Bàn nâng xe máy tiêu chuẩn YAMAHA mua ngay kẻo muộn

Bàn nâng xe máy tiêu chuẩn YAMAHA là thiết bị hỗ trợ giúp nâng đỡ xe lên xuống dể dàng, nhanh chống và được sử dụng phổ biến tại các tiệm sửa chữa xe máy YAMAHA. Để có thể hiểu hơn về loại bàn nâng sửa xe máy tiêu chuẩn YAMAHA này hãy theo dõi bài viết này nhé.

Kích thước bàn nâng xe máy tiêu chuẩn YAMAHA bao nhiêu?

Thường thì cáo loại bàn nâng sẽ có kích thước và cấu tạo tương tự nhau nhưng không phải là giống nhau hoàn toàn như loại bàn nâng xe máy chuẩn YAMAHA này sẽ có kích thước như sau:

- Chiều dài bàn nâng: 1800mm

- Chiều rộng bàn nâng: 600mm

- Chiều cao bàn nâng: 950mm và chiều cao thấp nhất là 175mm

- Sức nặng tối đa là 250kg, công suất mô tơ 0.5Hp và thời gian nâng bàn chưa đến 1 phút. 

bàn nâng xe máy, bàn nâng xe, bàn nâng sửa xe, bàn nâng sửa chữa xe, bàn nâng sửa xe máy
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe máy tiêu chuẩn YAMAHA

Cấu tạo của bàn nâng xe máy tiêu chuẩn YAMAHA là gì?

Thiết bị bàn nâng xe máy theo tiêu chuẩn YAMAHA được thiết kế tương đối đơn giãn gồm:
- Mặt bàn chính để đặt xe
- Trụ dẫn bàn nâng lên xuống
- Bàn đạp cơ và mô tơ điện để nâng xe lên xuống
- Bộ phận kích nâng thủy lực
- Khóa chốt chống tuột an toàn 
Bàn nâng sửa chữa xe máy chuẩn YAMAHA sử dụng thủy lực bằng cách bơm dầu vào xi lanh để nâng bàn lên cao, trong các trường hợp bị mất điện khi đang nâng hay hạ bàn thì có thể dùng chân đạp để hạ hoặc nâng bàn.
bàn nâng sửa chữa xe máy, bàn nâng xe gắn máy, bàn nâng xe tay ga, bàn nâng xe mô tô, bàn nâng sửa xe tay ga
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe gắn máy chuẩn YAMAHA

Công dụng nổi bật của bàn nâng xe máy tiêu chuẩn YAMAHA 

Tính năng nổi bật nhất mà bàn nâng xe gắn máy tiêu chuẩn YAMAHA mang lại giúp cho quá trình nâng hạ xe máy an toàn, mặt bàn nâng xe gắn máy theo tiêu chuẩn YAMAHA có miếng lót chống trượt khi chống xe sẽ an toàn cho việc nâng hạ xe trong lúc sửa chữa. 
Ngoài ra, bàn nâng xe máy chuẩn YAMAHA giúp cho tiến độ tháo - lắp - ráp linh kiện của thợ sửa xe đơn giãn, dể dàng và nhanh chống hơn, bàn nâng xe gắn máy chuẩn YAMAHA giúp thợ sửa xe tiết kiệm được thời gian cũng như công sức làm việc.
bàn nâng sửa xe gán máy yamaha, Bàn nâng xe máy chuẩn yamaha, bàn nâng xe máy yamaha, bàn nâng sửa xe moto, bàn nâng sửa chữa xe máy yamaha
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy theo tiêu chuẩn YAMAHA
Trang bị bàn nâng sửa chữa xe máy sẽ giúp cho tiệm sửa chữa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong tâm trí khách hàng, sẽ tạo được sự tin tưởng cho khách hàng và họ sẽ thường xuyên đến tiệm sửa chữa của bạn để sửa chữa và bảo dưỡng xe máy.

Nơi bán bàn nâng xe máy tiêu chuẩn YAMAHA chính hãng

Trong bài viết này, đã giới thiệu rõ nét về loại bàn nâng sửa xe máy theo tiêu chuẩn YAMAHA này, và để giúp các Quý Khách Hàng có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn nữa cũng như giúp các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho tiệm của mình, Quý Khách Hàng có thể xem thêm trong các bài viết về bàn nâng xe máy sử dụng cơ và điện nhé.
Hiện Công ty Tiến Thành đang cung cấp các loại bàn nâng xe máy chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua số hotline 0862 212 138 để được tư vấn về sản phẩm một các tốt nhất hoặc có thể liên hệ qua các trang mang trực tuyến của Công ty như:
Website: thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp
Công ty Tiến Thành hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.