Top 3 dòng máy tháo vỏ xe máy hiệu quả nhất với các chức năng hiện đại

 Các thợ làm lốp xe máy đều biết máy tháo vỏ xe máy chuyên dụng để tháo vỏ các loại xe máy. Với các loại lốp lớn như xe tải, xe ô tô thì phải sử dụng máy tháo vỏ loại khác với kích thước mâm phù hợp. Nhờ chiếc máy ra vào lốp máy này công việc tháo vỏ trở nên dễ dàng hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn các dòng máy nhé.

Máy tháo vỏ xe máy SC-801 của nhà sản xuất LIBERTY:

Dòng máy ra vào lốp xe máy này có kích thước mâm từ 12 inch tới 21 inch đây là đường kính kẹp ngoài. Còn đường kính kẹp trong là từ 10(inch) tới 18(inch) có thể tháo được toàn bộ vỏ xe máy. Đặc biệt cũng có thể tháo vỏ xe ô tô từ 3 tấn đổ xuống. 

máy tháo vỏ, máy cảo vỏ, máy ra vào lốp
Hình ảnh: Máy tháo vỏ SC-801 của LIBERTY

Ngoài ra máy ra vào vỏ xe máy sử dụng điện 1 pha và khí nén từ máy bơm hơi để sử dụng. Đối với các thợ ra nghề hầu như đều đã tiếp xúc với máy này nên việc sử dụng cũng rất dễ dàng. 

Với cơ chế kẹp chặt lốp giúp thợ có thể tháo vỏ ra dễ dàng. Ngoài ra mỗi chiếc máy đều đi kèm phụ kiện hũ đựng xà phòng, tay bơm, lơ via.

Dòng máy tháo vỏ này với 3 màu xanh, đỏ, đen có thể phục vụ quý khách hàng theo nhu cầu về màu sắc phong thủy. Đặc biệt hơn khi mua chiếc máy đều có phụ tùng thay thế nên quý khách hàng cứ yên tâm khi sử dụng.

Máy ra vào vỏ L-8001 của LEO(Liên doanh giữa ý và trung quốc):

Thương hiệu LEO là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường ngày nay. Đặc biệt các dòng máy tháo vỏ xe máy của nhãn hàng này rất chất lượng. Vừa cả về độ dày của máy, kích thước mâm theo tiêu chuẩn. Sự khác biết chính là về chất liệu làm ra chiếc máy này.

máy tháo vỏ xe tay ga, máy tháo lốp xe con, máy ra vào lốp xe máy
Hình ảnh: Máy tháo lốp L8001 nhãn hàng tới từ Ý

Điều đặc biệt ở máy tháo vỏ LEO này có bộ phận tự kẹp định tâm, với vấu kẹp la-răng khí nén, xy-lanh ép vỏ công suất lớn. Do chất liệu tốt nên ít khi phải bảo hành và sử dụng được trong thời gian lớn.

Máy với mâm vuông theo hình dáng đặc biệt của hãng này rất dày và cứng cáp. Đế máy nhìn trông cao hơn so với các loại máy thường, phù hợp cho các tiệm sửa chữa xe máy chuyên nghiệp.

Máy cảo vỏ xe WT-180 nhãn hàng tới từ Đài Loan:

Một trong những sản phẩm máy ra vào vỏ xe tay ga tốt so với các nhãn hàng của trung quốc. Tuy giá thành có cao hơn khoảng tầm 3.000.000đ tới 4.000.000đ. Nhưng bù lại chất liệu và màu sắc rất bắt mắt người nhìn. Hầu như loại máy cảo vỏ xe máy nào cũng có thể làm được mâm xe máy và mâm của ô tô con.

máy tháo vỏ xe giá rẻ, máy cảo vỏ xe máy, máy ra vào lốp xe máy
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe máy WONDER

Màu xanh da trời là màu đặc trưng của dòng máy này với nhãn hiệu là WONDER thương hiệu đến từ Đài Loan.


Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ theo hotline nhé: 0862.212.138 để lựa chọn mua dòng máy tháo vỏ cho xe máy tốt nhất hiện nay.
WEBSITE chính: www.thietbitpp.vn
FACEBOOK: www.facebook.com/thietbitpp
YOTUBE: www.facebook.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.