Mách bạn chi phí mở tiệm sửa chữa xe máy giả head cho người có nhu cầu

Để mở tiệm sửa chữa xe máy giả head là một vấn đề không hề đơn giản, tuy chỉ là một tiệm sửa chữa giả head những vẫn đồi hỏi bạn phải có đầy đủ những thiết bị cũng như tiêu chuẩn nhất định. Hôm nay, Công ty tiến thành sẽ tư vấn có bạn một số thiết bị cần thiết để mở tiệm sửa chữa xe máy chuyên nghiệp nhất. 

1. Những thiết bị cần thiết để mở tiệm sửa chữa xe máy giả head

1.1 Máy ra vào lốp 

Như các bạn cũng đã biết máy ra vào lốp xe máy là một thiết bị không thể thiếu khi mở tiệm sửa chữa, máy ra vào lốp xe gắn máy hỗ trợ cho thợ sửa chữa thực hiện việc tháo lắp lốp xe máy một cách nhanh chống, giúp rút ngắn thời gian sửa chữa để đáp ứng được nhu cầu khi khách hàng đang vội. Ngoài ra, máy ra vào lốp xe ga còn có thể giúp cho tiệm sửa chữa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, đồng thời máy ra vào lốp xe tay ga có cấu tạo vừa và gọn, bạn có thể đặt tại của tiệm dể dàng mà không gây mất không gian làm việc.
máy ra vào lốp xe máy, máy ra vào lốp xe tay ga, máy ra vỏ xe máy, máy tháo lốp xe máy, máy tháo vỏ xe máy
Hình ảnh: Máy ra vào lốp vỏ xe máy xe ga
Để mở một tiệm sửa chữa bạn cần trang bị một máy ra vào lốp xe máy xe ga tại Công ty Tiến Thành chuyên cung cấp loại máy ra vào lốp xe máy xe ga chính hãng và chất lượng với giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay, loại máy ra vào lốp xe gắn máy xe tay ga  là sản phẩm được công ty sản xuất mang thương hiệu riêng và được nhiều cửa tiệm sửa chữa tin dùng.

1.2 Máy nén khí 

Hầu như, các tiệm sửa chữa xe máy đều cần đến thiết bị nén khí hay còn gọi dể hiểu là bình bơm hơi xe máy vì nó hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sửa chữa, bình bơm hơi xe gắn máy được sử dụng để bơm bánh xe cho các dòng xe máy có ruột, hút nhớt cho xe, giúp vận hành súng bắn ốc, máy ra vào lốp xe máy xe tay ga và một số thiết bị khác. 
máy nén khí, bình bơm hơi, bình nén khí, bình bơm hơi xe máy, máy bơm hơi xe máy
Hình ảnh: Bình bơm hơi bánh xe máy
Nếu bạn cần mở cửa tiệm sửa chữa xe máy thì bạn chỉ cần trang bị loại máy bơm hơi loại có bình chứa 100 - 200 lít và công suất từ 2 - 4HP. Tại Công ty Tiến Thành đang cung cấp các loại máy bơm hơi chính hãng chất lượng 100% và uy tín với giá cả tốt nhất trên thị trường. 

1.3 Bàn nâng xe máy

Để có được một tiệm sửa chữa chuyên nghiệp bạn cần trang bị bàn nâng sửa xe máy cho tiệm của mình, bởi bàn nâng sửa xe máy chất lượng không chỉ giúp cho tiệm bạn chuyên nghiệp hơn mà còn giúp cho thợ sửa chữa thực hiện công việc nhanh chống và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức làm việc của thợ sửa chữa.
bàn nâng sửa xe, bàn nâng xe máy, bàn nâng sửa chữa xe máy, bàn nâng xe gắn máy
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe máy xe ga
Thông thường một tiệm sửa chữa xe máy giả head cần trang bị 2 - 5 bàn nâng sửa chữa xe máy tùy vào quy mô đầu tư mà có thể đầu tư bao nhiêu bàn nâng sửa chữa xe gắn máy cho cửa tiệm. Hiện nay, Công ty Tiến Thành đang cung cấp các loại bàn nâng sửa xe máy chính hãng với nhiều loại khác nhau như: bàn nâng âm nền, bàn nâng điện, bàn nâng cơ,... Bạn có thể có nhiều lựa chọn loại bàn nâng sửa chữa xe máy xe ga thích hợp cho của tiệm của mình.

1.4 Máy súc rửa kim phun 

Một trong những thiết bị bảo dưỡng không thể thế là máy súc rửa kim phun xe máy tại các tiệm sửa chữa, máy súc rửa kim phun xăng xe máy giúp cho tiệm sửa chữa của bạn chuyên nghiệp và thu hút được nhiều khách hàng hơn. 
máy vệ sinh kim phun, máy súc rửa kim phun, máy vệ sinh kim phun xăng xe máy, máy súc rửa kim phun xăng điện tử, máy làm sạch kim phun xăng xe máy
Hình ảnh: máy súc rửa kim phun xăng xe máy
Tại Công ty chúng tôi đang kinh doanh loại máy súc rửa kim phun xe máy chính hãng và chất lượng, bạn sẽ được tư vấp lắp đặt miễn phí và có các chế độ bảo hành, bảo trì khi sản phẩm lỗi, bạn có thể hoàn toàn an tâm về hoạt động của máy.

1.5 Máy đọc lỗi xe máy

Đây là máy đọc xóa lỗi xe máy hỗ trợ cho việc bảo dưỡng xe máy tốt hơn, máy đọc xóa lỗi xe gắn máy giúp thợ sửa chữa xác định lỗi của xe mà đèn MIL không hiển thị, tra cứu thông tin, sơ đồ mạch điện và thông số kỹ thuật,... cho hầu hết các xe máy. 
Máy đọc lỗi xe máy, máy đọc chuẩn đoán lỗi xe máy, máy đọc xóa lỗi xe máy, máy test lỗi xe máy
Hình ảnh: Máy đọc xóa lỗi xe gắn máy motoscan 7
Loại máy đọc chuẩn đoán lỗi xe máy được nhiều cửa tiệm lựa chọn là máy đọc lỗi xe máy motoscan 7 đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Công ty tiến thành đang cung cấp loại máy xóa lỗi motoscan 7 chính hãng 100% và uy tín, bạn có thể an tâm lựa chọn mua sản phẩm tại Công ty.

1.6 Tủ đựng đồ nghề 

Khi mở tiệm sửa chữa chắc chắn bạn không thể thiếu một tủ đựng đồ nghề sửa xe máy bởi nó có thể giúp bạn cắt giữ dụng cụ sửa chữa, bảo quản dụng cụ, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Ngoài ra, trang bị tủ đựng đồ nghề sửa chữa xe máy sẽ giúp cho cửa tiệm của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
tủ đựng dụng cụ đồ nghề sửa chữa, tủ đựng đồ nghề, tủ đồ nghề xe máy, tủ dựng đồ nghề sửa xe gắn máy, tủ để đồ nghề
Hình ảnh: Tủ đựng đồ nghề sửa chữa xe máy

2. Đơn vị kinh doanh thiết bị mở tiệm sửa chữa xe máy giả head chính hãng

Công ty Tiến Thành tự tin là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị sửa chữa xe máy chính hãng chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên tại Công ty chúng tôi có thể tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc của các bạn về thông tin sản phẩm, cũng như có thể được hưởng những ưu đãi đến từ công ty nhé!
Website: thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: Youtube.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.