Hiệu quả trong việc sử dụng máy tháo lắp vỏ xe đạt được tiêu chuẩn khi sử dụng

 Ngoài các công cụ cơ bản sửa chữa  xe máy ngày nay việc bạn sở hữu máy tháo lắp vỏ xe đây được xem là thiết bị khó có thể thay thế được. Việc tháo lắp lốp dùng tay và các công cụ cơ bản thì rất khó hoàn thành và dễ để lại các vết xước. Nhưng từ khi bán có chiếc máy tháo vỏ thì việc ra vào vỏ vừa nhanh, vừa chuẩn xác mà không để bị xước mâm...

Máy tháo lắp vỏ xe
Hình ảnh: Máy tháo lắp vỏ xe chính hãng

Ưu điểm khi sử dụng máy tháo lắp vỏ xe

- Việc tháo lắp vỏ xe trở nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Kỹ thuật chuẩn hơn so với việc sử dụng tay và công cụ truyền thống.
- Thân thiện với môi trường làm việc, do sử dụng cơ chế điện và hơi. Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Máy làm lốp dành cho tiệm
Hình ảnh: Máy ra vào vỏ dành cho tiệm sửa chữa

- Khách hàng trở nên tin tưởng bạn hơn khi biết cửa tiệm đó có trang thiết bị hiện đại. Việc họ giao phó xe cho bạn và cảm thấy rất an tâm.
- Sử dụng lại dễ dàng, nó không tốn quá nhiều sức người. Kể từ khi có máy việc hoạt động trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
- Khó bị hư hỏng, sử dụng trong một khoảng thời gian rất lâu. Đảm bảo hơn trong công tác sửa chữa, phụ tùng dễ dàng thay thế.


Khuyết điểm của việc dùng máy ra vào vỏ

- Trong quá trình sử dụng máy ra vào lốp thì cần phải có nguồn điện ổn đinh, có máy nén khí phù hợp. Nếu lượng khí nén không đủ máy hoạt động không tốt. Còn khi mất điện thì máy không thể xài được.
- Sau khi sử dụng một thời gian cần phải châm nhớt, do lượng nhớt xài nhiều sẽ bị cạn đi. Bạn có thể ra cây xăng chọn lựa mua nhớt 10.
- Khi bạn dùng dòng máy làm lốp xe không chính hãng thì việc bạn không có phụ tùng thay thế. Hư hỏng thì lại phải mua máy mới.

Máy làm vỏ xe chính hãng giá rẻ
Hình ảnh: Máy ra vào vỏ xe chính hãng, cho cửa tiệm

- Khá nặng nên thường đặt ở đâu nên đặt ở đó. Việc di chuyển có thể dẫn tới xước máy, nên bạn nên hạn chế di chuyển.
- Khi dùng trong một thời gian dài sẽ xuống cấp, máy hoạt động yếu hơn, nhưng đừng quá lo lắng, bạn có thể thay phụ tùng và tiếp tục sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.