Bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện giá bao nhiêu? Nơi bán bàn nâng xe máy cơ điện

Bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện là loại thiết bị cần thiết dành cho các tiệm sửa chữa, bởi nó giúp cho quá trình sửa chữa của thợ sửa xe nhanh hơn và rút ngắn thời gian sửa chữa, thợ sửa xe không cần phải đứng lên cúi xuống để sửa xe. Trong bài viết này Công ty Tiến Thành sẽ giới thiệu đến các bạn các loại bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện chính hãng do Công ty cung cấp đẩm bảo chất lượng và an toàn.

1. Các loại bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện được sử dụng phổ biến

1.2 Bàn nâng xe máy dùng cơ chân đạp TT01

Tính năng nổi bật của loại bàn nâng xe máy đạp chân này là có thể sử dụng được cho xe máy, xe tay ga và cả xe moto phân khối lớn từ 250kg đổ lại, thời gian nâng không quá 1 phút và sử dụng cơ chế thủy lực để nâng xe máy một cách dể dàng không mất quá nhiều công sức của thợ sửa xe. Đồng thời bàn nâng xe máy sử dụng cơ chân đạp còn có thể sử dụng mọi lúc khi không có điện, có tấm lót chống trượt và giúp cho quá trình tháo lắp sửa chữa, thay thế lắp ráp phụ tùng xe máy dể dàng hơn. 
bàn bâng sửa xe máy, bàn nâng xe máy cơ, bàn nâng sửa xe máy dùng cơ chân, bàn nâng sữa chữa xe máy dùng cơ chân đạp
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe máy dùng cơ đạp chân
Bên cạnh đó, bàn nâng sửa xe dùng cơ chân đạp còn có giá khá mềm so với các loại khác trên thị trường, số tiền bỏ ra để sở hữu một bàn nâng sửa xe dùng cơ chân đạp chính hãng chỉ trong khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Bạn hãy căn nhắc lựa chọn và sở hữu cho mình một bàn nâng sửa xe máy dùng cơ chân này cho cửa tiệm của mình nhé.

1.2 Bàn nâng xe máy xe tay ga điện cơ TT02

Đặc điểm nổi bật của bàn nâng sửa xe máy sử dụng cơ và điện là có thể sử dụng để nâng xe máy xe tay ga và cả các loại xe phân khối lớn từ 250kg trở xuống, bàn nâng sửa xe máy xe ga dùng cơ điện là loại sản phẩm đa năng bạn có thể sử dụng được cả điện và cơ chân, trong trường hợp mất điện bạn có thể sử dụng cơ để nâng xe sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc. 
bàn nâng xe máy cơ điện, bàn nâng sửa xe máy sử dụng điện cơ, bàn nâng xe tay ga dùng cơ điện, bàn nâng xe gắn máy điện cơ, bàn nâng xe tay ga dùng điện cơ
Hình ảnh: bàn nâng sửa xe máy dùng cơ điện
Đồng thời, khi sử dụng bàn nâng xe gắn máy dùng cơ điện sẽ giúp cho tiến độ thực hiện tháp và lắp ráp các phụ tùng xe máy nhanh hơn, thợ sửa chữa sẽ không cần phải đứng lên hoặc cúi người xuống để sửa xe. Ngoài ra, cấu tạo của bàn nâng xe tay ga dùng cơ điện có tấm lót chống trượt và có khóa chốt an toàn sẽ giúp cho quá trình nâng hạ an toàn hơn cho thợ sửa chữa.
Mặc dù, là loại bàn nâng đa năng những giá thành của bàn nâng sửa xe máy sử dụng cơ điện lại có giá khá mềm so với các loại khác, loại bàn nâng sửa xe máy xe ga sử dụng cơ điện này chỉ nhỉnh hơn loại bàn nâng sửa xe sử dụng cơ chân và giá thành của loại bàn nâng xe máy xe ga sử dụng cơ điện chỉ nằm trong khoảng trên dưới 7 triệu đồng thì bạn đã sở hữu được loại bàn nâng xe máy sử dụng cơ điện đa năng này.
bàn nâng sửa chữa xe máy xe ga điện cơ, bàn nâng sửa xe tay ga sử dụng cơ điện, bàn nâng xe tay ga cơ điện, bàn nâng xe moto cơ điện, bàn nâng sửa xe motor cơ điện
Hình ảnh: bàn nâng sửa xe máy xe ga sử dụng điện và cơ 

2. Nơi cung cấp bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện giá rẻ chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh các loại bàn nâng sửa chữa xe máy sử dụng cơ và điện Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị kinh doanh bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện chính hãng bạn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Công ty chúng tôi. Khi mua sản phẩm tại công ty bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại Công ty tư vấn về thông tin sản phẩm và giải đáp các thắc mắc cửa các bạn về sản phẩm, tư vấn lắp đặt miễn phí, có các chế độ bảo hành và bảo trì khi sản phẩm bị hư hoặc lỗi. 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần và chúng tôi sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất!
Công ty Tiến Thành rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!
Website: thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.