Bình phun bọt tuyết giá bao nhiêu để có thể tiến hành mua sử dụng cho tiệm

Hầu hết trong ngành nhề rửa xe rất cần biết bình bọt tuyết giá bao nhiêu để có thể tiến hành công việc lựa chọn và đảm bảo hơn quá trình sử dụng. Để đạt được hiệu quả cần thiết, nhanh chóng đáp ứng được các nhu cầu, yêu cầu của ngành nghề rửa xe. Làm hài lòng khách hàng hơn trong quá trình rửa xe, nhanh chóng thu lợi nhuận cho cửa tiệm.

Bình rửa xe bọt tuyết dành cho tiệm
Hình ảnh: Bình phun bọt tuyết rửa xe dành cho tiệm

Ích lợi của việc sử dụng bình bọt tuyết rửa xe

- Hỗ trợ cho quá trình rửa xe: So với việc nhúng khăn vào xô chậu đã pha xà phòng để cọ rửa trên bề mặt xe thì việc phun trực tiếp dung dịch lên vỏ bằng bình rửa xe bọt tuyết sẽ tối ưu hơn rất nhiều bởi bọt tuyết sẽ phủ lên đều hơn, toàn diện và nhanh hơn.
- Điều này đảm bảo xà phòng không bị khô trên bề mặt vỏ cây - đây là điều tối kỵ khi tiến hành rửa xe bởi nếu như tình trạng này diễn ra, vỏ xe sẽ nhanh chóng bị đóng màn. Đồng thời, nếu rửa xe không chạm thì bình bọt tuyết dường như là thiết bị cần phải có.

Bình rửa xe bọt tuyết rửa xe máy
Hình ảnh: Bình bọt tuyết rửa xe máy dành cho tiệm

- Tiết kiệm được dung dịch rửa xe: Trên bình bọt tuyết luôn có vòi xịt hoặc súng phun bọt tuyết đi kèm, với tia bọt rộng và mịn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều dung dịch khi phủ bọt tuyết lên bề mặt so với việc rửa xe thông thường.
- Hơn nữa, dung dịch nếu không sử dụng hết trong ngày, bạn có thể bảo quản trực tiếp trong bình để có thể sử dụng cho ngày hôm sau. Trong khi đó, nếu pha dung dịch xô chậu, nếu như hết ngày rồi mà còn dư dung dịch thì bỏ đi bởi nếu để sang ngày thì hiệu quả tẩy rửa sẽ bị kém đi trông thấy.


Một vài lưu ý khi mua bình bọt tuyết

- Để mua được bình bọt tuyết rửa xe không khó, nhưng có thể làm như thế nào để sở hữu sản phẩm chất lượng và phù hợp với tiệm của mình thì lại là một vấn đề khác nữa.
- Theo đó, nếu như túi tiền của bạn có hạn, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng và đang vận hành mô hình rửa xe không chạm thì bình xịt bọt tuyết cầm táy sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Dòng bình rửa xe bọt tuyết cho tiệm
Hình ảnh: Bình bọt tuyết rửa xe chính hãng cho cửa tiệm

- Trong các trường hợp cho các trạm rửa xe bọt tuyết hoặc trung tâm chăm sóc xe với quy mô lớn, hay hướng đến các dòng máy phun bọt tuyết tạo bọt inox với dung tích lớn hơn, đỡ phải pha dung dịch nhiều lần, bền hơn và bảo quản dung dịch được tốt hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.