Thương hiệu bình bọt tuyết rửa xe máy giá rẻ TPHCM, nhằm phục vụ cho việc rửa xe hiệu quả

Rửa xe máy là ngành nghề khá hot hiện nay, việc sử dụng bình bọt tuyết rửa xe máy để rửa xe đem lại hiệu quả cao hơn so với việc mình tự rửa bằng vòi xịt. Dung dịch thường được bán kèm theo nhằm đem lại việc rửa xe kết hợp với phương pháp rửa xe bọt tuyết tăng tầm hiệu quả khi sử dụng. Với phương pháp này xe được phủ một lớp kín bọt tuyết và được làm sạch lại bằng nước.


Bình bọt tuyết rửa xe máy giá rẻ
Hình ảnh: Bình bọt tuyết rửa xe máy

Bình bọt tuyết rửa xe giá rẻ TPHCM được bán ở đâu:

Tại các tỉnh thành lớn như TPHCM việc mua bình bọt tuyết rửa xe giá rẻ không hề khó, có rất nhiều công ty cùng các tư nhân buôn bán. Việc bạn lựa chọn đúng sản phẩm và giá cả hợp lý để sở hữu cho mình một sản phẩm hiệu quả nhé.
Bình thường có số lít từ 20l, 30l, 40l, 60l phù hợp cho nhu cầu lựa chọn rửa xe máy, thường loại 20l rửa được tầm 4 xe khi pha dung dịch để rửa.

Bình rửa xe bọt tuyết hiệu quả cho việc rửa xe
Hình ảnh: Bình rửa xe bọt tuyết chính hãng

Giá thành của sản phẩm bình bọt tuyết rửa xe cùng khá rẻ và không tốn quá nhiều kinh phí để sắm chỉ tầm giá từ 2 triệu đồng trở lên là có thể mua rồi.
Ngay cả dung dịch cũng được bán với giá khá rẻ tần 200.000đ là có thể mua một bình khoảng 6l về pha và đê rửa xe.

Sử dụng bình bọt tuyết rửa xe máy hiệu quả:

Pha dung dịch với tỷ lệ phù hợp thì việc rửa xe bằng bình bọt tuyết với hiệu quả được. Tránh pha quá liều hoặc ít dung dịch thì việc rửa xe sẽ không đạt được hiệu quả.
Khi sử dụng bình rửa xe bọt tuyết ở dưới có 2 bánh xe có thể di chuyển, nên rất tiện lợi cho việc đi tới nơi cần rửa xe.

Bình rửa xe bọt tuyết phục vụ việc rửa xe máy
Hình ảnh: Bình bọt tuyết phục vụ việc rửa xe bọt tuyết

Khi xịt đủ lượng bọt tuyết phủ xe thì nên ngưng rồi tiến hành rửa sạch lại xe sẽ trông mới và sáng bóng hơn thông thường.
Sau khi rửa xe xong không nên để ngoài trời nên đưa vào chỗ trú thích hợp để tránh được mưa nắng làm hư hại bình bọt tuyết rửa xe.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.