Lựa chọn tủ đựng đồ nghề xe máy giá tốt hiện nay

Lựa chọn tủ đồ nghề sửa xe máy hợp nhất trong sửa chữa

Tủ đựng đồ nghề xe máy hiện nay có rất nhiều loại. Với cấu tạo đơn giản, tủ đựng đồ nghề sửa xe máy dễ sử dụng. Hầu hết các tủ đồ nghề được trang bị bánh xe nên việc di chuyển khá dễ dàng. Với sự tiện lợi nên tủ đồ nghề xe máy được sử dụng nhiều hiện nay.
Trong các tiệm sửa xe máy không thể thiếu một chiếc tủ đựng đồ nghề được. Sử dụng loại tủ đựng đồ 3 ngăn sẽ giúp quản lý được các thiết bụi gọn hơn, bảo quản thiết bị tốt nhất.
tủ đựng đồ nghề sửa xe máy, tủ đồ nghề, tủ đồ nghề xe máy, tủ đựng đồ nghề, tủ đựng đồ 3 ngănđồ nghề sửa xe máy
Tủ đựng đồ nghề xe máy

Tủ đựng đồ nghề 3 ngăn tiện lợi hiện nay

Tủ đồ nghề 3 ngăn được sử dụng nhiều trong tiệm sửa xe máy. Với cấu tạo đơn giản xe đẩy dụng cụ 3 ngăn rất tiện lợi. Với 3 tầng khá rộng lớn đủ để đựng đồ nghề sửa xe máy với số lượng lớn. Có thể sử dụng được cho trong đời sống hàng ngày đều được. 
Tủ đựng đồ nghề 3 ngăn có bánh xe nên việc di chuyển dễ dàng hơn. Các ngăn kéo được thiết kế dày có thể đựng được các máy có kích thước lớn hơn. Giá bán xe đẩy đựng dụng cụ 3 ngăn là 1.600.000 ₫/tủ.
Thông số kỹ thuật của tủ đồ nghề 3 ngăn

- Kích thước tổng: Cao 840 x Dài 900 x Rộng 420 (mm)
- Kích thước hữu dụng mỗi tầng: Cao 100 x Dài 750 x Rộng 390 (mm)
- Tải trọng mỗi tầng max: 45 kg
- Tổng tải trọng max: 135 kg
- Tải trọng tối đa: 100kg
- Số khay: 03 

Tủ đồ nghề 3 ngăn, xe đẩy dụng cụ 3 ngăn, đồ nghề sửa xe máy, Giá bán xe đẩy đựng dụng cụ 3 ngăn, Tủ đựng đồ nghề 3 ngăn
xe đẩy đựng dụng cụ 3 ngăn

Tủ đồ nghề 7 ngăn cao cấp chính hãng

Tủ đồ nghề 7 ngăn cũng được sử dụng nhiều trong sửa xe máy đặc biệt là trong các Head Honda, Yamaha,... Có thể sử dụng tủ đựng đồ nghề 7 ngăn trong các garage ô tô hoặc các xưởng sản xuất công nghiệp đều được. Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn được thiết kế có khóa để đóng các ngăn kéo lại. Về cấu tạo khá đơn giản, có ngăn kéo lớn nhất nằm dưới cùng dùng để đựng các máy móc có kích thước nhỏ. Hai ngăn tiếp theo có kích thước vừa để bảo quản những thứ cần thiết. Bốn ngăn trên cùng dùng để đựng các thiết bị hay dùng. Các ngăn kéo linh hoạt và chắc chắn, có thể kéo ra kéo vô nhiều lần dễ dàng. Trang bị bánh xe chịu lực nên việc di chuyển tủ khá dễ dàng. Giá bán tủ đựng đồ nghề 7 ngăn là 6.500.000 ₫/tủ.
Thông số kỹ thuật tủ đồ nghề 7 ngăn
- Kích thước tổng : 670 x 460 x 1010 mm
- Thân tủ sử dụng thép tấm: 1.2 mm
- Các ngăn kéo dùng thép tấm: 0.8 mm.
- Trọng lượng: 56 kg.
- Tải trọng: 150 kg.
- Ngăn kéo: 7
- Sơn tĩnh điện (màu sắc):  Đỏ, Xanh
- Đường kính bánh xe: 120 mm (Có hãm lắp phía tay kéo, hai bánh xe cố định)
Tủ đồ nghề 7 ngăn, tủ đựng đồ nghề 7 ngăn, Giá bán tủ đựng đồ nghề 7 ngăn, đồ nghề sửa xe máy
Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn

Mua tủ đựng đồ nghề sửa xe máy giá rẻ

Để mua được tủ đựng đồ nghề sửa xe máy giá tốt, bạn nên đến các công ty cung cấp tủ dụng cụ hoặc cơ sở sản xuất đồ công nghiệp để mua hàng với giá ưu đãi. Bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm ở các trang web thương mại điện tử hoặc các hội nhóm buôn bán thiết bị sửa xe máy chính hãng.
tủ đựng đồ nghề sửa xe máy, tủ dụng cụ, tủ đồ nghề giá rẻ, đồ nghề sửa chữa xe máy
Mua tủ đựng đồ nghề xe máy giá tốt

Tại TP.HCM bạn có thể ghé ngay đến Công ty Tiến Thành. Đơn vị cung cấp đồ nghề sửa chữa xe máy chính hãng, giá rẻ. Cung cấp tủ đồ nghề giá rẻ với số lượng lớn cho các các tiệm sửa xe nhỏ lẻ hoặc hệ thống sửa xe lớn cũng như các garage ô tô trên toàn quốc. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Bảo hành chính hãng các sản phẩm khi  mua tại Công ty.
Trụ sở: 128 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp,
TP. Hồ Chí Minh
ĐT : 0862 21 21 38

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.