Phương pháp mua máy nén khí rửa xe TPHCM hiệu quả dành riêng cho tiệm, để có thể sử dụng nhanh chóng nhất

 Việc mua máy nén khí rửa xe để tiến hành mở tiệm hay phục vụ cho các thiết bị ở tiệm đã trở nên khá quen thuộc với các thợ rửa xe, các thợ mới ra nghề tình đầu từ đô nghề, thiết bị để mở tiệm mà việc đầu tiên chính là lựa chọn máy bơm hơi. Bởi vì nó là nguồn cung cấp khí nén nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tiệm.


Máy nén khí rửa xe TPHCM
Hình ảnh: Máy nén khí liberty phục vụ rửa xe

Lựa chọn mua máy nén khí rửa xe ra sao:

Việc mua máy nén khí phục vụ rửa xe máy hay xe ô tô đều quan trọng. Với các thiết bị để rửa xe ô tô thường nên sử dụng máy có công suất và dung tịch lớn hơn so với rửa xe máy.

máy bơm hơi khí nén liberty
Hình ảnh: Máy bơm hơi khí nén liberty công suất tốt

- Đối với tiệm rửa xe máy: Hầu như chỉ cần đầu tư bình 100l 3hp hoặc 130l 3hp là có thể sử dụng rửa xe tốt rồi, làm cho thiết bị như bình bọt tuyết, máy rửa xe máy... đều sẽ cấp đủ khí nén và công suất để hoạt động một cách hiệu quả nhất.
- Với tiệm rửa xe ô tô: Việc cần bình 200l 4hp hoặc có thể lên tới 500l 10hp, tùy thuộc vài lượng thiết bị mà bạn đang sở hữu, nếu với 2 cầu nâng rửa xe, nhiều máy rửa xe thì bạn cần bình lớn để có thể cấp nhanh và đủ cho thiết bị hiện tại.


Bảo quản máy nén khí rửa xe tốt nhất:

- Với các dòng máy nén khí nén hơi chuyên cho rửa xe bạn cần đặt ở những nơi được che chắn để bảo quản tốt nhất, chống lại các điều kiện thời tiết.

Máy nén khí nén hơi
Hình ảnh: Máy nén khí phục vụ ngành rửa xe ô tô, xe máy

- Luôn kiểm tra tình trạng và mức độ hoạt động của máy để kịp thời phát hiện lỗi và sửa chữa một cách nhanh chóng nhất.
- Phụ tùng thay thế cần đầy đủ, để khi thay thế sẽ dễ dàng hơn, do đó bạn cần chọn mặt hàng sản phẩm chính hãng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.