Thiết bị ra vào vỏ xe trong quá trình sửa chữa lốp đạt hiệu quả, an toàn, chính xác cao

Ngành nghề sửa xe rất cần thiết bị ra vào vỏ xe để có thể tiến hành ra vào lốp xe hiệu quả, khi lốp được tháo ra thì mới có thể tiến hành sửa chữa các lỗi được, nhanh chóng phục vụ quý khách hàng, đảm bảo hơn trong quá trình làm việc. Cải thiện việc làm lốp nhanh, gọn, sạch sẽ.

Máy ra vào lốp dành cho tiệm
Hình ảnh: Máy ra vào vỏ dành cho cửa tiệm

Lợi ích của thiết bị ra vào lốp xe

- Ích lợi mà nó đem tới chính là việc ra vào lốp xe đạt được hiệu quả, nhanh chóng hơn, đảm bảo quá trình sửa chữa tốt hơn.
- Không bị hư hỏng phần mâm, vành của bánh xe, không bị xước. Lốp lại được tháo nhanh chóng, thuận lợi dành cho tiệm.

Máy làm lốp thích hợp cho cửa tiệm
Hình ảnh: Máy rao vào lốp xe máy

- Hầu như được điều khiển một cách tự động, chỉ tốn vào thao tác tay chân để thi triển việc ra vào lốp, không tốn quá nhiều sức lực của thợ.
- Có thể làm nhiều loại lốp xe máy khác nhau, đều đảm bảo việc không bị ảnh hưởng các phần mâm, vành của xe mà còn đạt được hiệu quả cao.
- Làm thêm cả lốp xe ô tô con trong trường hợp có 1 số xe ô tô bị hư hỏng lốp cũng đều sửa chữa được, rất thuận lợi và thích hợp cho cửa tiệm.


Cách sử dụng máy ra vào lốp xe hiệu quả

- Khi tiến hành ra vào lốp xe bằng máy ra vào lốp thì việc đầu tiên cần chú ý là khi tháo lốp có thể kết hợp thêm các chất bôi trơn vành mép để tháo lốp ra dễ hơn.
- Do máy sử dụng cơ chế điện và hơi nên cần có lượng điện ổn định và máy nén hơi phù hợp với tiêu chuẩn và chất lượng của máy.
- Cần kết hợp linh hoạt các bộ phận của máy như mỏ vịt, bàn đạp, mâm, đồng hồ bớm lốp... giúp cho máy hoạt động một cách linh hoạt.

Máy làm lốp cho cửa tiệm
Hình ảnh: Máy ra vỏ WONDER và LIBERTY

- Trong quá trình sử dụng nên chú ý châm nhớt khi cạn, có thể ra mua cây xăng mua loại nhớt 10 để châm vào bình.
- Không nên làm các loại lốp quá to như xe tải, dòng này cần có máy tháo lốp riêng mới có thể thực hiện dễ dàng được.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.