[BÁO GIÁ] Máy bơm hơi xe máy giá bao nhiêu cho tiệm sửa xe 2021

Máy bơm hơi xe máy là thiết bị thường được bắt gặp tại các cơ sở sửa chữa xe máy. Bởi nó đang là thiết bị đóng góp lớn trong việc sửa chữa và góp phần vận hành các máy móc khác. Hiện nay, máy bơm hơi xe máy gia bao nhiêu? và nơi nào bán uy tín nhất. Hãy tham khảo thêm trong bài viết của mình nhé.

1. Tổng quan về máy bơm hơi xe máy

Máy bơm hơi hay ở một số địa phương còn gọi là máy nén khí. Thiết bị này được coi là một dòng thiết bị chuyên dụng tại các tiệm sửa chữa, nhà xưởng, ngành công nghiệp, y tế,... Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

Máy nén khí, máy bơm hơi, bình khí nén, bình bơm hơi, bình bơm bánh xe
Hình ảnh: Máy bơm khí nén xe máy LIBERTY

Quá trình nạp khí của bình bơm hơi sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần. Khi áp suất khí trong bình chứa thấp hơn mức quy định đã được cài đặt trước. Thì khi đó máy sẽ tựu động bật lại quá trình hút nén khí để bơm vào đầy bình chứa.

2. Bảng báo giá máy nén khí xe máy mới nhất năm 2021

Có thể thấy máy bơm khí nén hiện nay có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Đồng thời, cũng có rất nhiều đơn vị phân phối thiết bị này. Tại Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị cung cấp uy tín nhất hiện nay. Sau đây, chúng tôi xin chia sẽ giá máy bơm hơi các loại phổ biến mới nhất 2021 như:

Máy bơm khí nén xe máy Piston LIBERTY 1 cấp 3HP với dung tích bình chứa 100 lít. Mức giá máy nén khí này sẽ dao động từ 7 – 10 triệu đồng.

Máy bơm xe máy Piston LIBERTY 2 cấp 3HP cới dung tích bình chứa 130 lít. Mức giá máy bơm khí nén này sẽ dao động từ 10 – 12 triệu đồng.

Máy hơi, bình hơi, Máy bơm bánh xe, bình hơi khí nén, máy hơi khí nén
Hình ảnh: Bình bơm hơi xe máy Piston LBERTY 2 cấp 3HP bình chứa 130lít

Máy bơm bánh nén xe máy Piston LIBERTY 2 cấp 4HP cới dung tích bình chứa 200 lít. Mức giá máy bơm bánh xe này sẽ dao động từ 15 – 17 triệu đồng.

Máy hơi Jaguar loại  thiết bị này sẽ có nhiều loại và nhiều dung tích khác nhau. Chúng được bán với mức giá không cố định. Nên bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để tham khảo thêm về giá cả.

3. Có nên mua thanh lý máy nén khí cũ cho tiệm sửa xe không?

So với những thiết bị khác thì máy hơi khí nén thường có giá khá cao. Một số cửa tiệm có nhu cầu sử dụng nhưng khả năng đầu tư còn thiếu. Tâm lý họ sẽ tìm đến mua thanh lý máy bơm hơi cũ để sử dụng. 

Những loại khuyên cho các của tiệm nên căn nhắc lại việc lựa chọn thiết bị cũ. Nó sẽ mang lại nhiều rủi ro và thiệt hại cho bạn như:

  • Vì là máy đời cũ đã qua sửu dụng lâu ngày các chi tiết của máy dễ bị hỏng, bị hở, bị mòn và rỉ sét. Chưa kể đến, các loại máy hơi đời cũ đã ngưng sản xuất các chi tiết trong phụ tùng máy. Khi bị hư hỏng cần thay thế sẽ không có phụ kiện để lắp đặt.
máy nén khí giá rẻ, bình bơm hơi giá rẻ, máy hơi giá rẻ, bình hơi giá rẻ, bình bơm hơi chính hãng
Hình ảnh: Bình bơm hơi xe máy cũ và mới
  • Động cơ khi vận hành không còn mượt và tốt như trước. Khi vận hành sẽ gây ra tiếng ồn lớn, công suất máy yếu dần theo thời gian. Dẫn đến lượng khí nén nạp vào và thoát ra không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • hoạt động của máy bơm hơi đời cũ khi vận hành sẽ gây hao tốn điện năng. Rất dễ gặp trục trặc sẽ tốn một khoảng chi phí sửa chữa cao. 
  • Ngoài ra, một số nơi bán vì muốn thu lợi nhuận cao nên sẽ sơn lại các bình bơm hơi cũ đã bị rỉ sét. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng vì chúng sẽ rất dễ gây nổ bình chứa. Đồng thời, gây tổn thất lớn về kinh tế lẫn tính mạng cho cơ sở sửa chữa.

4. Đơn vị cung cấp máy bơm hơi xe máy giá rẻ uy tín

Tại Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy. Đặc biệt là các dòng máy bơm hơi xe máy giá rẻ chính hãng và giá cạnh tranh nhất hiện nay. Tại Công ty chúng tôi sẽ có những chế độ cũng như chính sách bảo hành sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

Hotline: 0862.212.138

Email: info@thietbitpp.vn

Địa chỉ: 128 - 130 Nguyễn Văn Lượng Phường 17 Quận Gò Vấp.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm liên quan tại:

Website: www.thietbitpp.vn

Facebook: www.facbook.com/thietbitpp

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.