[CẬP NHẬT] Trọn bộ đồ nghề sửa xe máy gồm những gì? Giá bao nhiêu hiện nay

Các chủ tiệm đang muốn sở hữu cho cửa hàng của mình những thiết bị sửa chữa xe máy hiện đại và chất lượng. Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sửa chữa cũng như đáp ứng nhu cầu của khác hàng. Những chưa biết bộ đồ nghề sửa xe máy gồm những gì? Giá bán của của chúng là bao nhiêu. Thì hay xtham khảo thêm thông tin trong bài viết này nhé.

1. Cập nhật trọn bộ đồ nghề sửa xe máy gồm những gì?

Để cho cơ sở sửa xe thêm chuyên nghiệp hơn các chủ tiệm hiện đang tìm kiếm các thiết bị hỗ trợ sửa chữa. Nhưng một bộ đồ nghề sửa xe máy sẽ bao gồm nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi sẽ tóm gọn lại mốt số máy móc thiết bị cần thiết và chủ yếu nhất như sau:

1.1. Máy nén khí

Sản phẩm đầu tiên tôi muốn gọi tên là máy nén khí đây là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm sửa chữa. Chúng được sử dụng ở hầu hết các cửa hàng sửa chữa xe máy, gar axe máy hoặc ô tô,... Thiết bị này có nhiều ứng dụng hữu ít như: bơm hơi bánh xe, vận hành súng xiết bulong và một số thiết bị khác.

máy nén khí, máy bơm hơi, máy hơi, bình bơm hơi, máy bơm hơi xe máy
Hình ảnh: Máy nén khí Liberty

Nếu nhu cầu đầu tư của bạn là cửa hàng sửa chữa không quá lớn thì có thể căn nhắc lựa chọn các loại có bình chưa khí phù hợp. Mộ số loại máy bơm hơi xe máy được lựa chọn nhiều nhất cho tiệm vừa và nhỏ có bình chưa khoảng 100 – 180 lít. Công suất đạt từ 2 – 3HP chưa khoảng 8 – 15Kg.

1.2. Máy ra vào lốp xe máy

Thiết bị máy ra vào lốp này có thể đáp ứng nhu cầu tháo lốp cho nhiều loại xe máy khác nhau kể cả xe mô tô, xe ô tô con, xe bán tải. Hiên nay thì vẫn còn nhiều nơi dùng phương pháp thủ công để tháo lốp như dùng thanh sắt đầu đập dẹp rồi nạy lốp xe. Cách này khá phổ biến nhưng nó không an toàn, tốn nhiều công sức và thời gian. Đồng thời còn gây hư hỏng hoặc trầy xước mâm bánh xe của khách hàng.

máy ra vào lốp, máy ra vỏ, máy tháo lốp, máy tháo vỏ, máy cậy vỏ
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe máy Liberty

Nhưng với sự hỗ trợ của một chiếc máy ra vào lốp xe máy chuyên dụng thì chuyên tháo lốp không còn quá khó khăn nữa. Thiết bị này có thể dễ dàng mở vỏ xe dù đó là vỏ có ruột hay không ruột thì cũng không thành vấn đề. Chúng làm việc cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả còn chờ gì nữa mà hãy “chốt đơn” ngay một em này đi nhé.

1.3. Bàn nâng xe máy

Đây là thiết bị hỗ trợ nâng hạ sửa chữa xe máy tốt nhất hiện nay. Nếu tiệm của bạn có không gian nhiều thì có thể lắp đặt khoảng 3 – 5 bàn nâng xe máy thủy lực. Trang bị thiết bị này giúp cho việc sửa chữa tháo lắp các chi tiết ở gầm xe cũng dễ dàng hơn.

Bàn nâng xe máy, bàn nâng sửa xe, bàn nâng xe, bàn nâng cơ, bàn nâng chìm
Hình ảnh: Thi công lắp đặt bàn nâng xe máy

Bàn nâng sửa xe có ba loại chủ yếu như: bàn nâng cơ, bàn nâng điện cơ và bàn nâng âm nền. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các chủ tiệm có thể lựa chọn loại nào thích hợp nhất với tiệm của mình.

1.4. Máy đọc xóa lỗi xe máy

Thiết bị đọc lỗi xe máy là dòng sản phẩm có ứng dụng nhiều trong việc kiểm tra, sửa chữa các loại xe FI hiện nay. Tuy nhiên loại máy kiểm tra lỗi này chỉ dùng được cho các dòng xe máy phun xăng điện tử FI. Các dòng xe khác do chưa được trang bị bảng thông số điện tử nên không thể sử dụng.

máy đọc lỗi, máy kiểm tra lỗi xe máy, máy chuẩn đoán lối xe máy. máy đọc xóa lỗi xe máy, máy test lỗi
Hình ảnh: Máy đọc lỗi motoscan 

Hiện nay, trên thị trường sử dụng thông dụng nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn đó là: Máy đọc lỗi motoscan và máy đọc lỗi MST100-P.

1.5. Máy súc rửa kim phun xe máy

Thiết bị vệ sinh kim phun này được bắt gặp nhiều tại các tiệm sửa chữa xe máy có quy mô lớn. Tại đây họ cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc xe máy nên không thể thiếu loại máy này. Đồng thời, họ có hệ thống khách hàng rất đa dạng và có nhiều dịch vụ sửa chữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Máy vệ sinh kim phun là thiết bị được sản xuất ra giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu, lafmsachj béc phun xăng và khôi phục động cơ xe máy. Đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng e máy của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay thế kim phun mới.

máy súc rửa kim phun, máy súc rửa béc phun, máy kiểm tra kim phun, máy kiểm tra béc phun, máy tẩy rửa kim phun
Hình ảnh: Máy vệ sinh kim phun xe máy

Hiện có 2 loại máy súc rửa kim phun được nhiều chủ tiệm lựa chọn như: máy súc rửa kim phun AI600 và máy súc rửa kim phun DREFI. Loại máy DREFI có thêm chức năng vệ sinh buồng đốt rất hữu ích cho những chủ tiệm có chi phí đầu tư thấp.

1.6. Một số đồ nghề sửa xe khác

Ngoài những thiết bị đã nêu thì còn có một số thiết bị máy móc cần thiết khác như: Máy nắn khung càng xe máy, súng bắn ốc, súng xiết bulong, máy vệ sinh buồng đốt, bộ dung cụ đồ nghề, miếng vá keo vá, bàn nguội cơ khí,…

2. Bộ đồ nghề sửa xe máy giá bao nhiêu

Mỗi thiết bị sẽ có nhiều thương hiệu và mức giá bán khác nhau. Để giải đáp câu hỏi bộ đồ nghề sửa xe máy giá bao nhiêu của các chủ tiệm. Chúng tôi tin chia sẽ giá bán của từng loại thiết bị như sau:

Máy ra vào lốp xe máy hiện trên thị trường có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Một số loại được sử dụng nhiều và mức giá tương ứng như: máy ra vào lốp Liberty LC-810F giá dao động từ 15 – 19 triệu đồng, máy ra lốp Liberty SC-801 có giá dao động từ 14 – 17 triệu đồng, máy ra lốp LEO có giá từ 20 – 25 triệu đồng và máy ra lốp Wonder giá từ 17 – 20 triệu đồng.

đồ nghề sửa xe máy, đồ nghề xe máy, thiết bị sửa chữa xe máy, thiết bị xe máy, trạm sửa xe
Hình ảnh: Cửa hàng sửa xe quy mô nhỏ đầy đủ thiết bị

Máy bơm hơi thông thường các loại sử dụng cho các cơ sở sửa chữa xe máy vừa và nhỏ sẽ dùng loại Liberty. Đây là loại máy có xuất xứ từ Đài Loan sử dụng bền và tốt. Giá máy nén khí sẽ dao động ở mức trên dưới 10 triệu đồng.

Bàn nâng xe được thiết kế chuyên dụng với ba loại phổ biến với các mức giá như: giá bàn nâng cơ sẽ dao động ở mức 4 – 5 triệu đồng, giá bàn nâng điện cơ sẽ cso mức từ 7 – 8 triệu đồng và bàn nâng âm nền sẽ dao động từ 9 – 10 triệu.

mở tiệm sửa xe, mở tiệm sửa chữa, mở trùn tâm bảo trì, mở trung tâm bảo dưỡng
Hình ảnh: Trung tâm sửa chữa bảo trì xe máy quy mô lớn

Máy đọc xóa lỗi xe máy hiện đang được sử dụng nhiều với 2 loại có mức giá như sau: giá máy motoscan từ 14 – 17 triệu đồng và giá máy MST100P sẽ từ 12 triệu đồng.

Máy súc rửa béc phun với hai loại được sử dụng phổ biến và mức giá của chúng như sau: Máy vệ sinh kim phun AI600 giá từ 10 – 12 triệu đồng và máy vệ sinh kim phun DREFI giá từ  12 – 15 triệu đồng.

Một số thiết bị cần thiết khác sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Theo dõi blog “donghesuaxemay.com” của mình để được cập nhật thêm nhiều thông tin về đồ nghề sửa xe máy mới nhất nhé.

Liên hệ Công ty Tiến Thành hotline 0862 212 138 để mua đồ nghề sửa xe máy chính hãng giá tốt nhất. Công ty Tiến Thành là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị sữa chữa xe máy chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Website: www.thietbitpp.vn

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Trụ sở chính: 128 – 130 nguyễn văn lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh ĐÀ NẴNG: 621 Điện Biên Phủ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Trụ sở HÀ NỘI: 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.