[GIẢI ĐÁP] Bàn nâng xe máy giá bao nhiêu? Nơi bán giá rẻ uy tín nhất 2021

Bàn nâng xe máy là thiết bị hỗ trợ nâng hạ sửa xe giúp cho việc sửa chữa hiệu quả hơn. Chúng được sử dụng rộng rãi tại các trạm sửa xe, trung tâm bảo dưỡng, nhà xưởng,... Vậy trên thị trường bàn nâng xe máy giá bao nhiêu và đơn vị cung cấp uy tín ở đâu? Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Một số loại bàn nâng xe máy giẻ rẻ được sử dụng phổ biến

Hiện nay, bàn nâng sửa xe được sản xuất đa dạng với nhiều dòng máy và thiết kế khác nhau. Tương ứng với từng loại sẽ có nhiều kích thước và tính năng nổi bật khác nhau như:

Bàn nâng xe máy đạp chân đây là sản phẩm có cấu tạo tương đối đơn giãn và được vận hành hoàn toàn dựa vào công sức của người thợ sửa xe.

Bàn nâng xe máy, bàn nâng sửa xe, bàn nâng xe tay ga, bàn nâng xe moto
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe điện cơ và âm nền

Bàn nâng xe máy điện và cơ đây là thiết bị được thiết kế nâng cấp hơn bàn cơ. Có thiết kế thêm mô tơ điện sẽ giúp cho quá trình nâng hạ không tốn nhiều công sức của người thợ.

Bàn nâng xe máy âm nền được thiết kế chôn chìm ngang với mặt đất nên thiết bị này có thể giúp tiết kiệm không gian sửa chữa. Đối với những cửa tiệm vừa và nhỏ thiếu không gian nên sửa dụng loại bàn nâng này.

Bàn nâng xe máy giá bao nhiêu?

Trên thị tường, bàn nâng giá bao nhiêu đây là câu hỏi thường gặp của nhà đầu tư. Để giúp cho các nhà đầu tư có được sự lựa chọn tốt và phù hợp với nguồn vốn đầu tư cửa tiệm. Công ty Tiến Thành sẽ chia sẽ giá bán của một số loại bàn nâng phổ biến hiện nay như:

Bàn nâng đạp chân trên thị trường sẽ có mức giá dao động chỉ từ 4 – 5 triệu đồng. Do cấu tạo tương đối đơn giản và không có nhiều chức năng hỗ trợ. Nên giá bàn nâng đạp chân rẻ nhất trong các loại thiết bị nâng hạ sửa xe.

Bàn nâng điện cơ, bàn nâng âm nền, bàn nâng đạp chân, bàn nâng đạp chân giá rẻ, bàn nâng điện
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy sử dụng điện và cơ

Bàn nâng xe máy điện cơ loại này trên thị tường sẽ có giá bán dao động từ 7 – 8 triệu đồng. Nó tương tự như bàn cơ nhưng có nâng cấp thêm mô tơ điện. Nên giá bàn nâng điện sẽ không quá cao và hiện đang được phần lớn khách hàng lựa chọn.

Bàn nâng xe máy đặt chìm hiện đang có giá bán tương đối cao từ 9 – 10 triệu đồng. Loại này cũng được không ít cơ sở lựa chọn vì nó giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian sửa chữa.

Mua bàn nâng xe máy giá rẻ uy tín ở đâu

Công ty Tiến Thành tự tin là đơn vị chuyên cung cấp bàn nâng xe máy giá rẻ và đúng tiêu chuẩn. Với đa dạng các dòng khác nhau và có giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Khi Quý khách hàng mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi sẽ có những chính sách vận chuyển tư vấn lắp đặt miễn phí như: Tư vấn lắp đặt thiết kế tiệm sửa xe như garage, trạm sửa chữa, nhà xưởng,… Được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tâm huyết và nhiệt tình. Có các chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm. Đổi trả sản phẩm khi xảy ra lỗi từ nhà sản xuất,... 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 0862.212.138

Website: www.thietbiTPP.vn

Gmail: info@thietbitpp.vn

Địa chỉ: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.