Top xe đẩy dụng cụ - xe đựng đồ nghề giá rẻ chất lượng cho tiệm sửa xe

Xe đẩy dụng cụ sửa chữa là dụng cụ được sử dụng nhiều nhất tại các gara sửa xe, trạm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng,… Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi hầu như tiệm sửa xe lớn nhỏ nào cũng cần có thiệt bị này. Sâu đây, Thiết bị TPP sẽ giới thiệu cho các bạn top xe đẩy dụng cụ đồ nghề được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nơi nào giá rẻ uy tín? Hãy theo dõi bài viết này nhé.

Xe đẩy dụng cụ sửa xe là gì?

Xe đẩy dụng cụ sửa chữa là sản phẩm được thiết kế đơn giãn và nhỏ gọn. Có thể di chuyển đến các vị trí mà người thợ muốn. Hỗ trợ tốt nhất cho người thợ không mất nhiều thời gian khi tìm kiếm đồ nghề sửa xe cũng như phải di chuyển nhiều để lấy đồ nghề.

xe đẩy đung cụ, xe đẩy dụng cụ sửa xe, xe đẩy dụng cụ sửa chữa
Hình ảnh: xe đẩy đựng đồ nghề sửa xe

Với thiết kế nhỏ gọn xe đựng dụng cụ có thể thích hợp với tất cả các tiệm sửa xe dùng lớn hay nhỏ. Đồng thời tăng tính chuyên nghiệp cho cơ sở sửa chữa, chuyên môn hóa quy trình làm việc của thợ sửa xe.

Ưu điểm của xe đựng đồ nghề sửa xe

Những ưu điểm nổi bật của xe đựng đồ nghề mà bạn không nên bỏ qua và hãy sở hữu ngay thiết bị này cho cơ sở sửa xe của bạn.

  • Phù hợp với các của tiệm sửa xe, nhà xưởng từ nhỏ đến lớn,…
  • Được thiết kế nhỏ gọn, thêm bánh xe cơ động và tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào. Sau đó chỉ cần cố định nhờ các bánh xe có khuy cố định.
xe đẩy đồ nghề, xe đẩy đồ nghề sửa xe, xe đẩy đồ nghề sửa chữa
Hình ảnh: xe đẩy đựng dụng cụ sửa xe
  • Làm từ chất liệu thép cứng công thêm mạ sơn tĩnh điện, nên có thể chịu được nhiều lực va đập mạnh, khó bị móp méo.
  • Có nhiều ngăn kéo, đựng riêng được nhiều loại đồ nghề. Tránh được tình trang đang sửa xe mà phải tìm đồ nghề ở nhiều chổ.
  • Các ngăn sâu đảm bảo cho đồ nghề nhỏ không bị rơi ra ngời.

Top xe đẩy dụng cụ sửa chữa đưuọc ưu chuộng nhất

Trong thời gian qua, Công ty Tiến Thành đã cung cấp xe đẩy đồ nghề cho nhiều cơ sở sửa xe. Và đã rút ra được một số loại được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất như:

Xe đẩy dụng cụ 3 ngăn 3 tầng đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi nó có cấu tạo tương đối đơn giãn, gọn nhẹ. Nhưng lại là thiết bị hỗ trợ đắc lựa cho các thợ sửa chữa.

xe đựng dụng cụ, xe đựng đồ nghề, xe đựng dụng cụ sửa xe, xe đựng đồ nghề sửa chữa.
Hình ảnh: Xe đẩy dụng cụ đồ nghề sửa xe

Xe đẩy dụng cụ 3 ngăn mâm inox hay còn gọi là tủ đựng dụ cụ cơ khí. Đây là sản phẩm được sử dụng để đựng dụng cụ cầm tay tại các xưởng cơ khí, gara sửa xe chuyên nghiệp,…

Xe đẩy dụng cụ 3 ngăn 1 ngăn kéo đây là loại sản phẩm được nâng cấp từ xe đẩy 3 ngăn loại này được thiết kế thêm 1 ngăn tủ kéo có khóa an toàn. Giúp cất giữ vào bảo quản những đồ nghề cần thiết.

Nơi bán xe đẩy dụng cụ giá rẻ chất lượng uy tín nhất

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh xe đựng đồng nghề sửa xe với nhiều loại đa dạng và có mức giá khác nhau. Tại Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị uy tín cung cấp xe đẩy dụng cụ giá rẻ với nhiều mức giá cạnh tranh cho nhiều loại xe đẩy khác nhau.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi sớm nhất để có được những ưu đãi tốt nhất nhé. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0862.212.138 để được tư vấn tốt nhất hoặc có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác tại website: www.thietbiTPP.vn đây là trang mạng chính của Công ty.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.