Tủ đồ nghề sửa chữa ô tô chuyên dụng để đồ nghề cho tiệm sửa xe chuyên nghiệp

Với thời đại như ngày nay các thiết bị về sửa chữa ô tô và xe máy đã quá nhiều có những thứ nhỏ lẻ như cờ lê, búa, kìm... cần sử dụng tủ đồ nghề để có thể đựng một thuận tiện nhất. Khi tiến hành sửa chữa có thể lấy ra một cách dễ dàng mà không cần tốn nhiều công sức di chuyển qua lại.

Tủ đồ nghề sửa chữa ô tô gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tủ đồ nghề sửa chữa ô tô thông dụng cho việc đựng đồ nghề. Có loại chỉ có 3 ngăn rồi có bánh xe để di chuyển, có tủ đồ nghề 5 ngăn, tủ đồ nghề 7 ngăn. Có loại lại đi kèm cả chi tiết và tủ phục vụ cho thợ sửa chữa ô tô. Mà không cần đi đến các tiệm để mua đồ nghề nhỏ lẻ. Có thể sử dụng những tủ sau đây:

Loại chuyên dụng nhất là xe đẩy 3 tầng với 3 ngăn đựng đồ nghề:

Có thể nhận biết qua dáng nhìn là xe với 3 ngăn rỗng, với lớp sơn tĩnh điện và màu đỏ chót đặc trưng của hàng Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều tủ hàng nhái, chất lượng kém. Nên các bạn cần xem xét kĩ lưỡng khi chọn hàng.

xe đẩy 3 ngăn, tủ đồ nghề 3 ngăn, tủ dụng cụ sửa xe máy
Hình ảnh: Xe đẩy 3 ngăn chuyên dụng cho tiệm

Tủ đồ nghề xe đẩy 3 ngăn đúng hàng nhìn bao giờ cũng dày hơn loại bình thường, chất liệu cũng tốt hơn, bền với thời gian. Các bạn có thể để dụng cụ và tùy ý phân loại nó dựa trên kết cấu 3 tầng chuyên dụng của tủ. Với các bánh xe chuyển động qua lại, việc sửa chữa đỡ vất vả hơn khi phải mò mẫm dụng cụ. Chính vì vậy cần sử dụng loại tủ này nhé. Các kích thước chính xác có thể được để trên các trang web công ty. Vì nó là hàng chính hãng.

Tủ kế là tủ 5 ngăn chuyên dụng đựng đồ nghề:

Cũng giống như xe đẩy 3 ngăn tủ đồ nghề 5 ngăn kéo cũng có bánh xe để di chuyển. Nhưng với cấu trúc tủ khép kín lại khi kéo ra mới thấy đồ nghề chứ không như xe đẩy 3 tầng không có phần che đậy. Tất nhiên với 5 ngăn kéo thì khả năng để dụng cụ sẽ nhiều hơn. 

tủ đồ nghề 5 ngăn, tủ đồ nghề sửa chữa ô tô, tủ đồ nghề 5 ngăn kéo
Hình ảnh: Tủ đồ nghề 5 ngăn kéo cho các gara ô tô

Do thiết kế chuyên dụng và chất liệu bền vững theo thời gian nên tủ rất được ưa chuộng tại các gara. Tủ đồ nghề sửa xe ô tô này với màu đỏ sang trọng, người nhìn có thể dễ dàng nhận ra. Với khóa ở mỗi tủ giúp giữ cho cho đồ nghề không bị tuột ra bên ngoài. Vẫn nên khuyến khích xài tủ này nhé.

Tủ đồ nghề sửa chữa ô tô 7 ngăn kéo:

Cũng giống với cấu trúc của tủ 5 ngăn nhưng bổ sung thêm 2 ngăn để trở thành 7 ngăn kéo. Cũng vậy với tủ 7 ngăn thì việc để nhiều đồ nghề, dụng cụ sửa chữa hơn. Đa dạng hơn trong việc sửa chữa, lên ý tưởng để đồ nghề của thợ. Ngoài công dụng để đồ nghề, phân loại đồ nghề, tủ đồ nghề 7 ngăn kéo còn có thể đựng các vật dụng khác với kích thước vừa đủ với tủ. Có thể để đồ nghề trên cùng của tủ.

tủ đồ nghề 7 ngăn, tủ đồ nghề gara, tủ đồ nghề sửa chữa xe
Hình ảnh: Tủ đồ nghề 7 ngăn thích hợp nhất cho tiệm hiện nay

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi nhé 0862.212.138 để được tư vấn  giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất.
WEBSITE: www.thietbitpp.vn
EMAIL: info@thietbitpp.vn
FACEBOOK: www.facebook.com/thietbitpp
YOUTUBE: www.youtube.com/thietbitpp
ĐỊA CHỈ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.