Bật mí những dòng "keo vá lốp xe máy" chính hãng, nhiều người sử dụng, tin dùng, an toàn, đảm bảo chất lượng

 Trện thực tế việc sửa chữa xe máy rất cần keo vá lốp xe máy để có thể tiến hành kết hợp với miếng vá tăng thêm độ hiệu quả trong quá trình sử dụng và làm việc. Nhờ có keo độ bám dính của miếng vá được tăng cao và không làm xì hơi khi vá các lỗ thủng lốp do đinh, các vật nhọn khác gây ra đảm bảo chất lượng mặt hàng.

Keo vá và miếng vá lốp xe máy
Hình ảnh: Keo vá lốp hiệu quả trong quá tình vá lốp

Nên lựa chọn loại keo vá lốp xe máy nào?

Đa số trên thị trường có rất nhiều dòng keo vá lốp không săm xe máy hiệu quả. Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên chọn mua keo và miếng vá cùng loại giúp cho khả năng vá lốp xe tốt nhất và đảm bào nhất.
Ví dụ bạn đang tin dùng Quik Fix có bán cả 2 dòng keo vá và miếng vá thì việc vá lốp của bạn sẽ chắc chắn hơn, đa phần người dùng loại này rất nhiều do đặc tính bền khi vá có thể bảo quản lốp tới 6 tháng hoặc hơn do từng người sử dụng.

Keo vá lốp xe cho cửa tiệm
Hình ảnh: Quik fix dòng keo vá lốp xe máy tốt nhất

Khi sử dụng miếng vá và keo vá Quik Fix rất dễ tháo và dán sử dụng được với các lốp không săm rất hiệu quả bằng phương pháp vá sống.

Sử dụng cho các loại lốp hiệu quả:

Với keo vá và miếng vá loại này sử dụng được hầu hết tất cả các lốp xe máy theo đúng kích cỡ tiêu chuẩn để đảm bảo việc dán.

Miếng vá và keo vá thuận tiện cho việc vá
Hình ảnh: Bộ keo kết hợp máy mài và miêng vá

Khi vá xong xong di chuyển bình thường và thời gian hư hỏng rất lâu trừ khi gặp lỗi khác hoặc và chạm vô đinh hay các vật nhọn lặp lại...
Nếu các bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được mua và hướng dẫn sử dụng loại keo vá lốp tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.