Dung dịch vệ sinh kim phun và buồng đốt chuyên dụng cho các dòng xe 2 bánh

Trong thời gian hoạt động dài, động cơ xe máy của bạn sẽ bị xuống cấp. Nguyên nhân chính là do các muội cabon tích tụ nhưng bạn vẫn có thể cả thiện được động cơ xe của mình bằng cách sử dụng dung dịch vệ sinh kim phun và buồng đốt để làm sạch chúng cũng như bảo dưỡng lại xe của mình tốt hơn.

Dung dịch vệ sinh kim phun và buồng đốt là gì?

Dung dịch vệ sinh kim phun và buông đốt xe máy là loại dung dụng dung để tẩy rửa, làm sạch buông đốt và kim phun xe máy. Giúp tối ưu hóa động cơ 4 thì, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu đến mức tối đa.

máy vệ sinh buồng đốt, dung dịch vệ sinh buồng đốt, dung dịch làm sạch buồng đốt, dung dịch tẩy rửa buồng đốt, dung dịch chuyên dụng làm sạch buồng đốt
Hình ảnh: Dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy

Loại dung dịch vệ sinh buồng đốt này được xem là một sản phẩm bảo dưỡng tốt nhất và chất lượng giúp chăm sóc động vơ tốt nhất, được sử dụng cho dòng 4 thì hiện nay. Hiện có hai loại dung dịch vệ sinh buồng đốt xe máy là loại pha với nhiên liệu và loại bơm trực tiếp vào máy khi động cơ không hoạt động.

Vì sao nên sử dụng dung dịch vệ sinh kim phun và buồng đốt xe máy?

Khi xe hoạt động lâu, các muội cacbon sẽ tích tụ khiến cho động cơ xe bị xuống cấp. Các muội cacbon này sẽ bám vào buồng đốt, supap,… làm giảm hiệu quả hoạt động của xe. Do đó, bạn nên mang xe đến tiệm bảo dưỡng để vệ sinh buồng đốt và kim phun xe máy để giúp cho động cơ xe tốt hơn.

dung dịch vệ sinh kim phun, dung dịch làm sạch kim phun, dung dịch tẩy rửa kim phun, dung dịch làm sạch kim phun xăng xe máy,
Hình ảnh: Bộ dung dịch vệ sinh kim phun xăng buồng đốt xe máy

Sản phẩm dung dịch vệ sinh buồng đốt và kim phun xe máy có thể sử dụng được cho tất cả các dòng xe 2 bánh phổ biến trên thị trường với các khả nắng như:

-       Dung dịch làm sạch buồng đốt có thể làm sạch buồng đốt một cách tối đa, kiểm tra kim phun và làm sạch hiệu quả nhất

-       Giúp cho quá trình đốt nhiên liệu sạch hơn.

-       Khôi phục lại động cơ xe một cách hiệu quả.

-       Làm sạch kim phun giúp xe tiết kiệm được nhiên liệu khi vận hành.

dung dịch vệ sinh kim phun buồng đốt, dung dịch làm sạch kim phun buồng đốt, dung dịch tẩy rửa kim phun buồng đốt
Hình ảnh: Bộ dung dịch làm sạch kim phun và buồng đốt xe gắn máy

-       Giảm tiếng ồn khi xe đang vận hành.

-       Giúp bảo vệ toàn diện hệ thống đốt nhiên liệu.

-       Sử dụng dung dịch vệ sinh buồng đốt kim phun làm giảm lượng khí thải và không gây ô nhiễm môi trường.

Địa điểm bán dung dịch vệ sinh buồng đốt và kim phun chất lượng giá rẻ

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cũng cấp dung dịch vệ sinh buồng đốt chất lượng Công ty tiến thành là đơn vị kinh doanh dung dịch vệ sinh buồng đốt giá rẻ và chất lượng.

Ngoài ra công ty còn kinh doanh các loại thiết bị bảo dưỡng xe máy chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể vào trang mạng của Công ty thietbitpp.vn hay facebook.com/thietbitpp để tìm hiểu thêm một vài thong tin sản phẩm mà bạn cần. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua số hotline 0862 212 138 để đội ngũ nhân viên tại Công ty chúng tôi có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc của các bạn về sản phẩm.

Công ty Tiến Thành rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.