[Điểm bán] máy thay vỏ xe tay ga kèm theo khuyến mại và quà tặng hấp dẫn

 Dòng máy thay vỏ xe tay ga được sử dụng tương đối nhiều tại các tiệm sửa xe, bởi việc thay vỏ xe phải dựa vào dòng máy này mới nhanh chóng và hiệu quả không làm ảnh hưởng nhiều tới bộ phận vỏ. Mâm xe được bảo toàn và luôn ở trong tình trạng tốt nhất không bị cong, vênh...

máy thay vỏ xe LIBERTY
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe LIBERTY thịnh hành trên thị trường

Khi mua dòng máy thay vỏ được kèm theo khuyến mại gì?

Hầu hết các dòng máy tháo vỏ xe đều được kèm theo khuyến mại là keo vá và miếng vá hoặc có kèm thêm máy mài xăm trọn bộ đồ nghề vá lốp cho các thợ sửa xe máy.
Tùy theo khu vực mà sẽ được vận chuyển miễn phí hoặc có phí. Luôn được vận chuyển tới tận nhà lắp đặt và hướng dẫn sử dụng kèm theo các phương pháp bảo quản máy tốt nhất.

Máy ra vào vỏ một cách nhanh chóng
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe tốt nhất trên thị trường

Nếu bạn mua máy ra vỏ kèm theo các dụng cụ khác như bàn nâng, máy hơi, súng bắn ốc... Bạn sẽ được tính giá tốt hơn, ở các vùng xa thì sẽ bược bao vận chuyển.
Các bạn nên tinh tới việc mua chiếc máy này bởi rất nhiều công dụng từ nó mà hầu hết đều cần cho các tiệm sửa xe máy chính hãng. Máy thường kèm theo lơ - via để nạy vỏ, hũ đựng xà phòng để có thể vệ sinh xe dễ dàng, ngoài ra còn có đồng hồ bơm lốp để bơm lốp xe khi bị non.

Công dụng và bảo quản máy thay vỏ xe tay ga ra sao?

Như chúng ta biết rằng khả năng chính của máy là tách vỏ xe để thay vỏ mới hoặc để sửa chữa. Các vật liệu trên máy đa phần làm bằng vật liệu tốt và khả năng chống chịu cao khi làm việc.
Hoạt động bền bỉ, âm thanh không quá ổn, dễ sử dụng và điều khiển. Đa phần chỉ cần châm nhớt 10 để cho máy hoạt động trơn tru khi hết nhớt.
Cần có sự che chắn(không nên để ngoài trời), dễ dẫn tới máy bị hư hỏng và gỉ sét trong thời tiết mưa và nắng.

Máy cảo vỏ xe cho tiệm
Hình ảnh: Máy tách vỏ xe nhanh chóng tiện lợi

Vệ sinh là giai đoạn rất quan trọng để tránh được bụi bẩn bám vào(đa phần các thợ rất ít chú ý tới điều này khiến máy rất nhiều bụi bẩn đi kèm).
Nếu thắc mắc gì hãy gọi chúng tôi theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.