Điểm danh các phụ tùng máy ra vào lốp xe có thể dùng để thay thế khi hư hỏng

Sửa chữa bằng việc thay thế phụ tùng máy ra vào lốp là hết sức quan trọng bởi vì việc thay thế sẽ làm cho chiếc máy hoạt động tốt trở lại. Khi các bộ phận bị hư hỏng máy thường khó hoạt động hoặc không thể hoạt động được. Cùng chúng tôi tham khảo một số thiết bị cần thiết để dùng cho việc thay thế khi xảy ra sự cố nhé.

Phụ tùng máy ra vào lốp gồm nhừng loại nào?

Trong công cuộc thay thế phụ tùng máy ra vỏ thì thường có rất nhiều loại ở đây chúng tôi liệt kê một số loại chính dùng để sửa chữa.

Van chia hơi:

Cũng không kém phần quan trọng bộ phận nay có nhiệm vụ chia hơi đều giúp máy hoạt động ổn định và không bị sai lệch. Nếu không may hư thì phải thay thế ngay tránh ảnh hưởng tới các bộ phận khác khi sửa chữa.

Van chia hơi trong phụ tùng máy ra vào lốp
Hình ảnh: Van chia hơi máy ra vào lốp thông dụng

Công tắc đảo chiều của máy ra vào lốp:

Đây cũng là bộ phận rất dễ hư hỏng của máy ra vào vỏ xe. Khi hư hỏng máy khó có thể hoạt động được và cần phải thay thế ngay thường các loại tiêu chuẩn trên thị trường là 20A hoặc 40A...

Bộ chấu kẹp của máy ra vỏ:

Thường bị hư hỏng khi sử dụng quá lâu các chân đế bị mòn và cần thay thế. 4 chấu kẹp sẽ được thay thế hoàn chỉnh giúp công việc ra vào lốp xe hiệu quả hơn. Nếu không có 4 bộ chấu đệm này việc ra vỏ khó khăn hơn.

Mỏ vịt máy tháo vỏ:

Thường bị hư miếng trầy màu vàng có thể mua ở các trung tâm với giá khoàng 40.000đ. Còn nếu hư hẳn cả mỏ vịt thì thay thế toàn bộ cũng tốn trên 1 triệu đồng. Bộ phận này rất quan trọng vì nó dùng để móc lốp khi tiến hành ra vào lốp.

Mỏ vịt thay thế cho mỏ vịt cũ của máy ra vỏ
Hình ảnh: Mỏ vịt máy ra vào lốp dùng để thay thế khi hư hỏng

Cổ xoay máy ra vào lốp và lò xo lá:

Việc xoay qua xoay lại rất quan trọng nếu không có phụ kiện máy ra vào lốp này rất khỏ để hoạt động. Còn lò xo lá cũng không kém phần quan trọng giúp máy hoạt động ổn định và tốt hơn. Nếu hư hỏng sẽ gây ra sai lệch khi sử dụng.

Bầu ép lốp:

Bộ phận quan trọng phục vụ quá trình ép lốp. Không may bị hư hỏng bạn cần liên hệ với các trung tâm bán thiết bị để thay thế hoặc sửa chữa ngay phục vụ cho các việc sửa xe hàng ngày được hiệu quả hơn bao giờ hết. Để việc ép lốp nhanh chóng mà không tốn thời gian.

Bầu ép lốp máy ra vào lốp được thay thế khi hỏng
Hình ảnh: Bầu ép máy ra vào lốp dùng khi sửa chữa

Piston xy-lanh kẹp mâm:

Việc kẹp mâm chuẩn chỉ cần phải có linh kiện máy ra vào lốp này để thực hiện việc kẹp mâm được chặt hơn và không bị lệch sang một bên.
Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại phụ tùng này nếu có thắc mắc có thể liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được cung cấp và tư vấn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.