Kinh nghiệm mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy với vốn đầu tư thấp

Chia sẻ kinh nghiệm mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy

Nhu cầu sử dụng xe máy của người dân ngày càng cao. Vì thế nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng xe cũng cần được chú trọng. Với nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng nhiều thì đòi hỏi các trung tâm bảo dưỡng xe cũng phải trở nên chuyên nghiệp và đầy đủ. Trang bị đầy đủ dịch vụ, trang thiết bị, đồ nghề sửa xe máy chuyên dụng để hỗ trợ cho việc bảo dưỡng xe máy tốt hơn.
Nếu bạn có nhu cầu mở trạm bảo dưỡng xe máy mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Nên trang bị những gì cho trạm bảo dưỡng xe máy. Vốn đầu tư như thế nào là đủ. Bạn có thể tham khảo những điều trong bài viết dưới đây.
mở trạm bảo trì bảo dưỡng sửa chữa xe máy
Kinh nghiệm mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy

Lưu ý khi mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe 

- Mặt bằng: Nếu như có sẵn mặt bằng thì tiết kiệm được chi phí thuê. Nếu không thì bạn có thể thuê mặt bằng. Chi phí thuê mặt bằng, nếu điện tích 3x4 hiện nay khoảng 3-5 triệu/tháng. Thuê mặt bằng từ chính chủ để tiết kiệm chi phí trung gian. Chọn mặt bằng ở vị trí đắc địa sẽ tốt cho việc kinh doanh. Nhất là những nơi đông dân qua lại.
- Kinh nghiệm đầu tư trang thiết bị: Những thiết bị không thể thiếu trong mở tiệm sửa xe máy bộ dụng cụ cầm tay, các thiết bị khí nén, các máy móc hỗ trợ sửa xe,... Chi phí đầu tư trọn bộ trung bình khoảng 15 - 20 triệu. 
- Thuê kĩ thuật: Trong một trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy thì nên có ít nhất 3 - 5 kỹ thuật viên đối với quy mô nhỏ. Còn nếu quy mô lớn thì có thể trên 10 nhân viên.
Mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy
Mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy

Thiết kế trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp 

Đối với trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy thì nên thiết kế đẹp mắt để dễ thu hút khách hàng hơn. Mỗi trạm trang bị ít nhất  5 - 6 bàn nâng xe máy âm nền để hỗ bảo dưỡng sửa chữa được tốt hơn. Mỗi bàn nâng nên trang bị tủ dụng cụ để tiện lợi hơn khi sử dụng.

Nên trang bị máy ra vào vỏ xe máy để khi khách đến sửa chữa lốp thì sẽ hỗ trợ nhanh hơn. Việc trang bị máy ra vỏ xe tiệm trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng cũng yên tâm hơn và tin tưởng hơn. Cơ hội quay lại sẽ cao hơn. 
kinh nghiệm mở trạm nảo trì bảo trì bảo dưỡng xe máy
Đồ nghề sửa chữa xe máy chuyên dụng
Máy súc rửa kim phun cũng không thể thiếu. Hiện nay nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng kim phun ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Vệ sinh kim phun sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn, phun xăng đều hơn, cung cấp đủ nhiên liệu cho quá trình đốt cháy. Từ đó giúp xe chạy êm hơn, loại bỏ các hiện tượng như giật cụt, đề máy khó,... Việc sử dụng máy súc rửa kim phun thì quá trình làm sạch kim phun sẽ tự động. Thời gian làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm chi phí thay thế sửa chữa nhiều. Nên thường xuyên theo dõi và kiểm tra vệ sinh kim phun định kỳ, để gia tăng tuổi thọ kim phun. Xe cũng hoạt động tốt hơn.

máy súc rửa kim phun, máy súc rửa kim phun xe máy, mở trạm bảo trì bảo dưỡng xe máy
Máy súc rửa kim phun DREFI

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.