Có nên sử dụng bàn nâng xe máy chuẩn head honda hay không?

Bàn nâng xe máy chuẩn head honda là loại sản phẩm đa năng hoạt động bằng hệ thống thủy lực, điện và cơ chân đạp, giúp cho việc nâng hạ xe máy để sửa chữa trở nên dể dàng, đồng thời người thợ sửa chữa xe không mất quá nhiều công sức trong lúc sửa chữa. Hiện nay có rất nhiều lại bàn nâng sửa chữa xe máy tiêu chuẩn vậy tại sau bạn nên sử dụng loại bàn nâng sửa xe máy chuẩn head honda này? Hãy cùng Thiết bị TPP tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tính năng nổi bật của bàn nâng xe máy chuẩn head honda

Ưu điểm nổi bật nhất của bàn nâng xe máy tiêu chuẩn head honda là được thiết kế theo kiểu xếp, dùng điện để nâng và hạ xe máy, với ty ben thủy lực mạnh và kết cấu cứng, vững chắc bàn nâng sửa xe máy tiêu chuẩn head honda có thể đáp ứng được cho hầu hết các loại xe máy trên thị trường như xe máy, xe tay ga và cả xe moto với sức nặng tối đa 300kg. 

bàn nâng sửa xe, bàn nâng sửa xe máy, bàn nâng sửa chữa xe máy, bàn nâng sửa xe gắn máy, bàn nâng sửa chữa xe gắn máy
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe máy tiêu chẩn head honda 

Bên cạnh đó, bàn nâng sửa xe tiêu chuẩn head honda có thiết kế kiểu xếp có thể đặt theo dạng bàn nâng xe máy dạng nổi hoặc bàn nâng xe máy dạng âm nền tùy vào không gian của cửa tiệm, chiều cao của bàn nâng sửa chữa xe máy chuẩn head honda có thể nâng tối đa 1m, có lốp inox chống trượt tốt và bàn nâng sửa chữa xe gắn máy chuẩn head honda có cấu tạo tốt an toàn, phanh an toàn giúp cho bạn có thể tự động dừng bàn nâng ở mọi vị trí đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, bàn nâng sửa xe tay ga chuẩn head honda được thiết kế có thể sử dụng điện, cơ và thủy lực để giúp cho việc nâng xe máy lên dể hàng hơn, trong trường hợp đang nâng nên mà bị mất điện thì bàn nâng sửa chữa xe tay ga chuẩn head honda có van xả dầu để hạ bàn nâng khi bị mất điện, sẽ cho quá trình sửa chữa không bị gián đoạn. 

bàn nâng xe máy, bàn nâng xe máy chuẩn head, bàn nâng xe máy chuẩn head honda, bàn nâng xe máy tiêu chuẩn, bàn nâng xe máy tiêu chuẩn head honda
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy chuẩn head honda

Tại sao nên sử dụng bàn nâng xe máy chuẩn head honda cho trạm sửa chữa xe máy

Khi sử dụng bàn nâng sửa chữa xe máy tiêu chuẩn honda giúp đẩy nhanh tiến độ sửa chữa xe máy của các thợ sửa chữa, thợ sửa xe sẽ không mất quá nhiều công sức khi cúi xuống và đứng lên để sửa chữa, quá trình tháo - lắp - ráp phụ kiện xe máy dể dàng hơn. 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự an toàn của bàn nâng sửa xe ga tiêu chuẩn honda vì cấu tạo của bàn nâng sửa xe tay ga tiêu chuẩn honda có khóa chốt an toàn nhiều nấc, phanh an toàn, mặt bàn nâng có miến lót chống trượt trong lúc chống chân chống xe máy để nâng bàn sẽ an toàn hơn. Bên cạnh đó, trong lúc sửa chữa thợ sửa xe có thể nâng hạ bàn nâng sửa chữa xe tay ga chuẩn honda ở bất kỳ vị trí nào để sửa chữa vì có chốt và phanh an toàn nên không cần lo ngại về vấn đề sự cố xảy ra.

bàn nâng sửa xe tay ga, bàn nâng xe tay ga, bàn nâng xe tay ga chuẩn head honda, bàn nâng xe moto, bàn nâng sửa xe moto
Hình ảnh: Bàn nâng sửa chữa xe máy chuẩn head honda

Ngoài ra, khi đặt bàn nâng xe máy tiêu chuẩn theo dạng âm nền bạn có thể tiết kiệm được không gian cho tiệm sửa chữa, sử dụng bàn nâng sửa chữa xe máy tiêu chuẩn giúp cho tiệm sửa chữa của bạn trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ cho tiệm sửa chữa của bạn, có thể thu hút và lôi kéo được nhiều khách hàng đến sửa xe hơn.

Đơn vị cung cấp bàn nâng xe máy chuẩn head honda chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh bàn nâng xe máy chuẩn head honda với các mức giá khác nhau, Công ty Thành Thành là một trong những đơn vị cung cấp bàn nâng xe máy tiêu chuẩn head honda chính hãng và uy tín nhất với giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Hiện Công ty chúng tôi có các chi nhánh phân phối sản phẩm thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng rộng khắp ba miền nước ta. 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu lắp đặt bàn nâng sửa chữa xe máy chuẩn head honda chất lượng đội ngũ nhân viên tại Công ty sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn về sản phẩm của Công ty. Ngoài ra, công ty còn có các chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm cho bạn khi mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi.
Công ty Tiến Thành rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!
Liên hệ qua:
Website: thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.