Báo giá máy vệ sinh buồng đốt xe máy mới nhất năm 2021 dành cho chủ tiệm

Người tiêu dùng hiện đang chú ý nhiều đến việc bảo dưỡng xe máy. Việc này giúp tăng tuổi thọ của động cơ và tiết kiệm chi phí cho việc thay thế phụ tùng xe máy. Vì vậy, các chủ tiệm cần trang bị thêm thiết bị hỗ trợ cho việc sửa chữa và bảo dưỡng xe máy. Máy vệ sinh buồng đốt xe máy là một trong những thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho tiệm bảo dưỡng. Vậy thiết bị này có giá bao nhiêu? có bao nhiêu dòng máy phổ biến? Theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin nhé.

1. Máy vệ sinh buồng đốt xe máy là gì?

Máy vệ sinh buồng đốt là sản phẩm được thiết kế nhằm giúp hỗ trợ làm sạch buồng đốt cho xe máy. Thiết bị này có thể sử dụng để làm sạch buồng đốt cho hầu hết các dòng xe 2 bánh phổ biến hiện nay. 

máy vệ sinh buồng đốt, máy vệ sinh buồng đốt xe máy, thiết bị vệ sinh buồng đốt, máy vệ sinh buồng đốt xe tay ga, máy vệ sinh buồng đốt xe moto
Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh buồng đốt xe máy

Trang bị thiết bị vệ sinh buồng đốt giúp cho tiệm sửa chữa chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, hỗ trợ tốt nhất cho việc vệ sinh buồng đốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thu hút được nhiều khách hàng đến sữa chữa cũng như bảo dưỡng xe máy.

2. Công dụng nổi bật của máy vệ sinh buồng đốt xe máy

Máy làm sạch buồng đốt xe máy là thiết bị mang đến nhiều lợi ích cho tiệm sửa chữa. Đồng thời, chúng cũng có nhiều công dụng nổi bật mà các chủ tiệm không nên bỏ qua như:

Máy làm sạch buồng đốt có thể loại bỏ hầu hết các muội cacbon trong động cơ. Giảm lượng khí thải ra môi trường tranh gây ô nhiểm môi trường. 

máy làm sạch buồng đốt, máy làm sạch buồng đốt xe máy, máy làm sạch buồng đốt xe tay ga, thiết bị làm sạch buồng đốt, máy làm sạch buồng đốt xe moto
Hình ảnh: Máy làm sạch buồng đốt xe máy EWA-316VR

Khôi phục lại hiệu suất hoạt động của động cơ. Giúp động cơ hoạt động giảm tiêu hao nhiên liệu. Động cơ xe khi hoạt động mượt hơn. 

Loại bỏ các bụi bẩm bám vào buồng đốt giúp nhiên liệu được đốt sạch hơn. Khi đó động cơ xe sẽ hoạt động ổn định trở lại, các quá trình khởi động, ma sát, nén, thải,... của các bộ phận: xi lanh, xupap, ổ bạc,... được diễn ra bình thường và hiệu quả nhất mà không bị ăn mòn một cách nhanh chóng, các bộ phận máy sử dụng lâu hơn, tuổi thọ kéo dài.

3. Giá máy vệ sinh buồng đốt xe máy các loại phổ biến 2021

Máy vệ sinh buồng đốt giá bao nhiêu? đây là câu hỏi thường gặp của người dùng. Hôm nay Công ty Tiến Thành sẽ chia sẽ cho các chủ tiệm bảng báo giá máy vệ sinh buồng đốt xe máy các loại phổ biến như sau:

Máy vệ sinh buồng đốt xe máy EWA-3106VR đang được bán với mức giá dao động từ 20.000.000 - 26.000.000 đồng. Với mức giá tương đối cao những so với các loại trên thị trường thì mức giá này chỉ thuộc tầm trung. Loại này được sử dụng nhiều tại các gara, trạm sửa xe,... 

Máy tẩy rửa buồng đốt, máy tẩy rửa buồng đốt xe máy, máy tẩy sạch buồng đốt xe tay ga, máy tẩy sạch buồng đốt xe máy
Hình ảnh: Máy vệ sinh làm sạch buồng đốt xe máy DREFI

Máy vệ sinh kim phun buồng đốt xe máy DREFI thiết bị này được đang bán với giá dao động từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng. Đây là thiết bị đa năng có thể vừa súc rửa kim phun vừa vệ sinh buồng đốt. Công thêm giá thành thấp nên được nhiều chủ tiệm sửa xe lựa chọn.

Máy vệ sinh buồng đốt EWA-386FV và máy làm sạch buồng đốt EP-168V hai loại thiết bị này sẽ có mức giá thành cạnh tranh trên thị tường. Vì vậy các chủ tiệm có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn về thông tin sản phẩm và giá bán nhé.

4. Mua máy vệ sinh buồng đốt xe máy giá rẻ chất lượng ở đâu

Hiện nay, Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị bảo dưỡng xe máy chính hãng. Đặc biệt là các dòng máy vệ sinh buồng đốt giá rẻ chất lượng với mức giá bàn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đồng thời, Công ty chúng tôi là nơi chuyên phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng. Khi Quý khách mua hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và các chế độ chính sách khi mua hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0862.212.138

Email: info@gmail.com

Website: www.thietbitpp.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Địa chỉ: 128 – 130 nguyễn văn lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.