Dây hơi tự rút – cuộn dây hơi khí nén tự thu chuyên dụng cho tiệm sửa xe

Dây hơi tự rút thường được bắt gặp tại các tiệm sửa chữa như nhà xưởng, gara, trạm bảo dưỡng,… Đây được cho là sản phẩm chuyên dụng không thể thiếu của máy nén khí. Để hiểu hơn về phụ kiện này các bạn đừng bỏ qua bài viết của mình nhé.

Dây hơi tự rút là gì?

Cuộn dây hơi được thiết kế nhằm phụ vụ cho việc sửa chữa thuận tiện hơn. Đây là phụ kiện có chức năng dẫn khí để phục vụ cho các thiết bị sử dụng khí nén. Đồng thời còn là sản phẩm chuyên phục vụ cho ngành công nghiệp, chế tạo máy móc, các nhà xưởng sửa chữa ô tô xe máy,…

Dây hơi, dây hơi tự rút, dây hơi khí nén tự rút, dây hơi tự thu, dây hơi khí nén tự thu
Hình ảnh: Cuộn dây hơi khí nén tự rút

Cuộn dây hơi tự rút là sản phẩm chất lượng có độ bền cao và chịu được áp lực cao. Hiện trên thị trường sản phẩm được bán rất rộng rãi và được sản xuất từ những thương hiệu khác nhau như cuộn dây hơi nhật bản, cuộn dây hơi đài loan, cuộn dây hơi puma,…

Ưu điểm của cuộn dây hơi khí nén tự rút

Ưu điểm nổi bật nhất của dây hơi khí nén không thể khoogn kể đến khả năng co dãn cực tốt. Trong lúc cần sử dụng thợ sửa chữa chỉ cần cần kéo dây để gia tăng độ dài. Khi đã sử dụng xong chỉ cần thả ra dây dẫn sẽ tự co lại rất tiện lợi, tiết kiệm diện tích cho tiệm và gọn gàng.

Cuộn dây hơi khí nén tự rút được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất. Vật liệu để tạo ra sản phẩm là Pu, Pe cao cấp. Vì vậy, nên ống dẫn hơi máy khí nén thường sẽ có độ bền cao, độ mềm dẻo và khả năng chịu nhiệt mạnh mẽ.

Cuộn dây hơi, cuộn dây hơi tự rút, cuộn dây hơi tự thu, cuộn dây hơi khí nén tự rút, cuộn dây hơi khí nén tự thu
Hình ảnh: Cuộn dây hơi khí nén tự rút chính hãng

Cuộn dây hơi xoắn có rất nhiều mẫu mã và có nhiều nhà sản xuất như nhật bản, hàn quốc, dài loan, puma,… Đồng thời, kích thước của dây hơi cũng rất đa dạng. Có thể tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà nhà đầu tư có thể lựa chọn được kích thước thích hợp. Một số kích thước dây hơi được lựa chọn nhiều nhất như dây hơi 8m và dây hơi 15m. Tuy nhiên loại 15m thường được sử dụng nhiều nhất.

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc sửa chữa, hai đầu của dây hơi khí nén tự rút được thiết kế có đầu kết nối nhanh. Nhờ vậy mà việc mở hoặc gắn vào máy hơi khí nén cũng như các thiết bị khác trở nên dễ dàng hơn. Đầu nối của thiết bị được làm từ chất liệu thép cao cấp có khả năng chống rỉ sét cao với độ kín khít cao. Để tạo được sự an toàn khi sử dụng và tránh được các tình trạng rò rỉ khí nén.

Nơi bán dây hơi tự rút giá rẻ chất lượng uy tín nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm dây hơi tự rút tiêu chuẩn với nhiều loại khác nhau. Trong đó, Công ty Tiến Thành là đơn vị kinh doanh cuộn dây hơi tự rút giá rẻ chất lượng và uy tín nhất.

Khi Quý khách hàng mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi sẽ được tư vấn lắp đặt và hỗ trợ tốt nhất. Tại Công ty còn có các dịch vụ tư vấn lắp đặt và thiết kế mở tiệm sửa chữa, nhà xưởng, gara,… cho các nhà đầu tư mới. Hoặc tư vấn nâng cấp cơ sở sửa xe, trạm bảo dưỡng xe máy,… Do đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề tại Công ty thực hiện.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 0862 212 138

Webstie: www.thietbitpp.vn

Địa chỉ: 128 nguyễn văn lượng phường 17 quận gò vấp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.