Chuyên bán và cung cấp các loại máy làm sạch buồng đốt xe máy với giá tốt nhất

  Việc vệ sinh buồng đốt xe máy hết sức quan trọng, chiếm phần lớn trong quá trình sửa chữa do vậy cần có máy làm sạch buồng đốt xe máy đi kèm để có thể súc rửa một cách nhanh nhất. Với việc sử dụng sóng siêu âm tới từ máy sẽ làm tốt hơn bao giờ hết.

Máy vệ sinh buồng đốt tốt nhất
Hình ảnh: Máy vệ sinh buồng đốt và súc kim phun

Các loại máy làm sạch buồng đốt xe máy thông dụng nhất:

- Máy 2 chức năng súc kim phun và buồng đốt: Loại này thông dụng trên thị trường, sử dụng 2 chức năng chính là súc rửa kim phun và làm sạch buồng dốt xe máy bằng cách sử dụng thêm các dung dịch như các chai kiểm tra, chai súc kim phun, chai làm sạch bồng đốt. Do xài 2 chức năng và giá cả phải chăng chỉ tầm 14.500.000(đ) là có thể làm được.

Máy làm sạch buồng đốt xe các loại
Hình ảnh: Máy 2 chức năng tiện lợi cho tiệm

Rất nhiều thợ sửa xe xài dòng này do có thể làm được 2 chức năng. Có thể súc rửa được các dòng xe máy hiện nay như yamaha, honda, suzuki... Còn kiểm tra được nồng độ kim phun rất tiện lợi.
- Máy vệ sinh chuyên buồng đốt: Loại này được khá nhiều head, honda sử dụng do chuyên buồng đốt nên chỉ súc rửa buồng đốt mà không có chức năng làm sạch kim phun. Do là đồ sử dụng riêng cho buồng đốt xe máy nên giá thành khá mắc khoảng 25.500.000(đ) mới có thể sở hữu được. Do là dòng đặc thù nên khả năng làm sạch buồng dốt rất hiệu quả.


Cách bảo quản máy làm sạch buồng đốt tốt nhất:

  1. Chỉ nên sử dụng vô mục đích làm sạch buồng đốt, không nên dùng vô các mục đích khác, tránh làm hư hỏng máy.
  2. Nên để máy vệ sinh làm sạch buồng đốt ở trong môi trường được che chắn thuận lợi, tránh việc thay đổi nhiệt độ do trời nắng hay trời mưa làm hư hỏng máy.
  3. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động và việc sinh sạch sẽ các bụi bẩn bám trên máy một cách tốt nhất.
  4. Cần phải biết cách sử dụng trước khi tiến hành sử dụng, do đó bạn cần các nhân viên kỹ thuật hướng dẫn kỹ khi xài để máy hoạt động tốt hơn.
  5. Cần nên mua thêm phụ kiện tủ đi kèm để có chỗ để tiện lợi cho máy nhé. Chúc các bạn có thể làm ăn một cách tốt nhất.
Máy súc rửa và vệ sinh buồng đốt
Hình ảnh: Sử dụng máy làm sạch buồng đốt xe máy

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.