Bộ đồ nghề sửa chữa xe máy chính hãng từ cơ bản đến nâng cao

Bộ đồ nghề sửa chữa xe máy thiết bị sửa xe chuyên nghiệp

Trong tiệm sửa xe máy thì không thể thiếu các máy móc thiết bị sửa chữa xe máy được. Việc sử dụng các thiết để hỗ trợ cho việc sửa chữa giúp công việc được nhanh hơn và chính xác hơn. Không những thế việc trang bị các đồ nghề sửa chữa xe máy còn làm tăng tính chuyên nghiệp cho tiệm sửa xe của bạn.
Bộ đồ nghề sửa xe máy gồm các thiết bị có chức năng riêng, phục vụ cho từng công việc cụ thể. Khi làm việc với các thiết bị này thì hiệu quả công việc rõ ràng và ổn định hơn. 
Bộ đồ nghề sửa xe máy từ cơ bản đến nâng cao

Danh sách bộ đồ nghề sửa xe máy chuyên dụng 

- Bàn nâng xe máy 
Là thiết bị đầu tiên nên trang bị trong tiệm sửa xe máy. Với công dụng là nâng đỡ xe máy lên xuống phục vụ việc sửa xe được nhanh hơn. Với việc sử dụng bàn nâng sửa chữa xe máy sẽ giúp công việc được dễ dàng hơn, hoàn thành nhanh hơn.
Bàn nâng sửa chữa xe máy
- Máy nén khí
Là máy cung cấp khí nén cho quá trình làm việc. Khí nén được sử dụng cho các hoạt động như bơm hơi lốp xe, hỗ trợ quá trình thay nhớt và sử dụng cho các thiết bị dùng hơi khác. Khí sử dụng máy nén khí piston thì mọi việc sẽ được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Máy nén khí piston
- Máy ra vào lốp xe máy 
Máy ra vào lốp là máy hỗ trợ tháo lốp xe nhanh chóng. Với cấu tạo mâm đúc chắc chắn, cần mốc linh hoạt, máy ra vào vỏ xe máy ra vào lốp nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho mâm xe. Bàn đạp linh hoạt. Bộ phận kẹp tự định tâm, vấu kẹp la răng khí nén. Xilanh ép mép lốp công suất lớn. 
Máy ra vào lốp xe máy
- Súng bắn ốc xe máy
Súng bắn ốc là thiết bị ra vào ốc linh hoạt. Tháo lắp ốc một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi khi mở ốc. Sử dụng khí nén để hoạt động, súng bắn ốc xe máy với lực xiết đủ dùng có thể hỗ trợ ra vào ốc dễ dàng mà không sợ bị vỡ bulong, ảnh hưởng đến các chi tiết khác.
Súng bắn ốc xe máy

- Máy súc rửa kim phun xe máy
Máy súc rửa kim phun là thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Súc rửa kim phun nhanh chóng và an toàn. Máy còn hỗ trợ vệ sinh buồng đốt xe máy. Ngoài ra, máy súc rửa kim phun xe máy còn hỗ trợ kiểm tra lượng xăng phun, kiểm tra rò rỉ kim phun. Là thiết bị tự động, rất tiện lợi khi sử dụng.
Máy súc rửa kim phun xăng điện tử
- Máy đọc lỗi xe máy
Máy đọc lỗi xe máy dùng để chuẩn đoán lỗi, test lỗi xe máy và đọc lỗi xe máy. Là thiết bị tự động, nên ai cung có thể sử dụng được. Ngôn ngữ sử dụng là tiếng việt, các phím chức năng rõ ràng nên rất dễ sử dụng. Có các linh kiện phu kiện đi kèm.
Máy đọc lỗi xe máy MST-100P
- Tủ đựng đồ nghề cơ khí
Tủ đựng dụng cụ được sử dụng nhiều hiện nay. Nơi để chứa các dụng sửa xe cầm tay, máy móc có kích thước nhỏ. Các ngăn đủ rộng để có thể chữa được số dụng cụ nhiều nhất. Được làm bằng chất liệu đặc biệt nên khá chắc chắn.
Tủ đựng đồ nghề cơ khí

Địa chỉ cung cấp các đồ nghề sửa xe máy uy tín

Tại TP.HCM đến ngay công ty cổ phần dầu nhớt Tiến Thành - Đơn vị cung cấp đồ nghề sửa xe máy giá rẻ chính hãng. Các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất. Đảm bảo uy tin, giá cả hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị sửa chữa ô tô. Hỗ trợ tư vấn, thiết kế các trạm làm lốp ô tô, tiệm sửa xe máy chuyên nghiệp, hệ thống rửa xe theo tiêu chuẩn. Hỗ trợ tư vấn miễn phí và vận chuyển tận nơi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.