TOP bàn nâng xe máy giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Bàn nâng xe máy là sản phẩm thông dụng phổ biến đã và đang được nhiều tiệm sửa xe sử dụng phục vụ nhu cầu sửa chữa. Trong bài viết này, Công ty Tiến Thành sẽ mang đến cho các bạn TOP bàn nâng xe máy giá rẻ được ưu chuộng nhất. Theo dõi bài viết của mình nhé.

1. Sơ lược về bàn nâng xe máy

Bàn nâng sửa xe là thiết bị chuyên dụng được sử dụng tại các trạm sửa chữa xe máy. Với tính năng nâng hạ xe máy giúp quá trình sửa chữa dễ dàng, nhanh chống và thuận tiện hơn.

Bàn nâng xe máy, bàn nâng cơ, bàn nâng điện, bàn nâng xe cơ điện, bàn nâng xe sử dụng điện
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy được sử dụng phổ biến tại gara, tạm sửa xe,...

Loại bàn nâng xe này được thiết kế với phần mặt bàn lớn, có lốt chống trượt giúp cho xe có thể an toàn khi nang hạ. Khi sử dụng thiết bị nâng xe giúp cho việc tiếp cận các chi tiết xe máy như ở gầm xe để sửa dể dàng và đơn giãn. 

2. TOP bàn nâng xe máy giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay, bàn nâng sửa chữa xe máy được nhiều nơi phân phối với nhiều loại phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Đối với Công ty Tiến Thành có những thống kê cho thấy hiện có các loại được người dùng lựa chọn nhiều nhất tại Công ty chúng tôi như sau:

- Bàn nâng xe máy đạp chân (hay còn gọi là bàn nâng cơ).

- Bàn nâng xe máy điện cơ (hay còn gọi là bàn nâng điện).

- Bàn nâng xe máy âm nền (hay còn gọi là bàn nâng chìm).

- Bàn nâng xe máy dương nền (hay còn gọi là bàn nâng nổi).

bàn nâng sửa xe, bàn nâng điện, bàn nâng sửa xe dùng điện, bàn nâng sửa xe điện cơ, bàn nâng cơ
Hình ảnh: Một số loại bàn nâng sửa xe máy

Mỗi loại sản phẩm sẽ cho những tính năng được nâng cấp hoặc thiết kế khác nhau. Đồng thời, tương ứng với từng loại sẽ có giá bàn nâng xe máy khác nhau. Nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng và nguồn chi phí đầu tư của mọi cơ sở.

3. Nơi mua bàn nâng xe máy giá rẻ chất lượng

Công ty Tiến thành là 1 trong những đơn vị phân phối bàn nâng xe máy giá tốt và chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Khi mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi sẽ có những chính sách để bảo đảm quyền lợi của Quý khách khi mua hàng.

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn có tư vấn lắp đặt và thiết kế mở tiệm sửa xe máy cho các nhà đầu tư mới. Để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0862.212.138 để đội ngũ nhân viên công ty có thể giải đáp những thắc mắc của Quý khách.

Website: www.thietbitpp.vn

Facebook: www.facebook.com/thietbitpp

Địa chỉ: 128 - 130 nguyễn văn lượng phường 17 quận gò vấp.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.