Bàn nâng xe máy đặt chìm sử dụng điện dành cho các tiệm sửa chữa

Bàn nâng xe máy đặt chìm (hay bàn nâng xe gắn máy âm nền) là loại thiết bị hỗ trợ tốt nhất tại các tiệm sửa chữa xe máy, bởi các tính năng hữu ích mà bàn nâng sửa xe máy đặt chìm mang lại. Để có thể hiểu hơn về thông tin cấu tạo và công dụng của nó, bạn hãy theo dõi trong bài viết này nhé.

Bàn nâng xe máy đặt chìm là gì?

Bàn nâng xe gắn máy đặt chìm hay còn thường được gọi là bàn nâng xe máy âm nền, loại bàn nâng sửa xe gắn máy đặt chìm này được sử dụng phổ biến tại các của tiệm sửa chữa xe máy với quy mô hoạt động lớn hoặc ở các tiệm có quy mô nhỏ. Thiết bị nâng xe máy này có thể hoạt động dựa vào cơ chân đạp và điện để nâng hạ bàn.
Thông số kỹ thuật của bàn nâng sửa chữa xe máy đặt chìm này là:
- Chiều cao bàn nâng: 1800mm
- Chiều rộng bàn nâng: 600mm 
- Chiều cao tối đa khi nâng: +730mm
- Chiều cao thấp nhất: 175mm
- Chịu được sức nặng xe máy là 250kg, công suất mô tơ 0.5Hp và thời gian nâng trong vòng 30 giây.
bàn nâng xe máy, bàn nâng xe, bàn nâng sửa xe, bàn nâng sửa xe gắn máy, bàn nâng sửa xe tay ga
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy đặt chìm

Công dụng của bàn nâng xe máy đặt chìm là gì?

Là loại bàn nâng đa năng nên bàn nâng xe máy chôn chìm có thể sử dụng để nâng hạ cho các dòng xe gắn máy phổ biến nhất hiện nay như HONDA, YAMAHA, SUZUKI,... Ngoài ra, bàn nâng xe gắn máy chôn chìm còn có thể nâng cả xe tay ga và xe mô tô có phân khối vừa từ 250kg trở lại.
bàn nâng sửa chữa xe máy, bàn nâng sửa chữa xe tay ga, bàn nâng sửa chữa xe gắn máy, bàn nâng xe moto, bàn nâng sửa xe gắn máy
Hình ảnh: Bàn nâng sửa xe máy chôn chìm

Sử dụng bàn nâng sửa xe máy chôn chìm giúp cho tiệm sửa chữa của bạn chuyên nghiệp hơn và có nhiều không gian cho việc sửa chữa hơn, vì bàn nâng sửa xe gắn máy chôn chìm được đặt ngang với mặt đất tiện lợi cho việc di chuyển và khi cần sử dụng có thể nâng lên hạ xuống dể dàng. Ngoài ra, cấu tạo của bàn nâng sửa chữa xe gắn máy chôn chìm sử dụng nút điều khiển để nâng bàn và hộp điều khiển có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào mà bạn cho là hợp lý.

Chính sách vận chuyển và lắp đặt khi mua bàn nâng xe chôn chìm tại Công ty Tiến Thành

Công ty Tiến Thành với phương châm kinh doanh sản phẩm chính hãng và đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Hiện Công ty đang cung cấp các loại bàn nâng xe máy chính hãng và giá tốt nhất, đồng thời công ty cũng có các chính sách vận chuyển lắp đặt để mang sản phẩm đến với khách hàng nhanh nhất.
Chính sách vận chuyển lắp đặt bàn nâng xe máy chôn chìm:
- Tư vấn sản phẩm và thiết kế lắp đặt sản phẩm cho khách hàng từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Công ty trước và sau khi mua hàng
- Chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm sau khi mua hàng
- Thanh toán mua hàng sau khi nhận hàng và kiểm tra sản phẩm và có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau
- Miễn phí vận chuyển trong vòng 40km ở nội thành tp HCM.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về thông tin sản phẩm nhé!
Website: thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Youtube: youtube.com/thietbitpp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.