Bí quyết mở cửa hàng sửa xe máy CÓ LÃI, TIẾT KIỆM VỐN cho người mới

Chắc hẵn những người thợ sau thời gian học nghề làm thuê tại các cơ sở sửa xe. Chắc chắn sẽ có ý định mở một cửa hàng sửa chữa cho riêng mình có thể là một tiệm nhỏ, trung tâm hoặc là gara sửa xe head Honda, Yamaha torw,… Nhưng chỉ cần với một tiệm vừa nhỏ, có kỹ thuật sửa xe tốt, phục vụ nhiệt tình, trang bị đầy đủ thiết bị sửa xe chuyên nghiệp. Như vậy là đã thu hút được nhiều khách hàng. Vậy mở cửa hàng sửa xe máy cần trang bị những gì? mặt bằng, vốn, thiết bị nào? Cho tiệm sửa xe. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm bắt được những thông tin cần thiết nhé.

1. Mở cửa hàng sửa xe máy cần bao nhiêu vốn?

Khi đã xác định đầu tư cửa hàng sửa xe máy sẽ có rất nhiều thứ mà bạn cần phải chuẩn bị. Trước hết là vấn đề về chi phí mở cửa hàng sửa xe rất quan trọng. Điều này sẽ quyết định tới quy mô, chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy để có thể mở cửa hàng sửa xe cần bao nhiêu vốn?

mở cửa hàng xe máy, mwor của hàng sửa chữa, mở cửa hàng sửa xe, mở cửa tiệm sửa xe
Hình ảnh: cửa hàng sửa xe máy địa phương

Sau đây là những tư vấn mở cửa hàng sửa xe máy sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết. Cũng như để giúp cho đứa con tinh thần của mình thành công, mang lại lợi nhuận cao.

1.1. Chi phí thuê và thiết kế cửa hàng sửa xe máy

Tùy vào nguồn vốn đầu tư mà bạn có thể tìm những địa chỉ có giá thuê phù hợp. Chắc chắn là những vị trí có diện tích lớn, gần đường lớn, đông dân cư,… là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thuê. Thường nó có thể dao động khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng một tháng hoặc có thể hơn. Nhưng đối với những mặt bằng tại Hà Nội, TPHCM thì giá thành chắc chắn sẽ rất đắt. Tuy nhiên, bạn có thể tìm những khu vực, đường nhỏ để thuê giá sẽ thấp hơn nhiều.

chủ tiệm sửa xe, mở tiếm ửa xe, mở tiệm sửa xe máy, mở tiệm sửa chữa
Hình ảnh: Mở cửa tiệm sửa chữa xe máy

Vậy nên chọn mặt bằng mở cửa hàng sửa xe như thế nào?

Những nơi đông dân cư gần những khu chung cư, khu dân cư, nhà ở. Hoặc khu vực có nhiều dịch vụ giải trí, khu vui chơi, mua sắm,...

Có thể gần nhưng nhà xưởng, khu công nghiệp, đường lớn, gần trường học, gần công viên,… Tránh những khu vực vắng người, thưa thớt hoặc những khu nghỉ dưỡng.

Diện tích tối thiểu có thể mở một cửa hàng sửa xe là 3x4 m. Bạn nên chọn 3 – 4 địa diểm để có thể lựa chọn nơi nào phù hợp nhất. Nên thuê mặt bằng chính chủ để tiết kiệm 1 khoảng chi phí.

1.2. Chi phí thuê và đào tạo nhân sự

Nếu tiệm sửa xe của bạn có quy mô lớn thì việc bạn cần thuê thêm nhân sự để đảm bảo tiến độ công việc. Đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng và thu hút được nhiều khách hàng. Những nếu với quy mô nhỏ thì bajnc hỉ cầm 1 – 3 nhân viên là đủ đáp ứng tiện độ sửa chữa.

thuê mặt bàng sửa xe, mở tiệm sửa chữa hcm, mở tiệm sửa xe, thuê tiệm sửa xe máy
Hình ảnh: Mở gara sửa chữa xe máy

Chi phí thuê nhân viên bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng về số lượng và chi phí thuê. Với 2-3 nhân lực bạn cần bỏ ra chi phí từ 12 đến 18 triệu đồng mỗi tháng. Thông thường lương trung bình của 1 thợ sửa chữa có tay nghề cao sẽ có mức lương từ 8 đến 10 triệu đồng. Nhưng nếu bạn là chủ tiệm có quy mô nhỏ thì có thể thuê nhân viên học việc. Để giúp tiến độ cong việc nhanh hơn và tiết kiệm được khoảng chi phí thuê nhân viên có tay nghề cao.

Hãy đảm bảo luôn có 2 nhân viên lành nghề và có kiến thức về các loại xe. Đây là yếu tố trực tiếp có ảnh hưởng đến dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với tiệm sửa xe của bạn. Để có thể thu hút khách hàng, xây dựng được thương hiệu và kinh doanh có lời. Bạn cần chú ý tạo dựng sự chuyên nghiệp cho đơn vị của mình. Cụ thể bạn cần chú ý chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo trong và sau khi sửa chữa xe máy. 

1.3. Chi phí mua thiết bị để mở cửa hàng sửa xe máy cần những gì?

Khi mở cửa hàng kinh doanh rửa xe chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không thể thiếu những thiết bị hỗ trợ công việc sửa chữa. Số lượng thiết bị cần sắm sẽ phụ thuộc vào nguồn vốn và quy mô hoạt động của tiệm. Cụ thể các máy móc, thiết bị hỗ trợ sửa chữa không thể thiết tại tiệm sửa xe như sau:

Máy nén khí giá dao động từ 3 – 9 triệu đồng

Thiết bị máy bơm hơi xe máy này sẽ hỗ trợ việc bơm bánh xe, xịt khô xe và hỗ trợ vận hành các thiết bị liên quan khác.

máy bơm hơi, máy bơm hơi xe máy, máy nén khí, bình bơm hơi, bình bơm hỏi xe máy
Hình ảnh: Máy bơm hơi xe máy xe ga

Máy ra vào lốp gia bán dao động từ 12 – 19 triệu đồng.

Thiết bị máy ra vào lốp xe máy giúp hỗ trợ việc tháo lắp lốp vỏ xe máy nhanh chống và dễ dàng. Tránh làm hư hỏng trầy xước mâm bánh xe của khách hàng và nâng cao hiệu quả cho việc sửa chữa.

máy ra vỏ, máy tháo vỏ, máy ra vào lốp, máy thay vỏ, máy cậy vỏ
Hình ảnh: Máy ra vào lốp xe máy

Bàn nâng xe máy giá dao động từ 5 – 10 triệu đồng.

Số lượng bàn nâng xe tại một trạm sửa chữa có thể dao động từ 1 - 5 bàn. Tùy vào quy mô hoạt động mà bạn có thể lắp đặt số lượng bàn. Thiết bị này hỗ trợ cho việc nâng hạ swuar xe máy. Thợ sửa xe có thể dễ dàng nhìn thấy các chi tiết ở gầm xe và  thuận tiện cho việc tháo lắp phụ tùng xe máy.

bàn nâng xe, bàn nâng xe máy, bàn nâng cơ, bàn nâng điện, bàn nâng sửa xe
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe gắn máy

Súng xiết bu lông giá bán dao động từ 1 – 5 triệu đồng.

Tùy vào quy mô của tiệm mà súng xiết bu lông xe máy có thể trang bị từ 1 – 3 cái. Thiết bị này có nhiệm vụ bắn ốc, vít, bu lông cho xe máy dễ dàng. Thợ sửa xe không mất qua nhiều thời gian để tháo lắp ốc vít cho xe máy.

Máy chuẩn đoán lỗi xe máy giá sản phẩm dao động từ 11 – 18 triệu.

Thiết bị này hỗ trợ tốt nhất cho việc kiểm tra, xác định, chuẩn đoán và đọc xóa lỗi cho xe máy tốt nhất.

máy đọc lỗi, súng bắn ốc, máy đọc lỗi xe amsy, súng bắn ốc xe máy
Hình ảnh: Máy chuẩn đoán lỗi xe máy và súng hơi bắn ốc

Máy súc rửa kim phun giá thiết bị dao động trong khoảng 10 – 16 triệu đồng.

Thiết bị máy súc rửa béc phun xe máy hỗ trợ tốt nhất tại các tiệm bảo dưỡng xe máy. Thiết bị giúp vệ sinh lại béc phun một cách tốt nhất sau thời gian dài động cơ hoạt động. Giảm chi phí thay kim phun mới và đánh bay các bụi bẩm làm tắt nghẽn kim phun.

Máy hút dầu nhớt giá bàn sẽ dao động trong khoảng 800 – 1.200 đồng.

Hiện nay máy hút dầu nhớt xe máy đang được nhiều chủ tiệm lựa chọn. Do khả năng hút nhớt triệu để và sạch sẽ chuyên nghiệp. Nên không chỉ các chủ tiệm săn đón mà khách hàng cũng đang tìm những tiệm có máy hút để thay nhớt xe.

máy súc rửa kim phun, máy vệ sinh kim phun, máy súc rửa béc phun, máy hút nhớt, máy hút dầu nhớt
Hình ảnh: Máy vệ sinh béc phun xe máy và máy hút nhớt xe máy

Còn một số thiết bị sửa chữa xe máy quan trong khác như: Cờ lê, máy mài ruộc, miếng vá sắm lốp, mỏ lết, keo vá,…

Ngoài các thiết bị trên, các cửa hàng chuyên nghiệp muốn thu hút nhiều khách hàng. Có thể trang bị thêm các thiết bị khác như: Máy nắn khung càng xe máy, máy vệ sinh buồng đốt, máy rửa xe,…

Tổng tất cả chi phí mở tiệm sửa xe hết khoảng từ 50 – 100 triệu đồng.

2. Mua trọn bộ thiết bị sửa chữa xe máy chất lượng giá rẻ ở đâu?

Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa xe máy giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, hiện Công ty Tiến Thành là nhà cung cấp cho hàng nghìn cơ sở sửa xe trên khắp cả nước. Các thiết bị tại Công ty cung cấp đều là hàng chính hãng, nổi tiến được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian. Khi Quý Khách mua hàng tại Công ty sẽ được tư vấn lắp đặt sản phẩm tận tình. Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, do đơn vị luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất với số lượng lớn.

Ngoài ra Công ty Tiến Thành còn có các ưu đãi khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng. Có dịch vụ tư vấn lắp đặt và thiết kế tiệm sửa chữa có các chủ tiệm mới. Tất cả các thiết bị đều được bảo hành lâu dài, có thể đổi trả nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất hoặc giao sai mẫu.

Nếu các chủ tiệm còn thắc mắc và cần tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0862 21 2138

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: www.facebook.com/thietbitpp

Website: www.thietbitpp.vn

Địa chỉ: 128 nguyễn văn lượng phường 17 quận gò vấp.

Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.