Mua kích nâng gầm xe máy kiểu xếp giá rẻ ở đâu? - Đồ nghề sửa xe máy Tiến Thành

Kích nâng gầm xe máy là thiết bị không kém phần quan trọng trong các gara sửa xe, trạm bảo dưỡng, nhà xưởng,… Thiết bị này giúp cho quá trình sửa chữa dễ dàng và nhanh chống. Vậy mua kích nâng gầm xe máy giá rẻ uy tín ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này nhé.

1. Kích nâng gầm xe máy là gì?

Kích nâng xe máy hay còn gọi cách khác là mễ kê xe máy. Có kích thước nhỏ gọn, tải trọng nâng lớn và được sử dụng nhiều tại xưởng sửa chữa, tiệm honda,… Đặc biệt, loại kích nâng kiểu xếp này rất phù hợp khi sử dụng trong các hộ gia đình có ô tô cá nhân, dùng trong các trường hợp trục trặc thay bánh dọc đường, kiểm tra độ rơ của bánh.

Kích nâng xe máy, kích nâng gầm xe máy, kích nâng gầm xe, kích nâng hạ gầm xe
Hình ảnh: Kích nâng gầm xe máy kiểu xếp

Kích nâng xe máy kiểu xếp rất tiện dụng và có thể ứng dụng trong pham vi rộng. Đồng thời rất tiện lợi để di chuyển đến mọi địa điểm cần sửa chữa. Thiết bị được dùng để nâng đầu xe máy, xe tay ga, xe mô tô để sửa chữa hay dùng nâng thay bánh xe ô tô con gia đình, xe ô tô,… trong trường hợp khẩn cấp. 

2. Công dụng của kích nâng gầm xe máy kiểu xếp

Chắc hẵn bạn đang phân vân khi lựa chọn loại kích nâng xe kiểu xếp này cho tiệm của mình không. Hôm nay Công ty Tiến Thành sẽ bật mí cho bạn một số công dụng mà thiết bị này mang lại như:

  • Mễ kê xe máy kiểu xếp giúp nâng hạ gầm xe máy nâng cao hiệu quả công việc. Thợ sửa xe không tốn nhiều thời gian và công sức khi sửa chữa.
  • Mễ kê gầm xe kiểu xếp có sức nâng lớn khoảng 1,5 tấn, có thể phục vụ nâng hạ thay bánh hoặc phụ tùng xe máy, xe tay ga, xe ô tô,…

mễ nâng xe máy, mễ nâng gầm xe máy, mễ kích nâng hạ xe máy, mễ kê xe amsy, mễ kê gầm sửa xe
Hình ảnh: Mễ kê gầm xe máy kiểu xếp

  • Cấu tạo gọn nhẹ, có thể cầm mang đi bất cứ chổ nào.
  • Giá kích nâng gầm xe máy cũng có mức giá thấp, không quá cao, nên chúng phù hợp với mọi cơ sở sửa xe hay hộ gia đình.
  • Dễ dàng sử dụng và mễ nâng gầm xe máy được sản xuất bằng khung sắt chắc chắn có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

3. Mua kích nâng gầm xe máy giá rẻ uy tín ở đâu?

Hiện nay, Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên phân phối kích nâng xe máy giá rẻ chất lượng cà uy tín nhất. Khi mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi Qúy Khách Hàng sẽ có kèm nhiều ưu đãi, giao hàng tận nơi và phục vụ tận tình. Hãy lien hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về thông tin sản phẩm nhé.

Liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0862.212.138

Website: www.thietbitpp.vn

Facebook: www.facebook.com/thietbitpp

Địa chỉ: 128 Nguyễn văn lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.