bảng giá các loại tủ dụng cụ đồ nghề phổ biến đầu năm 2021

Tại các tiệm sửa xe sẽ không quá xa lạ với tủ dụng cụ đồ nghề nhất là tại các cơ sở sửa xe chuyên nghiệp. Bởi tủ đựng dụng cụ đồ nghề giúp cho tiệm sửa chữa trở nên chuyên nghiệp và thẩm mĩ hơn,vì vậy nó là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sửa chữa. Trong bài viết này, sẽ chia sẽ cho các bạn về bảng giá của từng loại tủ phổ biến đầu năm nay.

Các loại tủ dụng cụ đồ nghề phổ biến hiện nay

Tủ dụng cụ là được thiết kế theo kiểu tủ đựng đồ thông thường, bên trong tủ được chia làm nhiều ngăn để tận dụng tối đa không gian lưu giữ và bảo quản đồ nghề. Tủ đựng dụng cụ được chia làm các loại như sau:

- Tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn: là tủ đựng dụng cụ chuyên dụng tại các cơ sở sửa chữa xe máy giả head và head HONDA, tủ đồ đựng đồ nghề 2 cánh 5 ngăn được thiết kế tối giãn với 5 ngăn đựng đồ, ở hai bên cánh cửa có các khây móc đồ nghề. Tủ dụng cụ 2 cánh 5 ngăn này được làm từ sắt, chất sơn tĩnh điện, có thiết kế thêm 2 học phụ gắn trên tủ, có gắn bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển và có khóa chốt an toàn đảm bảo cho việc cất trữ.

tủ dụng cụ, tủ đựng dụng cụ, tủ đựng dụng cụ sửa xe, tủ dụng cụ sửa chữa, tủ đựng dụng cụ sửa chữa xe máy
Hình ảnh: Tủ đựng dụng cụ 2 cánh 5 ngăn

- Tủ dụng cụ 7 ngăn: được sử dụng trong các gara, xưởng công nghiệp. Tủ đựng dụng cụ 7 ngăn có thiết kế ngăn kéo, dùng để đựng các dụng cụ cơ khí công nghiệp, với 7 ngăn kéo có thể đựng được số lượng lớn các dụng cụ cầm tay và có khóa chốt an toàn cho việc lưu trữ, bảo quản dụng cụ. 

- Xe đẩy dụng cụ 3 ngăn: đây cũng là một loại tủ đựng dung cụ nhưng được thiết kế theo dạng đa năng chuyên dụng để cất những đồ nghề hay sử dụng và di chuyển đến bất cứ vị trí nào để sửa chữa. Xe đẩy dựng dụng cụ 3 ngăn được thiết kế gọn nhẹ, được sử dụng trong hầu hết các cơ sửa xe lớn nhỏ khác nhau.

Giá bán các loại tủ dụng cụ đồ nghề phổ biến

Hiện nay, trên thị trường giá bán của các loại tủ đựng đồ nghề sửa xe thông dụng thường có giá giao động chỉ từ 2 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được loại tủ thích hợp. Giá bán của một số loại tủ đựng đồ nghề sửa xe máy phổ biến như:

- Giá bán của loại tủ đồ nghề 5 ngăn 2 cánh có giá thường giao đụng từ 3 - 5 triệu đồng.

- Giá bán của tủ đựng đồ nghề 7 ngăn sẽ có giá nhỉnh hơn so với loại tủ 2 cánh 5 ngăn giá thị trường thường giao động tầm 5 - 7 triệu đồng.

- Giá bán xe đẩy đồ nghề 3 ngăn sẽ rất phù hợp với mọi cửa tiệm sửa chữa bởi giá để sở hữu một xe đẩy 3 ngăn này chỉ vỏn vẹn trên dưới 2 triệu đồng.

tủ đồ nghề, tủ đựng đồ nghề, tủ đựng đồ nghề 7 ngăn, tủ dụng cụ 7 ngăn
Hình ảnh: Tủ dụng cụ đồ nghề 7 ngăn

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí cho việc xây dựng cơ sở sửa chữa bạn có thể căn nhắc và tham khảo thêm để lựa chọn loại tủ và vị trí đặt tủ ở đâu thích hợp nhất cho tiệm sửa chữa của mình.

Mua tủ dụng cụ đồ nghề ở đâu giá rẻ chất lượng

Hiện Công ty Tiến Thành đang là đơn vị cung cấp đa dạng các loại tủ dụng cụ chất lượng và cũng là nơi cung cấp tủ đồ nghề giá rẻ và giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn có thể vào trang web của Công ty để thêm khảo thêm một số loại tủ khác nhau hoặc có thể liên hệ với chúng tôi quá số hotline 0862 212 138 để được tư vấn tốt hơn về thông tin sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc của bạn.

Rất hân hạnh phục vụ Qúy Khách Hàng!

Website: www.thietbiTPP.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Youtube: youtube.com/thietbitpp 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.