Hướng dẩn sử dụng máy nắn khung càng xe máy cho các tiệm sửa xe

Máy nắn khung càng xe máy là thiết bị không quá xa lạ với các tiệm sửa chữa xe máy chuyên nắn khung sườn, nó giúp cho việc chỉnh sửa lại dể dàng và đơn giản khi các khung sườn bị vẹo, móp và công mâm,... Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy nắn khung càng xe gắn máy này, tròng bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng loại máy này đúng cách.

1. Máy nắn khung càng xe máy là gì? 

Máy nắn khung càng xe xuất hiện trên thị trường đã rất lâu, hiện các cơ sở sửa xe đã không còn quá xa lạ với loại thiết bị này. Thiết bị nắn khung càng xe được ra đời để giúp cho việc chỉnh sửa và nắn lại khung sườn, mâm xe và ép chảng ba tốt hơn.

Ép chảng ba, nắn mâm, nắn khung càng xe, máy nắn khung càng, máy nắn khung xàng xe máy
Hình ảnh: Máy nắn khung càng sườn xe máy

Thương hiệu máy nắn khung càng xe AT được viết tắt từ lên của người sáng tạo ra loại máy này AT có nghĩa là Anh Tuấn. Trên dòng máy này sẽ có logo để phân biệt hàng chính hãng là mỗi máy đều có để logo AT + con số 08, 09, 010, 618,... đây là số phiên bản đời máy, số lớn có nghĩa đời mới mới.

2. Phân loại máy nắn khung càng xe máy thường dùng nhất hiện nay:

2.1. Máy nắn khung càng xe máy AT618 (2019)

Máy nắn khung sườn xe AT618 được sản xuất vào năm 2019, thông số kỹ thuật của máy là máy có kích thước tương đối to (1320 x 950 x 1800mm) và sử dụng điện áp 220V.

Dòng máy nắn khung càng xe AT618 này có những tính năng nổi bật như: 

- Nắn khung, ưỡn khung, uốn vặn khung, nắn gật gù

- Nắn vênh vành đúc xe máy, nắn mâm xe

- Ép chảng ba, ép cổ ty, nắn ty phuộc

- Nắn vai và đè vai

- Xả e giảm sóc 

- Ép bạc càng 

- Đè vành

máy ép chảng ba, máy ép chảng ba xe, máy ép chảng ba xe máy, máy nắn khung càng AT618, máy nắn khung sườn xe máy
Hình ảnh: Máy nắn khung càng xe máy AT618

2.2. Máy nắn khung càng sườn ép chảng ba xe máy AT-010

Máy nắn khung càng xe máy AT-010 là loại máy đời mới được nâng cấp lên từ những loại máy đời cũ và được công thêm một số chức năng nổi bật như: 

- Nắn vặn càng xe 81,82 và càng các loại xe đời mới

- Nắn mâm

- Ép chảng ba

- Nắn ty phụt

- Nắn khung sườn

- Ra vào biên có chỉnh tâm

- Ép bạc càng và các chi tiết khác

- Hoàn thiện phần đo đạc ngay trên thiết bị

- Đè vành (không cần chèn gỗ như bản cũ)

máy nắn mâm, máy nắn mâm xe máy, máy nắn mâm xe tay ga, máy nắn khung xe tay ga
Hình ảnh: Máy nắn khung càng xe máy AT010

3. Hướng dẩn sử dụng máy nắn khung càng xe máy đúng cách

Quy trình hoạt động của máy nắn khung sườn xe máy được thực hiện như sau:

Lưu ý đầu tiên trong phải kiểm tra nguồn điện vào máy trước khi bật công tắc khởi động tránh trường hộp đường nguồn bị rách hoặc do chuột cắn dẫn đến gây chập điện,

Thứ hai kiểm tra vị trí đặt máy hoặc thiết bị được đưa vào đúng vị trí nắn chưa tránh trường hợp đặt sai lệch làm cho máy cần được nắn được đúng.

Khi sử dụng xong chú ý xếp máy gọn gàng, không để các chi tiết hay các vật dụng xung quanh máy bừa bãi dễ gây thất lạc hay chiếm diện tích nơi làm việc vừa dễ làm hỏng máy.

máy vặn càng xe, máy nắn ty phuộc, máy nắn ty phuộc xe máy, máy vặn càng xe máy, máy nắng khung sườn, máy nắn khung sườn xe máy
Hình ảnh: Một số quá trình nắn khung sườn, nắm mâm xe máy

Vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng máy thường xuyên để máy nắn khung càng hoạt động trơn tru, hiệu quả công việc được nâng cao.

Khi gặp các trục trặc, máy không hoạt động được hay vấn đề lạ, lập tức báo ngay cho bên kỹ thuật công ty đến kiểm tra, sửa chữa. Không nên tự ý tháo lắp, thay thế phụ tùng nếu chưa rõ về máy nắn khung càng, vì điều đó sẽ làm máy hoạt động sai và hư hỏng nặng hơn.

4. Mua máy nén khung càng xe máy chính hãng giá tốt ở đâu

Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị kinh doanh máy nắn khung càng chính hãng và chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về thông tin sản phẩm cũng như những thắc mắc của bạn về sản phẩm.
Khi quý khách đến với chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình cho quý khách chọn lựa đúng sản phẩm mình cần tìm để phục vụ hỗ trợ công việc hàng ngày cho quý khách được trơn tru thoải mái hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0862 212 138 hoặc có thể xem thêm thông tin sản phẩm qua các trang mạng của Công ty như:
Website: www.thietbiTPP.vn
Facebook: Facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.