Chuyên bán các mặt hàng tủ dụng cụ cơ khí TPHCM để có thể để đồ nghề một cách dễ dàng

 Trong ngành nghề sửa chữa xe không thể thiếu tủ dụng cụ cơ khí giúp để gọn các dụng cụ sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khi cần có thể đem ra sửa chữa bất kỳ lúc nào một cách nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi. Các xe đẩy 3 ngăn có các ngăn để riêng, để từng dụng cụ và chi tiết gọn gàng nhất.

Xe đẩy 3 ngăn cho tiệm sửa chữa xe máy, ô tô
Hình ảnh: Xe đẩy 3 ngăn chuyên để đựng đồ nghề

Các loại tủ dụng cụ cơ khí thường sử dụng:

- Xe đẩy 3 ngăn: Là dòng tủ đồ nghề được dùng nhiều nhất vì có hình dáng như chiếc xe đẩy, có thể đẩy qua đẩy lại rất tiện lợi và lấy dụng cụ ở các ngăn đã được phân chia. Lợi ích hơn chính là dòng xe đẩy dụng cụ này có 3 ngăn và bánh xe có khóa bánh xe để giữ lại khiến xe không di chuyển để lấy được đồ nghề dễ dàng.
Tủ đồ nghề 5 ngăn đựng dụng cụ sửa xe
Hình ảnh: 2 chiếc tủ đồ nghề 5 ngăn để đựng dụng cụ
- Tủ đồ nghề 5 ngăn: Là tủ cũng có cách xe để di chuyển tuy vậy nó có 5 ngăn để đựng số lượng dụng cụ lớn hơn mỗi ngăn tủ được phân ra để thợ có thể dễ dàng sắp xếp để đồ nghề ở đâu. Đặc biệt phía trên cùng có thể để được đồ nghề lấy ngay mà không cần mở tủ.
- Tủ đô nghề 7 ngăn: Là dạng tủ có số lượng 7 ngăn, lớp sơn tĩnh điện để chống mài mòn. Có thể để dụng cụ nhiều hơn, khả năng chống trầy xước hiệu quả. Có loại có sẵn chi tiết bên trong mà thợ không cần thiết phải mua.


Lợi ích khi mua tủ dụng cụ sửa chữa cơ khí:

Do giá thành khá rẻ nên hầu hết ai cũng có thể sở hữu được. Dụng cụ lúc này được để gọn gàng mà không phải vứt bừa bãi.
Không tốn quá nhiều thời gian để lấy dụng cụ, tiết kiệm được khoảng thời gian sửa chữa để sửa chữa cho nhiều xe khác nhau.

Tủ đồ nghề sửa chữa xe chuyên dụng
Hình ảnh: Tủ dựng đồ nghề sửa chữa có thể lấy ra dễ dàng

Tủ dụng cụ này rất bền và có khả năng chống chịu cao. Nên chỉ cần để bên trong là có thể bảo quản dễ dàng.
Dễ vệ sinh để lau các bụi bẩn bám vào tủ và đồ nghề. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo 0862.212.138 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.