bàn nâng sửa chữa xe máy được thiết kế tương đối đơn giãn và kích thước phù hợp để đặt trong các tiệm sửa xe dù lớn hay nhỏ. Thiết bị này có thể chịu được tải trong lớn có thể nâng các dòng xe phổ biến nhất hiện nay.

bàn nâng xe ở long an, bàn nâng xe máy ở long an, bàn nâng sửa xe ở long an, bàn nâng sửa chữa xe máy ở long an
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe 

Đặc biệt là thiết kế của thiết bị nâng hạ xe máy này có thể tự động phanh hãm ở nhiều vị trí. Mô tơ điện và bơm có thể đặt trong hoặc ngoài bàn nâng. Có tấm nhám chống trượt khi dựng xe bằng chân chống an toàn hơn.

Đồng thời, kết cấu của bàn nâng thủy lực được thiết kế với cấu hệ thống điện - thủy lực đơn giản, dễ bảo dưỡng, dễ sử dụng. Không tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí để bảo dưỡng thiết bị.

3. Cập nhật mới nhất các loại bàn nâng xe máy được ưu chuộng năm 2021

Bàn nâng xe máy chính hãng sẽ có nhiều loại và nhiều dòng máy đa dạng. Các chủ tiệm sẽ có nhiều sự lựa chọn thích hợp cho cơ sở của mình. Sau đây Công ty Tiến Thành sẽ giới thiệu đến các bạn các loại được ưu chuộng nhất năm 2021 này như sau:

Bàn nâng xe máy đạp chân: Thiết bị này chỉ có chức năng đạp chân, kết cấu đơn giản, giá thành rẻ nhất trong các loại.

Bàn nâng xe máy bằng điện: Loại này dùng mô tơ điện kết hợp chức năng cơ đạp chân rất tiện lợi, tiết kiệm công sức cho người dùng. Thiết kế bàn đạp chân để sử dụng trong trường hợp mất điện. Giá thành của loại này cũng không quá cao.

bàn nâng xe tay ga, bàn nâng xe mô tô, bàn nâng xe tay ga ở long an, tìm mua bàn nâng ở long an, tìm mua bàn nâng xe ga long an
Hình ảnh: Bàn nâng điện và bàn nâng âm nền

Bàn nâng điện thủy lựa lắp nổi: Đây là loại có mặt bàn làm việc đặt trên mặt bằng mặt nền nhà, giúp lắp đặt dễ dàng nhanh chóng. Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng, dễ sắp xếp thay đổi vị trí bàn nâng trong cửa hàng. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các head honda, garage, trung tâm bảo dưỡng,…

Bàn nâng xe máy điện thủy lực lắp âm nền: Loại này được thiết kế mặt bàn nâng đưuọc lắp chôn chìm sao cho ngang bằng với mặt đất. Có hệ thống van xả phòng khi mất điện muốn hạ bàn nâng. Chứ nâng cũng giống bàn nâng điện thủy lực lắp nổi chỉ khác là loại này lắp âm nền. Quá trình lắp đặt tốn thời gian, công sức và không thể di chuyển đến nhiều vị trí.

4. Tìm mua bàn nâng xe máy ở Long An giá rẻ chất lượng uy tín ở đâu?

Các chủ tiệm đang tìm mua bàn nâng xe máy ở Long An giá rẻ chất lượng và là đơn vị uy tín? Thì còn chờ gì mà không đến với Công ty Tiến Thành. Hiện Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại bàn nâng xe máy giá rẻ ở Long An đang được nhiều cơ sở sửa xe tin tưởng nhất.

Khi mua sản phẩm tại Công ty Quý Khách Hàng sẽ được tư vấn lắp đặt miễn phí. Công ty còn có các chương trình ưu đãi lớn dành cho Khách Hàng. Vận chuyển lắp đặt sản phẩm ở khắp các tỉnh thành của nước ta. Thanh toán sau khi nhận được hàng và kiểm tra hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline: 0862 21 2138

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: www.facebook.com/thietbitpp

Website: www.thietbitpp.vn

Địa chỉ: 128 nguyễn văn lượng phường 17 quận gò vấp.

Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.