Tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn công dụng như thế nào? nơi bán giá tốt

Tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn là một trong những thiết bị cần thiết tại các tiệm sửa xe máy, trạm sửa chữa head HONDA, đồng thời loại tủ này cũng là tủ chuẩn chuyên dụng của HONDA. Vậy tủ đựng đồ nghề sửa xe 2 cánh 5 ngăn có công dụng gì? hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn cũ là tủ như thế nào?

Tủ đựng đồ nghề 2 cánh 5 ngăn là loại tủ được thiết kế theo kiểu nhiều ngăn để giúp cho các tiệm sửa chữa có nhiều không gian chứa đồ nghề sửa chữa. Đồng thời, trên 2 cánh của tủ đựng đồ nghề sửa xe 2 cánh 5 ngăn có thiết kế thêm các khuây móc đồ nghề sửa chữa.
tủ dụng cụ, tủ đồ nghề, tủ đựng dụng cụ, tủ đựng đồ nghề, tủ đựng dụng cụ đồ nghề xe máy
Hình ảnh: Tủ đựng đồ nghề xe máy 2 cánh 5 ngăn
Tủ đồ nghề 5 ngăn được sơn bằng loại chống trầy xước, chống hóa chất ăn mòn và tủ đựng đồ nghề 5 ngăn còn có thiết kế khóa an toàn đảm bảo cho việc bảo quản dụng cụ sau khi sửa chữa.
Tủ đồ nghề 5 ngăn 2 cánh là thiết bị chuyên dụng tại các tiệm sửa chữa xe chuyên nghiệp, các tiệm sửa xe head và giả head HONDA, các trung tâm sửa chữa xe máy lớn.

Kích thước của tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn 

Thiết kế bên ngoài của tủ đựng đồ nghề 5 ngăn 2 cánh như sau:
- Kích thước chiều dài của tủ: 56,5cm
- Kích thước chiều rộng của tủ: 50cm
- Chiều cao của tủ khi có bánh xe: 104cm 
- Chiều cao khi không có bánh xe: 95cm
- Độ dầy của vỏ tủ là 1,2mm
- Tủ được làm từ sắt và được sơn lại với sơn tĩnh điện, tạo được sự an toàn và chắc chắn.
Kích thước ngăn tủ của tủ đựng đồ nghề như sau:
- Kích thước ngăn (rộng x dài x cao): 53,5 x 36 x 45
- Khoảng các ngăn là 22cm
- số lượng móc đồ nghề là 20 móc
tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn, tủ đồ nghề 5 ngăn, tủ đựng đồ nghề 2 cánh 5 ngăn, tủ đựng đồ nghề 5 ngăn, tủ đưng đồ nghề sửa xe 5 ngăn
Hình ảnh: Tủ đựng đồ nghề sửa xe 2 cánh 5 ngăn

Công dụng của tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn

Sử dụng tủ dụng cụ 2 cánh 5 ngăn để cất giữ những đồ nghề sửa chữa xe máy, từ các chi tiết vật tư nhỏ để không bị thất lạc, đảm bảo an toàn và tiện lợi khi người thợ có nhu cầu sử dụng. Tủ đựng dụng cụ 2 cánh 5 ngăn giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và nâng cao hiệu quả công việc.
Tủ đựng dụng cụ có thiết kế bằng sắt với độ dầy 1,2mm cùng với khóa chốt nhập khẩu nên đảm bảo an toàn cho việc sử dụng và cất giữ đồ nghề xe máy phục vụ cho công việc. Ngoài ra, tủ đựng dụng cụ sửa chữa xe máy còn có thiết kế bánh xe giúp thuận tiện cho việc di chuyển tủ để sửa xe.
tủ dụng cụ, tủ đựng dụng cụ, tủ dụng cụ 2 cánh 5 ngăn, tủ dụng cụ 5 ngăn, tủ dụng cụ đựng đồ nghề
Hình ảnh: Tủ dụng cụ đựng đồ nghề sửa xe
Việc sử dụng tủ đựng dụng cụ sửa xe tại các tiệm sửa chữa xe máy sẽ giúp cho không gian cửa tiệm luôn gọn gàng, ngăn nắp, dể dàng tìm kiếm dụng cụ sửa chữa và khi trang bị tủ đựng dụng cụ sửa xe gắn máy sẽ giúp tiệm sửa xe của bạn tạo sự chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Nơi cung cấp tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn chất lượng giá tốt

Hiện nay, với việc mở rộng của các tiệm sửa chữa xe máy Công ty Tiến Thành có cung cấp các thiết bị sửa chữa xe máy, đặc biệt là tủ đồng nghề sửa xe máy chính hãng và chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Khi bạn có nhu cầu mua tủ dụng cụ đồ nghề xe máy hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0862 212 138 để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm hoặc có thể liên hệ qua các trang thông tin điện tử của Công ty như:
Website: thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.