Lý do nên vệ sinh kim phun buồng đốt xe máy định kỳ 2021

Sau một thời giạn sử dụng xe máy lâu ta cần đến trung tâm bảo dưỡng để kiểm tra và vệ sinh máy móc cho xe máy. Trong đó, việc vệ sinh kim phun buồng đốt xe máy là vấn đề quan trọng mà bạn cần phải bảo dưỡng định kỳ. Sau đây là những lý do tại sao bạn cần bảo dưỡng bộ phận này theo định kỳ. Theo dõi bài viết này nhé.

1. Lý do cần vệ sinh kim phun buồng đốt xe máy định kỳ 

Tại sao cần phải vệ sinh kim phun buồng đốt định kỳ hằng năm? Đây là câu hỏi thường gặp của người tieu dùng. Sau đây là những vấn đề gặp phải khi bạn không vệ sinh cũng tốt. Có thể sẽ dẫn đến những vấn đề cho xe máy như:

  • Các tạp chất bám vào đầu kim phun làm cho kim phun bị tắt nghẽn khiến xe chết máy. Hoặc dính xupap, chết máy do quá trình cung cấp nhiên liệu không đầu đủ hoặc bị tắc.
vệ sinh buồng đốt, vệ sinh kim phun, vệ sinh kim phun buồng đốt, làm sạch kim phun, làm sạch buồng đốt
Hình ảnh: Vệ sinh kim phun xe máy
  • Xe thường bị giật khi tăng hay giảm tốc độ. Điều này sẽ làm cho các chi tiết trong động cơ xe nhanh bị ăn mòn. Nồng độ khí thải ra môi trường tăng cao.
  • Tốc độ cầm chừng của xe không ổn định làm cho xe ngốn nhiều nhiêu liệu gây hao xăng và tốn nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay thế các chi tiết của xe.
  • Động cơ xe bị xuống cấp, hoạt động không còn mượt. Cụ thể xe sẽ thường gặp những tình trạng như nóng máy, xe chạy ì ạch, tăng giảm tốc không mượt bị giật cụt.
  • Khả năng tăng tốc và cầm chừng của xe bị giảm.

2. Lợi ích mang lại khi vệ sinh kim phun buồng đốt xe máy định kỳ

Đối với xe đã sử dụng lâu ngày ta cần mang xe đi bảo dưỡng vệ sinh buồng đốt xe máysúc rửa kim phun xe máy. Điều nầy sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích nhất địng cho xe của bạn như:

  • Khôi phục lại công suất của động cơ và cải thiện tính năng vận hành như: giảm và loại bỏ tình trạng xe bị hụt ga, tốc đọ cầm chừng không đều,…
  • Các chi tiết trong động cơ xe được làm sạch như: bộ chế hóa khí, miệng khin phun, đường hút khí, xu pap và buồng đốt.
vệ sinh kim phun xe máy, súc rửa kim phun xe máy, tẩy rửa kim phun xe máy, làm sạch buồng đốt, vệ sinh buồng đốt xe máy
Hình ảnh: Làm sạch buồng kim phun xe máy
  • Giảm hiện tương động cơ xe bị khó dừng, động cơ xe vận hành mượt hơn khi giảm và tăng tốc.
  • Tuổi thọ động cơ được nâng cao, tốc độ cầm chừng ổn định.
  • Tiết kiệm nhiên liệu, không hao xăng, phục hồi lại động cơ nhiên liệu được phun mượt hơn.
  • Giảm lượng khí thải độc hại, bảo vệ môi trường.
  • Giảm tối đa mức chi phí sửa chữa hoặc thay thế các chi tiết của xe máy. Trong trường hợp, xe sử dụng lâu mà không được bảo dưỡng tốt

3. Sử dụng máy súc rửa kim phun xe máy cho tiệm bảo dưỡng

Máy súc rửa kim phun xe máy là thiết bị có nhiều chức năng như: kiểm tra khả năng phun, áp suất đóng mở, tốc độ tải,... Giảm lượng khí thải ra môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. 

Sử dụng máy tẩy rửa kim phun xe máy giúp kim phun được làm sạch hoàn toàn. Giúp tiết kiệm chi phí thay béc phun mới. Đồng thời, giúp cho hiệu suất hoạt động của động cơ tốt hơn. Nhằm nâng cao tuôi thọ của động cơ và béc phun.

máy vệ sinh kim phun, máy súc rửa kim phun, máy tẩy rửa kim phun, máy làm sạch béc phun
Hình ảnh: Máy súc rửa béc phun xe máy

Máy làm sạch kim phun sử dụng sóng siêu âm và bình kiểm tra rò rỉ để làm sạch béc phun. Sẽ giúp cho kim phun sạch hơn và nâng cao tuổi thọ cho kim phun và động cơ, giảm rung giật, giảm tiêu hao nhiên liệu, ít hao xăng.

Máy vệ sinh kim phun thường được nhiều cơ sở sửa chữa xe máy sử dụng như: Máy súc rửa kim phun AI600 máy súc rửa béc phun DREFI. Giá máy súc rửa kim phun không quá cao nên chi phí đầu tư 1 máy thấp. Thời gian sử dụng máy lâu và bền. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng giúp thu hút khách hàng.

4. Sử dụng máy vệ sinh buồng đốt xe máy cho tiệm bảo dưỡng

Sử dụng máy vệ sinh buồng đốt xe máy để làm sạch muội cacbon bám trong buồng đốt giúp xe chạy mượt hơn. Hiện có đa dạng các loại máy làm sạch buồng đốt khác nhau. Các chủ tiệm có nhiều sự lựa chọn phù hợp với chi phí đầu tư. Đồng thời thiết bị này có độ bền tốt, chất lượng và tuổi thọ máy cao. Sử dụng máy mới sẽ có chế độ bảo hành sản phẩm nên an tâm khi sử dụng.

máy vệ sinh buồng đốt, máy làm sạch buồng đốt, thiết bị làm sạch buồng đốt, thiết bị vệ sinh buồng đốt xe máy
Hình ảnh: Máy vệ sinh buồng đốt chính hãng

Hiện nay, loại máy được sử dụng phổ biến là loại máy vệ sinh làm sạch buồng đốt EWA-316VR. Loại này đang được bán với mức giá là 25.500.000đ. Con số này khá cao đối với một số cơ sở sửa xe nhỏ. Tuy vậy, nhưng nó cũng được rất nhiều trạm bảo dưỡng, trung tâm sửa chữa, nhà xưởng,... lựa chọn và tin dùng.

Ngoài ra, máy vệ sinh kim phun buồng đốt DREFI là loại máy cũng đang được nhiều cơ sở sửa xe lựa chọn. Vì đây là loại mày kết hợp đa năng giữa vệ sinh buồng đốt và làm sạch kim phun. Đồng thời giá máy vệ sinh buồng đốt xe máy Honda được bán với giá 14.500.000đ. Mức giá này trên thị trường thuộc mức giá tầm trung và không quá cao. 

5. Nơi bán máy vệ sinh buồng đốt xe máy và máy súc rửa kim phun xe máy chính hãng

Hiện Công ty Tiến Thành đang là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị bảo dưỡng xe máy uy tín nhất hiện nay. Đặc biết công ty chúng tôi chuyên kinh doanh máy súc rửa béc phunmáy vệ sinh buồng đốt giá rẻ chất lượng. 

Đồng thời, Công ty chúng tôi còn chuyên phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng. Được nhiều cơ sở sửa chữa tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Công ty. Khi Quý khách mua hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và các chế độ chính sách khi mua hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0862 212 138

Email: info@gmail.com

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Website: www.thietbitpp.vn

Địa chỉ: 128 – 130 nguyễn văn lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.