Giảm giá trọn bộ đồ nghề sửa chữa xe máy chính hãng cuối năm 2020

Khi bạn muốn mở một tiệm sửa chữa xe máy thì việc trang bị cho tiệm của mình đồ nghề sửa chữa xe máy là không thể thiếu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ thiết bị sửa xe máy chất lượng và giá rẻ thì là một vấn đề rất khó khăn. Đề giúp cho các cửa hàng giải quyết được vấn đề này, hôm nay Công ty Tiến Thành sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình giảm giá trọn bộ đồ nghề sửa chữa xe máy cuối năm 2020 nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại công ty.

Trọn bộ đồ nghề sửa chữa xe máy cần thiết khi mở tiệm sửa chữa

Máy ra vào lốp xe máy xe ga

Đây là loại thiết bị hỗ trợ sửa chữa cần thiết tại các tiệm sửa chữa, bởi máy ra vào lốp hỗ trợ cho các thợ sửa chữa thực hiện việc tháo lắp lốp xe máy một cách nhanh chống, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình sửa chữa. Ngoài ra, khi trang bị máy ra vào lốp xe máy còn giúp cho tiệm của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn, quá trình thự hiện thay lốp nhanh sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng.
máy ra vào lốp xe máy, máy ra vỏ xe máy, máy ra vỏ, máy tháo vỏ, máy ra vào lốp
Hình ảnh: Các loại máy ra vào lốp xe máy LIBERTY
Nhân dịp cuối năm 2020, Công ty có các chương trình giảm giá sản phẩm của Công ty để tri ân các khách hàng thân thiết đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng của Công ty trong thời gian qua. Công ty đang giảm giá các sản phẩm máy ra vỏ xe máy mang thương hiệu LIBERTY là loại sản phẩm độc quyền của Công ty và sản phẩm liên doanh của ITALYA thương hiệu LEO.
máy cảo vỏ xe, máy tháo lốp xe máy LEO l8001, máy ra vào lốp xe máy LEO L8001, máy ra vỏ LEO L8001
Hình ảnh: Máy tháo vỏ xe LEO L8001

Bàn nâng xe máy

Thiết bị hỗ trợ cho tiệm sửa mà bạn không nên bỏ lỡ là bàn nâng xe máy bởi nó giúp nâng hạ xe máy trong quá trình sữa chữa, giúp cho người thợ sửa chữa không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để nâng xe và đứng lên ngồi xuống để sửa xe. Bên cạnh đó, nếu bạn trang bị cho tiệm của mình một bàn nâng sửa xe máy sẽ giúp tiệm bạn trở nên chuyên nghiệp hơn,dể dàng thu hút được nhiều khách đến sửa chữa.
bàn nâng xe máy, bàn nâng xe, bàn nâng sửa xe, bàn nâng xe âm nền, ban nâng xe nổi
Hình ảnh: Bàn nâng sửa chữa xe máy
Hiện tại, Công ty đang có chương trình giảm giá các loại bàn nâng xe máy TT-BNYAbàn nâng âm nền TT03 để tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty trong thời gian qua, bạn có thể tham khảo và căn nhắc việc lựa chọn loại bàn nâng sửa xe nào thích hợp để trang bị cho của tiệm của mình trong thời gian giảm giá này nhé.

Máy súc rửa kim phun xăng điện tử xe máy AI600

Một trong những thiết bị cần thiết dành cho các tiệm sửa chữa và bảo dưỡng xe máy là máy súc rửa kim phun vì nó hỗ trợ cho thợ trong quá trình làm sạch kim phun, không chỉ vậy máy súc rửa kim phun xăng xe máy còn giúp kiểm tra, phân tích tình trang hoạt động và chất lượng kim phun, kiểm tra nhỏ giọt và góc độ phun của kim xăng,... Ngoài ra, kim phun xăng của bạn được máy vệ sinh kim phun thực hiện làm sạch bằng sóng siêu âm và có các dung dịch chuyên dụng để làm sạch kim phun nên bạn có thể an tâm về độ an toàn mà nó mang lại.
thiết bị đọc lỗi AI600, máy đọc lỗi AI600, máy đọc lỗi xe máy AI600, máy đọc chuẩn đoán lỗi xe máy AI600
Hình ảnh: Máy đọc xóa lỗi xe máy AI600
Hiện Công ty đang giảm giá mạnh về sản phẩm máy súc rửa kim phun AI600 này, bạn hãy tranh thủ xem xét và trang bị bị cho cửa tiệm của mình loại máy làm sạch kim phun trong thời gian còn giảm giá này, đừng bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu máy làm sạch kim phun xe máy với giá rẻ này nhé.

Đơn vị kinh doanh trọn bộ đồ nghề sửa chữa xe máy chính hãng giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh đồ nghề sửa chữa xe máy Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị kinh doanh trọn bộ đồ nghề sữa chữa xe máy chính hãng chất lượng và uy tín với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hiện Công ty đang có các chương trình giảm giá các sản phẩm thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng xe máy nhằm tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những ưu đãi bất ngờ từ Công ty nhé!
Rất hân hạnh được phục vụ Qúy Khách Hàng!
Website: 0862 212 138
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.