Dòng sản phẩm tủ sắt đựng đồ nghề xe máy đúng kích thước và tiêu chuẩn, giá cả tốt

Trong khi sửa chữa xe máy dụng cụ thường phải để ở nơi cần thiết, chính vì vậy tủ sắt đựng đồ nghề xe máy xuất hiện. Nhằm cung ứng cho việc để đồ nghề gọn gàng, rồi khi lấy ra thì dễ dàng do có các vị trí để cụ thể. Ngăn trên cung của tủ thường để các vật dụng cần thiết như cờ lê, mỏ lết, các tua-vít... và một số đồ nghề xe máy cần thiết khác.

Tủ sắt đựng đồ nghề sửa xe máy
Hình ảnh: Tủ sắt đựng đồ nghề sửa chữa xe cho tiệm

Công dụng của tủ sắt đựng đồ nghề:

- Việc để đồ nghề cẩn phải có tủ dụng cụ vì nó có thể di chuyển đến bất kỳ vị trị làm việc nào của chủ sửa chữa, đối với các loại có 4 bánh xe chuyên dụng và có khóa bánh xe để có thể giữ vị trí sẵn sàng cho công việc sửa chữa.
- Còn với các loại cố định thường để ở một gọc cạnh các bàn nâng xe máy để khi nâng xe máy lên sửa chữa chỉ cần với tay lấy là có thể lấy được các dụng cụ cần thiết đã để sẵn trong tủ mà không cần phải chạy đi đâu tìm.

Tủ đựng dụng cụ sửa chữa xe
Hình ảnh: Tủ đồ nghề với chất liệu tốt

- Với lượng sắt dày, được bảo quản trong môi trường tốt thì sẽ bền với thời gian và rất khó bị hư hại trong quá trình sửa chữa xe máy.
- Tủ thường có nhiều loại 3 ngăn, 5 ngăn, 7 ngăn. Tùy thuộc vào lượng đồ nghề mà bạn cần phải lựa chọn chính xác tủ để để đồ nghề hợp lý.
- Gồm nhiều ngăn, hộc tủ chuyên dụng được thiết kế gọn nhẹ dễ kéo vào ra để lấy đồ nghề tiện lợi hơn, vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian.


Các cách bảo quản tủ sắt đựng đồ nghề hiệu quả:

- Nên vệ sinh các vùng dễ bị bẩn như mặt trên của tủ và xung quanh tủ, các lau nhẹ chứ không nên làm quá mạnh tránh gây xước các lớp sơn.
- Để ở nơi có che chắn để tránh các hiện tương mưa, gió thất thường làm ảnh hưởng tới tủ và làm cho tủ đựng đồ nghề nhanh chóng bị hao mòn.
- Không dùng các vật sắc nhọn hay có lực mạnh tác dụng đến tủ làm tủ nhanh chóng bị bể và khó bảo quản trong quá trình sử dụng.

Tủ dụng cụ đựng đồ nghề sửa xe
Hình ảnh: Tủ đồ nghề các loại cho tiệm sửa xe

- Khi sử dụng xong cần đẩy ngăn vô ngay ngắn, không nên để mở ra bên ngoài dễ làm ảnh hưởng tới phần bên trong tủ.
- Dụng cụ cũng cần để ngay ngăn, tránh để tràn lan, khi kiếm vừa khó, làm cho công việc trở nên tốn thời gian hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.