Máy nén khí cũ cho tiệm sửa chữa - Mua máy nén khí mới để đảm bảo chất lượng

 Ngành nghề sửa chữa ô tô, xe máy đã không còn quá xa lạ đối với ngày nay. Việc đi lên của đất nước đồng nghĩa các trang thiết bị sửa chữa cũng đi lên rất nhiều. Nhưng đối với những tiệm kinh tế còn yếu thường tìm tới máy nén khí cũ để phục vụ cung cấp khí nén cho các thiết bị, giúp chủ tiệm có thể tiết kiệm được ngân sách.

Vậy việc mua máy nén khí cũ có trở nên hiệu quả?

Với các tiệm việc mua máy hơi cũ nếu còn tốt và trong thời hạn bảo hành của công ty thì mọi việc khá thuận lợi. Thường thì những loại máy này còn mới, sẽ hiệu quả cao mà được mua lại với giá thành tốt hơn. Nhưng để kiếm được những chiếc máy như vậy quả thật là rất hiếm.



máy hơi, bình hơi, máy nén khí
Hình ảnh: máy nén khí thiết bị quan trọng cho ngành sửa chữa

Thường thì người lâu năm trong ngành có ý định nghỉ hoặc chuyển qua ngành nghề mới thì thanh lý lại máy nén khí nhưng những chiếc máy hơi khí nén này có thể đã sử dụng quá lâu dẫn tới việc hoạt động không tốt, dễ bị hư hỏng.

Vì vậy cần cân nhắc tới việc nên mua máy mới hay là máy cũ. Thường kiếm những chiếc máy cũ mà chất lượng đã khó mà còn mua phải đồ dỏm thì thật là tốn tiền mà không đem lại lợi ích gì.

Một số cách nhận biết máy nén khí cũ còn sử dụng được hay không?

  • Khi khởi động lên máy vẫn hoạt động tốt thì kiểm tra các bộ phận dây hay bình lưu trữ khí... xem còn hoạt động tốt không.
  • Nếu khi chạy một lúc mà máy có tiếng kêu lạ thì dừng không nên sử dụng tiếp.
máy hơi khí nén, bình hơi khí nén, máy bơm hơi
Hình ảnh: Máy bơm hơi 200 lít 4hp cho tiệm sửa xe máy, ô tô
  • Kiểm tra xem máy có bị rò rỉ hơi ở đâu không khi hoạt động.
  • Cắm điện mà máy không chạy là máy đang có vấn đề.
Ở trên chỉ là một số lưu ý, còn có rất nhiều cách khác nhau. Các bạn nên test kỹ càng khi chọn lựa máy cũ nhé.

Mua máy nén khí mới có những ưu đãi gì và chính sách gì?

Không thể phủ nhận việc máy sinh hơi giúp ích rất nhiều cho ngành nghề sửa chữa, không những vậy còn các ngành công nghiệp khác nữa cũng cần tới nó. 

Việc sở hữu chiếc máy bơm hơi mới vừa an toàn, vừa đảm bảo do chính sách bảo hành tốt từ các công ty. Thường thì chiếc máy này được bảo hành tới 1 năm.

máy sinh khí, máy sinh hơi, bình sinh khí, máy nén khí giá rẻ
Hình ảnh: Bình hơi mới công dụng hơn và tốt hơn

Khi tiến hành mua hàng từ các công ty các bạn vừa  được chở tận nơi, lắp đặt đi dây cho máy tới các thiết bị sao cho hợp lý. Được tư vấn về nơi đặt bình hơi hợp lý để tránh các tác hại dẫn tới máy bị hỏng hóc. Cùng nhiều chính sách ưu đã khi mua các sản phẩm có thể được nói tại nhiều công ty.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.